kiem the cao

Top 5 Ứng dụng kiếm tiền điện thoại nhanh nhất 2019 Android/IOS

Kiếm thẻ cào điện thoại là một trong những nhu cầu cần thiết đối với những người muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rãnh rỗi. Với mong muốn giúp các bạn kiếm tiền điện thoại hiệu quả hơn, hôm nay blog kiếm thẻ cào chia sẻ tới bạn: Top 5 ứng dụng/App kiếm tiền nhanh nhất 2019 trên điện thoại Android và Iphone (Ios).

Tiêu chí đầu tiên để kiếm thẻ cào là bạn phải có smartphone đang chạy trên 1 trong 2 hệ điều hành Android hoặc IOS. Khi tham gia hình thức này tốt nhất là bạn cần sử dụng wifi để tải ứng dụng nhanh hơn, nếu không thì sử dụng mạng 3G/4G từ các nhà mạng.
Kiếm thẻ cào, kiếm tiền online, kiem tien, kiem the cao, app kiếm tiền, ứng dụng kiem tien điên thoại, top ung dung kiem tien
Tìm kiếm ứng dụng/App như thế nào? Kiếm tiền di động hiệu quả không chỉ là các ứng dụng uy tín trên điện thoại mà nó còn phải đổi được quà tặng nhanh nhất. Đó chính là mấu chốt quan trọng nhất tới sự thành công của bạn khi kiếm tiền trên Android/IOS trong năm 2019. Sau đây là top ứng dụng/App kiếm tiền nhanh, uy tín nhất 2019.

Lưu Ý: Ngoại trừ ứng dụng: Ví Việt đã dừng chương trình khuyến mãi nhưng các ứng dụng còn lại hiện tại trong năm 2019 này vẫn có thể giúp bạn kiếm tiền rất tốt nhé.

Kiếm tiền với ứng dụng Momo

Ví điện tử MoMo là Ứng dụng/App trên điện thoại thông minh, giúp dễ dàng thanh toán một chạm các dịch vụ tiện ích, bao gồm Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Mua vé máy bay, Vé xem phim, Mua thẻ điện thoại online... Ví Momo được xem là ứng dụng kiếm tiền nhanh nhất, uy tín nhất 2019.
Với chương trình liên kết tài khoản Ngân hàng nhận 100K, đây có lẽ là ứng dụng/App kiếm tiền tốt nhất trên điện thoại Android và Ios 2019. Với ví Momo bạn có thể nhận 100K bằng các thao tác sau:
Bước 1: Tải và cài đặt ví điện tử MoMo trên hệ điều hành iOS hoặc Android. Từ Appstore tìm kiếm với từ khóa "momo"
Bước 2: Tại phần khuyến mãi của ứng dụng ví Momo nhập mã giới thiệu: 0378544081 và bấm xác nhận thông báo nhập mã thành công.
Kiếm thẻ cào, kiếm tiền online, kiem tien, kiem the cao, app kiếm tiền, ứng dụng kiem tien điên thoại, top ung dung kiem tien

Bước 3: Liên kết tài khoản ngân hàng VietComBank, OCB, VPBank, Eximbank, Sacombank, TPBank, BIDV hoặc Agribank và bấm xác nhận thông báo liên kết thành công.
Bước 4: Nạp tiền hoặc thanh toán bất kỳ từ 10.000đ bằng nguồn tài khoản ngân hàng liên kết trên ví MoMo và bấm xác nhận thông báo thực hiện giao dịch thành công.
Xem chi tiết hướng dẫn liên kết tài khoản ví momo và thẻ ATM của bạn tại: Momo liên kết kiếm tiền

Kiếm tiền với ứng dụng Alivar(DỪNG THAM GIA)

Alivar là sản phẩm công nghệ thông minh do Công ty Indimax Việt Nam phát triển và phối hợp với 3 nhà mạng Viettel, MobiFone và VinaPhone. Alivar giúp bạn kiếm tiền khi xem hoặc tương tác trong ứng dụng, màn hình di động sẽ trở thành công cụ tích lũy điểm giúp người dùng quy đổi những phần quà giá trị: thẻ cào điện thoại...

Bước 1: Tải ứng dụng Alivar kiếm tiền về điện thoại Android hoặc Ios
+ Tải Alivar Android: CH-PLAY
+ Tải Alivar Iphone: APPSTORE
Bước 2: Đăng ký tài khoản Alivar miễn phí bằng cách nhập đúng số điện thoại bạn đang sử dụng và tích chọn đồng ý các điều khoản Alivar đưa ra, sau đó xem phần tin nhắn mã OTP gồm 6 ký tự để xác nhận tài khoản.

Bước 3: Xem banner, website, video và mời bạn bè để nhận nhiều điểm thưởng hơn
Bước 4: Mua thẻ cào: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile khi nhận 10K tại phần "tài khoản" >> Đổi thưởng.
Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại: Alivar kiếm tiền

Kiếm tiền với ứng dụng BigCoin(DỪNG THAM GIA)

BigCoin là một ứng dụng giúp bạn vừa trải nghiệm những ứng dụng hay vừa có thể kiếm tiền với smartphone qua việc tích lũy điểm miễn phí để đổi ra thẻ cào điện thoại miễn phí. Kiếm thẻ cào online trên ứng dụng Bigcoin rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện qua 3 bước là đã có thẻ cào nạp điện thoại hay những game online đình đám.
Kiếm thẻ cào, kiếm tiền online, kiem tien, kiem the cao, app kiếm tiền, ứng dụng kiem tien điên thoại, top ung dung kiem tien

Cách kiếm tiền từ ứng dụng Bigcoin:
Bạn vào tab “Kiếm Coin”. Sau đó vào mục “Cài đặt”,Chọn vào ứng dụng bạn sẽ cài, Sau đó chọn “Cài đặt” để ứng dụng nhảy link đến Appstore. Sau khi “Cài ứng dụng” xong bạn bấm vào “Kiểm tra” để mở App và làm theo hướng dẫn nhà phát hành yêu cầu. Sau khi làm đủ các yêu cầu bạn bấm vào “Nhận thưởng “Để nhận coin thưởng từ lượt cài đặt đó. 

