kiem the cao

Apperwall ứng dụng kiếm tiền trên ios và android 2017

Gần đây, đã xuất hiện một hình thức kiếm tiền online rất “hot” đó là kiếm tiền với Apperwall (ứng dụng kiếm tiền nước ngoài), chỉ cần trong tay bạn có một chiếc điện thoại hỗ trợ hệ điều hành android hay ios kể cả chiếc pc máy tính cũng có thể tham gia kiếm tiền từ ứng dụng này.


apperwall-kiem-tien-online-tren-ios-android-2017



Apperwall là gì?

Apperwall là ứng dụng giúp bạn kiếm tiền online, kiếm tiền trên smartphone qua công việc đánh giá các game hay những app mà hệ thống yêu cầu. Mỗi khi bạn đánh giá thành công được sự chấp nhận của admin ứng dụng bạn sẽ nhận được một số tiền, thông thường mỗi đánh giá thành công sẽ nhận được 0.5$. Đối với cài đặt app nhận tiền thì trong khoảng 0-1.5$ và cũng có giá cao hơn.
fake-ip-kiem-tien-apperwall
Các fake ip kiếm tiền với apperwall

Đặc điểm của Apperwall kiếm tiền trên ios và android:
– Dùng trên trình duyệt hoặc điện thoại.
– Phải Fake IP sang US - Hoa Kỳ.
Apperwall quản lý ứng dụng rất khắt khe nếu họ biết bên mình dùng VPN sẽ khóa tài khoản.
– Thanh toán qua Paypal, tiền được cộng vào tài khoản paypal từ 24 - 48h.
– Rate cho mỗi app cao, ứng dụng ra nhiều đặc biệt là những bạn dùng ios.

Đăng nhập và kiếm tiền với Apperwall 

Như các bạn đã biết hầu hết các ứng dụng kiếm tiền nước ngoài thường chặn IP Việt Nam vậy để kiếm tiền với apperwall chúng ta cần chuẩn bị một ứng dụng fake ip sang US, thì trong những bài viết trước mình cũng đã cập nhật tới ứng dụng fake IP này: Fake IP Kiếm Tiền Online Với Turbo VPN app này sẽ giúp chúng ta đổi ip sang US và các nước khác nhanh chóng, với tốc độ nhanh và ổn định hơn những ứng dụng VPN khác. Sau khi hoàn thành xong các thao tác chuẩn bị này( Fake IP sang US) chúng ta chuyển sang những bước dưới đây.


Bước 1: Đăng nhập tài khoản appwall
Sở dĩ đăng nhập bởi vì app này hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản facebook và tài khoản google. Từ trình duyệt sau khi đã fake ip sang US các bạn truy cập theo địa chỉ dưới đây:
                 Tham Gia Apperwall
Sau đó các bạn chọn vào Let’s begin như hình dưới đây để đăng nhập.
huong-dan-dang-nhap-apperwall-kiem-tien
Đăng nhập apperwall kiếm tiền online
Việc đăng ký - đăng nhập Apperwall trên trình duyệt web khá đơn giản, các bạn chỉ cần chọn 1 trong 5 cách, trong đó facebook và google thường được sử dụng nhiều nhất. Nếu tài khoản facebook chúng ta bị khóa thì đăng nhập apperwall kiếm tiền trên android hay ios sẽ không thành công. mình khuyên các bạn chọn Google+ nhé, nhấn vào biểu tượng G+ màu đỏ thứ 2. 
apperwall-ung-dung-kiem-tien-ios-2017
Đăng nhập apperwall kiếm tiền ios 2017
Bước 2: Kiếm Tiền Trên Apperwall
Đây là giao diện Apperwall mà mỗi khi đăng nhập sẽ hiện lên đầu tiên. Mục Other tại đây sẽ hiển thị những việc mà bạn có thể làm, phân làm hai loại chiến dịch dành cho android và dành cho ios, cụ thể như bạn đang dùng điện thoại ios để kiếm tiền với apperwall thì bên dưới app đó có ghi dòng iphone còn Android thì bên dưới ứng dụng có ghi dòng android.

ung-dung-kiem-tien-android-ios-2017
Apperwall ứng dụng kiếm tiền 2017
Apperwall chia ra làm 2 nhiệm vụ chính gồm: tải về ứng dụngviết đánh giá hay còn gọi là review.
1.Đầu tiên là phần tải về ứng dụng
Hãy làm những công việc bình thường như chúng ta đã từng làm ở app kiếm tiền Việt Nam: Tải ứng dụng hệ thống yêu cầu và đánh giá 5* Cho ứng dụng đó. Nhưng hãy nhớ rằng phần đánh giá rất quan trọng, nó quyết định tới số tiền mà bạn nhận được. Khuyên các bạn sử dụng trình duyệt có hỗ trợ dịch sang tiếng việt để kiếm tiền hiệu quả hơn với app này. 

