kiem the cao

Chơi game trồng cây và vòng quay may mắn nhận thẻ cào 2021

 Bài viết này blog kiếm thẻ cào xin đề cập đến bạn một chương trình ưu đãi kiếm thẻ cào trên điện thoại miễn phí 2021 từ việc chơi game kiếm tiền trồng cây hái quả đu đủ và vòng quay may mắn đổi thưởng tích điểm. Tham gia chương trình bạn còn có cơ hội nhận được điện thoại Iphone, Đồng hồ, thẻ cào. Cùng xem cách tham gia chương trình dưới đây nhé:

Chơi game trồng cây và vòng quay may mắn nhận thẻ cào 2021

Cách tham gia trồng cây đu đủ hái quả kiếm thẻ cào

Đầu tiên, các bạn tải ứng dụng Mcredit Đu đủ tài chính thông minh trồng cây quay số trúng thưởng về điện thoại Android hoặc IOS theo đường link mình cung cấp dưới đây:

+ Tải cho Android: Tại đây

+ Tải cho IOS: Tại đây

Sau đó, bạn mở ứng dụng này lên và thực hiện đăng ký một tài khoản miễn phí bằng số điện thoại, sau đó nhập mã OTP hệ thống gửi về để xác nhận.

Trồng cây đu đủ hái quả kiếm thẻ cào điện thoại đăng ký tài khoản

Tiếp theo bạn cần hoàn tất các thông tin còn thiếu như họ và tên, mật khẩu và số điện thoại người giới thiệu. Ở đây bạn có thể nhập mã giới thiệu Mcredit Đu đủ tài chính thông minh của mình là: 0378544081 để nhận được 500 xu đầu tiên.

Bước kế tiếp, bạn đăng nhập vào ứng dụng Mcredit sau đó nhấp vào banner quảng cáo "Hái đu đủ cao thủ tìm Iphone" để báo danh tham gia chương trình trồng cây hái quả và vòng quay may mắn trúng thẻ cào, điện thoại. Bước này bạn cần nhập địa chỉ email và số điện thoại người giới thiệu, bạn cũng có thể chọn mã giới thiệu mình để ở trên để nhận được 1000 đu đủ.

Trồng cây đu đủ hái quả kiếm thẻ cào điện thoại

Đu đủ chính là đơn vị giao dịch được sử dụng trên ứng dụng Mcredit, bạn tích lũy được càng nhiều đu đủ thì số thẻ cào bạn nhận được càng nhiều.

Trồng cây đu đủ kiếm thẻ cào điện thoại đăng ký tài khoản

+ Với game trồng cây hái quả: ban đầu level cây của bạn là 1 với mức 10 quả/giờ và tối đa 240 quả sau đó nếu bạn tích được nhiều đu đủ thì có thể nâng cấp cây lên level cao hơn để nhận được số quả đu đủ nhiều hơn mỗi giờ. Hạt giống thường sản lượng 10 Đu Đủ/Giờ. Hạt giống cao cấp: 20 Đu Đủ/Giờ. Hạt giống đặc biệt: 40 Đu Đủ/Giờ 40 Đu Đủ/Giờ.

+ Với game vòng quay may măn tỷ lệ trúng là 100% nhưng không phải 100% là quay thưởng ra thẻ cào, điện thoại, đồng hồ mà cả đu đủ nữa nhé. Tỷ lệ ra đu đủ rất cao nhưng mà bạn có thể đổi đu đủ ra thẻ cào nên tích cực quay thưởng vận may sẽ đến, thẻ cào sẽ về.

Vòng quay may mắn kiếm thẻ cào

+ Chơi game trồng cây hái quả đu đủ và quay thưởng giúp bạn kiếm thật nhiều đu đủ đổi thẻ cào miễn phí, nếu hết vòng quay bạn cũng có thể quy đổi đu đủ qua vòng quay với 1000 quả được 1 vòng quay. Đừng quên mỗi ngày bạn đăng nhập cũng được nhận 1 lượt quay miễn phí nhé.

+ Bạn cũng có thể tích lũy thêm đủ đủ thông qua việc mời bạn bè tham gia nhập mã giới thiệu, với mỗi lượt giới thiệu thành công bạn sẽ nhận được 1000 đu đủ.


Cách đổi thẻ cào điện thoại

Theo cơ cấu giải thưởng từ chương trình trồng cây đủ đủ và vòng quay may mắn rinh quà iphone thì giải thưởng bao gồm:

+ 01 Iphone 12 128GB (Đổi mảnh).
+ 01 giải Apple Watch S6 (Đổi mảnh nhận được khi tham gia vòng quay may mắn).
+ 03 Airpod (Vòng quay may mắn + Đổi đu đủ).
+ 30 giải Thẻ điện thoại 500K.
+ 10.000  Thẻ điện thoại 10K miễn phí + quy đổi từ 10000 đu đủ.

Trồng cây đu đủ hái quả đổi thẻ cào điện thoại miễn phí

Khi thu thập đủ số Đu Đủ để đổi thưởng là 10K, bạn có thể tham gia đổi thưởng trong mục trồng cây. Các phần thưởng được đổi sẽ được chuyển vào "Tủ đồ". Bạn cũng có thể tặng mảnh cho đồng đội bằng cách dùng Đu Đủ mua mảnh cho đồng đội. Lưu ý: mỗi phần thưởng chỉ được đổi/tặng 01 lần nên nếu bạn đã đổi xong 10K và không muốn chinh phục các cột mốc đổi thưởng cao hơn thì có thể bỏ qua nhé.


Tổng Kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn cách tham gia chơi game trồng cây hái quả đu đủ và vòng quay may mắn kiếm thẻ cào miễn phí. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Mcredit về điện thoại Android hoặc Iphone sau đó tích lũy đu đủ thông qua việc trồng cây hoặc mời bạn bè để nhận thêm 1000 đu đủ cho mỗi lượt mời thành công. Lưu ý thêm nữa là với mỗi mức thưởng bạn chỉ đổi hoặc tặng 1 lần. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.