Đổi thưởng từ ứng dụng Bigcoin
Sau khi đủ số C tối thiểu bạn có thể đổi những quà tặng tương ứng
Khi đổi thưởng hệ thống sẽ trả về cho bạn “mã thẻ” và seri để bạn nạp thẻ. Nếu
 bạn không nhớ được mã hoặc nạp sau thì bạn hãy vào Tab “Lịch sử” chọn mục “Đổi thưởng”.

Tải ứng dụng Bigcoin kiếm tiền về điện thoại
+Android: BigCoin Android
+Iphone: BigCoin IOS
Xem hướng dẫn chi tiết kiếm tiền với Bigcoin tại đây: Bigcoin kiếm tiền

Kiếm tiền với ứng dụng Tozaco

Tozaco là 1 ứng dụng cho phép người dùng kiếm tiền trên điện thoại Android hoặc IOS dựa vào việc tải và cài đặt các ứng dụng miễn phí cho các nhà phát hành. Những hoạt động này là hoàn toàn chính đáng và số tiền các bạn nhận được sẽ được quy đổi ra thẻ cào điện thoại, thẻ game...
Kiếm thẻ cào, kiếm tiền online, kiem tien, kiem the cao, app kiếm tiền, ứng dụng kiem tien điên thoại, top ung dung kiem tien

Cách kiếm tiền từ ứng dụng Tozaco:
- Cài Game/Ứng dụng từ link Tozaco và sử dụng tối thiểu 3 phút.
- Trả lời 1 câu hỏi liên quan đến ứng dụng để nhận thưởng.
- Nhận tiền, rút thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone, Việt Nam Mobile.

Đổi thưởng trên ứng dụng Tozaco
Sau khi tài khoản của bạn đủ số C (Tối thiểu là 10K ) bạn sẽ rút được phần thưởng là thẻ cào tương ứng với số C của bạn. Để vào đổi thưởng bạn vào tab 3 hay Tab Nhận thưởng. Chỉ cần bạn kiếm tiền đạt được mốc thưởng tối thiểu là bạn có thể rút bất kể lúc nào, kho thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Việt Nam Mobile luôn sẵn sàng chờ bạn rút.


Tải ứng dụng Tozaco kiếm tiền về điện thoại
+Android: Tozaco Android
+Iphone: Tozaco IOS
Hướng dẫn cách kiếm thẻ cào Tozaco tại: Tozaco kiếm tiền

Kiếm tiền với ứng dụng Mofiin

Mofiin là ứng dụng/app giúp bạn có thể kiếm tiền online đơn giản, nhanh chóng trên điện thoại di động và đổi những  phần quà có giá trị như thẻ cào, phiếu giảm giá... của nhà phát hành Yeah1 Network.

Cách kiếm tiền trên ứng dụng mofiin
Bạn có thể kiếm điểm thưởng bằng cách đọc những bài báo từ ứng dụng mofiin kiếm tiền cung cấp hoặc hoàn thành những nhiệm vụ. Nhiệm vụ trên ứng dụng Mofiin rất dễ thực hiện, điểm thưởng cao, hãy cố gắng làm hết để kiếm được nhiều tiền nhé.

Mời bạn bè tải ứng dụng mofiin để kiếm tiền nhanh hơn:
Mời bạn bè kiếm điểm đổi thưởng Với mỗi lượt chia sẻ thành công bạn sẽ nhận ngay 5K trong tài khoản, bạn có thể yêu cầu bạn bè nhập mã giới thiệu của bạn hoặc từ link chia sẻ tại phần mời bạn bè kiếm tiền. Theo thể lệ người được giới thiệu đầu tiên phải nhập mã giới thiệu của bạn tiếp theo đó cần đọc tối thiểu là 3 tin trong phần kiếm tiền và cuối cùng giữ ứng dụng 24h. 
Tải ứng dụng Mofiin Android và IOS tại đây:

+Android: Mofiin Android
+Iphone: Tải Mofiin IOS
Các bạn đừng quên ủng hộ blog bằng cách nhập mã giới thiệu MABCXN để nhận ngay 5.000Đ vào tài khoản nhé.

Kiếm Thẻ Cào hi vọng rằng với bài viết về top 5 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại sẽ giúp các bạn kiếm tiền online hiệu quả hơn. Với những ứng dụng kiếm thẻ cào như Tozaco hay Bigcoin đòi hỏi bạn phải tải ứng dụng và xác nhận cộng điểm. Các ứng dụng Momo, Ví việt và Mofiin nhận được nhiều tiền hơn từ việc giới thiệu nên bạn cần chia sẻ đến bạn bè, người thân... Top 5 Ứng dụng kiếm tiền điện thoại nhanh nhất 2019 Android/IOS.
Xem thêm:
Ứng dụng Báo Mới kiếm tiền: Bao Moi Kiem Tien
Kiếm thẻ cào 10K: Ifind kiếm tiền 

Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền

Tag: Ứng dụng kiếm tiền, top ung dung kiếm thẻ cào, kiem the cao, kiem tien, kiếm tiền online, kiếm tiền với smartphone, kiem tien dien thoai Android/Ios.

1 comment:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.