huong-dan-kiem-tien-tren-android-voi-apperwall-2017
Hướng dẫn kiếm tiền với Apperwall

VÍ DỤ: mình muốn nhận được tiền từ app WhatsAgent trên Apperwall thì các bạn cần cài đặt ứng dụng này bằng cách nhấn vào Start để bắt đầu, nó sẽ tự chuyển sang App Store (với IOS) hoặc Play Store (với Android) trên trình duyệt. Copy đoạn văn bản đánh giá trên và dán đoạn này vào phần đánh giá ứng dụng WhatsAgent nhé (5*) .
Lưu ý: Khi bạn viết đánh giá cho ứng dụng đầu tiên thì hãy copy đoạn mã ID nó cho dán vào trước phần đánh giá để nó nhận ra tài khoản của bạn và cộng tiền, những lần sau thao tác này có thể bỏ qua.
ung-dung-app-kiem-tien-tren-android-ios-2017-apperwall
Lấy ID tài khoản Apperwall kiếm tiền

- Để lấy mã ID tài khoản các bạn có thể vào Menu > Referrals, tại đây có một link giới thiệu hãy
lấy các ký tự sau ?p=. Như hình mã ID của mình là d6xTc6iT. Dùng ID này + đoạn văn bản hệ thống gợi ý chèn vào phần đánh giá nhé.
- Tùy theo yêu cầu của tình ứng dụng mà bạn viết đánh giá sao cho hợp lý. Nếu ứng dụng bắt chúng ta phải giữ app 7 ngày thì hãy làm theo yêu cầu này. Mình đã hoàn thành nhiệm vụ và kết quả nhận được 1.5$ vừa đủ minpay nhé.
- Sau khi cài đặt và đánh giá xong các bạn có thể liên hệ với bot trực tuyến trên ứng dụng để bên họ duyệt nhanh hơn, bạn gửi ID tài khoản cho bên đó là được.
2.Tiếp theo và phần viết đánh giá
Sử dụng các ứng dụng trong một thời gian và sau đó để lại một đánh giá ngắn và súc tích. Nó sẽ chỉ mất một vài phút. Sẽ có 5 ô cho bạn suy nghĩ để viết đánh giá cho ứng dụng này. Ngôn ngữ viết là tiếng anh nhé, ai viết bằng tiếng việt thì ra đảo sớm :v.
danh-gia-ung-dung-kiem-tien-apperwall
Đánh giá ứng dụng kiếm tiền

- Nghiên cứu ứng dụng đã cho và viết một số bài đánh giá độc đáo.

- Mỗi văn bản phải có không ít hơn 50 ký tự.
- Mặc dù chỉ cần một đánh giá để hoàn thành đề nghị, bạn càng viết càng nhiều thì bạn càng kiếm được nhiều.
- Bạn sẽ không thể chỉnh sửa bài đánh giá sau khi gửi.
- Tất cả các bài đánh giá được hệ thống kiểm duyệt.


Rút tiền từ apperwall về paypal

Bạn vào menu ở phía trên bên phải, chọn Withdraw, nhập đúng tài khoản paypal, và số tiền thanh toán rồi chọn Withdraw, tiền sẽ về trong vòng 24h - 48h sau khi đặt lệnh rútMinpay là 1.5$ không cần làm nhiều chỉ cần giữ app 7 ngày là bạn đã có đủ số tiền để rút. Bằng chứng thanh toán mới nhất 4-5-2017 từ apperwall.
ung-dung-kiem-tien-2017-apperwall-android-ios
Bằng chứng chuyển tiền từ Apperwall

Một số chú ý khi tham gia kiếm tiền với apperwall:
– Bật VPN trước khi vào trình duyệt nếu không nguy cơ bị band là rất cao. 
– Viết review một cách nghiêm túc, Xem qua ứng dụng đó nói về cái gì, chức năng có gì đặc biệt rồi bắt đầu viết đánh giá.
– Giữ app khi hệ thống yêu cầu khi hiện: succeeded tức là đồng ý còn pending thì các bạn cần chờ đợi sự kiểm duyệt.
- Nếu muốn thoát Apperwall các bạn hãy thoát ứng dụng này trước rồi mới đến thoát VPN.
– Khi viết đánh giá cho lần đầu tiên bạn copy cái mã ID tài khoản dán vào trong phần nội dung của đánh giá để họ xác nhận tài khoản của bạn đã thực hiện yêu cầu hay chưa, những lần sau có thể bỏ qua.
Lời Kết
Trên đây là những gì mình biết về ứng dụng apperwall kiếm tiền trên android ios, một ứng dụng kiếm tiền uy tín 2017 mà các bạn có thể sử dụng. Sắp tới sẽ có nhiều ứng dụng kiếm tiền mới và nhanh hơn cho các bạn tham gia nhé. Chúc các bạn thành công khi tham gia kiếm tiền với app apperwall.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.