kiem the cao

Cách nhận 10K thẻ cào miễn phí từ ứng dụng chợ tốt Android/IOS

Chợ tốt là ứng dụng giúp bạn rao bán những đồ dùng, sản phẩm của chính cá nhân hoặc công ty. Tại đây bạn có thể bán hoặc mua những đồ mình thích với giá hợp lý nhất.  Hiện tại Chợ Tốt đang có chương trình đăng tin hay nhận ngay 10.000 VNĐ = 10K thẻ cào điện thoại, nên bài viết này mình xin chia sẻ tới các bạn cách nhận 10K miễn phí từ ứng dụng chợ tốt Android/IOS chi tiết.
HIỆN TẠI CHƯƠNG TRÌNH ĐANG TẠM DỪNG NHÉ CB.
Cách nhận 10K miễn phí từ ứng dụng chợ tốt Android/IOS, chợ tốt nhận 10K

_Đang Diễn Ra_
Sau đây là 4 bước giúp bạn nhận 10K thẻ cào miễn phí từ ứng dụng chợ tốt.  Nhập mã AGIZCU để ủng hộ mình và nhận 10K từ chợ tốt nhé.
Bước 1: Nếu các bạn chưa tải ứng dụng Chợ Tốt kiếm tiền về điện thoại android hoặc Ios thì có thể tải app tại link dưới đây:
+ Chợ Tốt Android
+ Chợ Tốt Iphone

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng xong bạn tiến hành mở và đăng ký một tài khoản mới nhé. Vì mỗi thiết bị được phép đăng ký 3 tài khoản mà những tài khoản cũ nếu bạn làm rồi thì cũng không nhận được nữa.
chợ tốt, chợ tốt kiếm tiền, chợ tốt nhận 10K, chợ tốt nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào

Những thông tin đăng ký gồm số điện thoại bạn đang sử dụng và mật khẩu khởi tạo. Chọn tiếp tục để nhận mã OTP mà hệ thống gửi sms tới số điện thoại bạn đăng ký. Mã gửi gồm 5 ký tự là số nhé bạn chỉ cần copy và dán vào là được.

Bước 3: từ màn hình chính của ứng dụng chợ tốt bạn vào tab cuối cùng tức là dấu 3 chấm ngang và tìm đến phần khuyến mãi: nhập mã AGIZCU để ủng hộ mình nhé.
chợ tốt, chợ tốt kiếm tiền, chợ tốt nhận 10K, chợ tốt nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào

Bước 4: Đây là bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất quyết định tới bạn có nhận được 10K từ ứng dụng rao vặt chợ tốt hay không: Đăng 1 tin rao vặt lên chợ tốt và đợi sự chấp thuận ở bước này bạn cần điền đầy đủ thông tin cần thiết về chi tiết sản phẩm, giá cả, bán hay mua.. để được duyệt nhanh tránh những trường hợp bị từ chối. Nếu không có gì để bán, bạn có thể lấy ảnh trên mạng và thông tin nhé, mình hay lấy chi tiết sản phẩm điện thoại...
chợ tốt, chợ tốt kiếm tiền, chợ tốt nhận 10K, chợ tốt nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào

Chợ Tốt trao tiền thưởng những trường hợp đăng tin sau:
  • Tin đăng có đầy đủ hình ảnh, tên sản phẩm và miêu tả về sản phẩm rõ ràng, có nghĩa (có ít nhất 10 từ có nghĩa mô tả sản phẩm giúp người mua mua được dễ dàng).
  • Tin được đăng trên ứng dụng Chợ Tốt (Android hoặc iOS).
  • Số điện thoại của người dùng có thực và vẫn liên lạc được.
  • Tin đăng phải tồn tại ít nhất một tiếng.
chợ tốt, chợ tốt kiếm tiền, chợ tốt nhận 10K, chợ tốt nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào

Chợ Tốt từ chối trao tiền thưởng những trường hợp đăng tin sau:
  • Tin đăng có giá quá thấp hoặc giá sản phẩm và nội dung phi thực tế.
  • Tin đăng có nội dung sơ sài, không có nghĩa.
  • Một người dùng cố tình sử dụng nhiều số điện thoại để đăng tin.
  • Người dùng cố tình đăng tin có nội dung trùng nhau.
  • Người dùng sử dụng các phần mềm giả lập trên máy tính.
chợ tốt, chợ tốt kiếm tiền, chợ tốt nhận 10K, chợ tốt nhận thẻ cào, kiếm thẻ cào
Lưu ý: Nếu tin bạn bị từ chối thì bạn không phải lập tài khoản mới đâu nhé mà bạn chỉ cần đăng tin khác thôi. Tiền thưởng nhận 10K từ chợ tốt được nạp trực tiếp hoặc gửi mã số thẻ nạp sau khi Chợ Tốt kiểm tra tin nhận thưởng hợp lệ từ 5-7 ngày vào số điện thoại đã đăng ký.
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Lời Kết:Trên đây là 4 bước để các bạn tham khảo và tham gia nhận 10K miễn phí từ ứng dụng chợ tốt Android/IOS. Bạn nào muốn nhận nhiều thẻ cào từ app chợ tốt thì đừng quên lấy mã giới thiệu đi chia sẻ cho bạn bè và người thân cũng sử dụng nhé. Chúc các bạn thành công...

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.