kiem the cao

Tổng hợp các sự kiện khuyến mãi từ Viettel/Vinaphone

Tổng hợp các sự kiện khuyến mãi từ nhà mạng Viettel và Vinaphone, khuyến mãi hay event luôn là sự lựa chọn tham gia của đông đảo người dùng hiện nay, để nhận được những phần quà giá trị chúng ta phải hoàn thành các bước mà họ yêu cầu, đề nghị thông thường những chương trình này chỉ mất 2-5 phút là bạn đã hoàn thành.

Khi tham gia một chương trình khuyến mãi nào đó chúng ta cần đọc kỹ những quy định hay thể lệ của chương trình nhằm tránh những sai sót không đáng có. Hôm nay blog kiếm thẻ cào xin chia sẻ tới các bạn những chương trình đang diễn ra của nhà mạng Viettel và Vinaphone.

su-kien-khuyen-mai-viettel-vinaphone-2017


Đối với Viettel đây là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ở đây mình đề cập tới các bạn 2 chương trình khuyến mãi cực hay:

1.Vòng quay may mắn Viettel 2017

Vòng Quay May Mắn Viettel là một minigame giải trí trên ứng dụng My Viettel. Những ai tham gia sẽ được trải nghiệm vòng quay hoàn toàn miễn phí với cơ hội nhận ngay các giải thưởng hấp dẫn như thẻ cào điện thoại, data 3g, sms miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Cách thức tham gia vòng quay may mắn Viettel 2017.
Bước 1: các bạn cài đặt và đăng nhập ứng dụng My Viettel.
- Nếu bạn đang sử dụng điện thoại không hỗ trợ cài đặt ứng dụng này thì vui lòng tham gia ngay tại website: vongquay.viettel.vn
khuyen-mai-vong-quay-may-man-viettel
Chương trình vòng quay may mắn viette

Bước 2: Vào mục Trò chơi có thưởng trên ứng dụng, chọn Game Vòng quay may mắn.
- Trên website điền số điện thoại đang dùng + get OTP code, hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã OTP gồm 6 ký tự là số, bạn điền mã vào và đăng nhập nhé.
Bước 3: Click vào nút “Quay ngay” để thực hiện lượt quay. Hệ thống sẽ tự động thực hiện lượt quay của bạn ,dừng ở vị trí  giải thưởng nào bạn sẽ được nhận phần thưởng tương ứng theo kết quả hiển thị trên vòng quay may mắn.
vong-quay-may-man-viettel-2017
Vòng quay may mắn viettel 2017

Mỗi ngày bạn nhận được 1 lượt quay chính và 1 lượt quay khi chia sẻ lên mạng xã hội facebook. Nếu bạn muốn nhận được nhiều lượt quay hơn hãy chia sẻ thật nhiều cho những người bạn của mình để tăng tỉ lệ trúng thưởng nhé. Khi bạn trúng một phần quà nào đó sẽ được chuyển tới thuê bao trong vòng 24H hãy kiểm tra ngay với cú pháp: *102#.

Lưu ý: - Chương trình vòng quay may mắn viettel diễn ra từ ngày 20/3/2017 đến hết 17/6/2017.

2.Nhận 10K từ bankplus viettel

khuyen-mai-viettel-bankplus-2017
Chương trình quà tặng từ bankplus viettel


Bước 1 : Nhập *123# gọi
Bước 2 : nhập phím 1 để tiến hành đăng ký.
Bước 3 : Nhập mật khẩu gồm 6 ký tự, cái này cần nhớ kỹ để mua thẻ cào 10K. Nhiều bạn nhập lung tung dẫn tới những trường hợp không đáng tiếc xảy ra : bị khóa, không vào được bankplus...
Bước 4 : Nhập lại mật khẩu vừa rồi.
Bước 5 : Nhắn tin với cú pháp : GT 01643628983 gửi 9889 ( Miễn phí ) để hoàn tất xác nhận người giới thiệu cho bạn. Đây là số điện thoại của mình giới thiệu cho các bạn, những ai đã có mã giới thiệu thì chỉnh sửa số điện thoại là được nhé. Phí gửi tin tới đầu số 9889 là hoàn toàn miễn phí.

Nếu tin nhắn báo đủ số lượng các bạn có thể dùng số điện thoại khác hoặc có thể dùng số này : GT 01656936858 gửi 9889 
Lưu ý: Những bạn đã nâng lên gói 2 mới nhận được 10K nhé. Cách nâng bạn có thể đến điểm viettel gần nhất để thực.

Đối với nhà mạng vinaphone cũng có một chương trình khuyến mại không kém phần hấp dẫn như viettel. Nhận 1GB tốc độ cao từ vinaphone plus

3.Nhận 1GB Data miễn phí từ Vinaphone Plus


Chương trình này đã diễn ra khá lâu rồi tầm đầu năm 2016 nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết đến ưu đãi này của vinaphone nên mình chia sẻ lại. Thực ra mình cũng đã viết bài hướng dẫn rồi, các bạn có thể xem nội dung tại chi tiết nhất tại: Nhận 1GB data Vinaphone.

– Thời gian áp dụng chương trình ưu đãi: Rất lâu
– Đối tượng nhận thưởng: Hội viên Khách hàng thân thiết của Vinaphone.
– Quà tặng nhận được: 1GB data tốc độ cao truy cập trong 30 ngày kể từ lúc nhận ưu đãi này.
– Hình thức đăng ký nhận quà: Tải ứng dụng vinaphone plus trên google play, appstore >>> Đăng nhập bằng số điện thoại vinaphone >>> Đăng ký hội viên >>> Quà tặng từ Vinaphone >>> Gói cước VPLUS1 >>> Nhận quà tại đây. Hệ thống sẻ gửi tin nhắn nhận quày thành công. Bạn muốn kiểm tra duy lượng còn lại có thể soạn tin: DATA gửi 888 miễn phí. Sau khi dùng hết data nhưng chưa hết thời hạn thì bạn sẻ truy cập internet với tốc độ thường.

Thông tin sự kiện bên lề - Zalo
zalo-visa-việt-nam-nhan-10k


Các bạn dùng zalo thì tham gia event này nhé.
Tổng hợp app kiếm tiền 2017 - Blog chia sẻ cách kiếm thẻ cào, card điện thoại cho android ios,nhận card điện thoại miễn phí, Tổng hợp các sự kiện khuyến mãi từ Viettel/Vinaphone.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.