kiem the cao

Kiếm tiền với ứng dụng Ví Việt - Cách nhận 10K khi đăng ký 2018

Chào tất cả các bạn, Hôm nay mình xin thông báo đến bạn một tin vui đó là chương trình: Nhận 10K khi đăng ký tài khoản ví việt kiếm tiền sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2018 này. Những bạn nào chưa có tài khoản ví việt hãy nhanh tay tải ứng dụng và đăng ký cũng như mời bạn bè để kiếm được nhiều phần quà từ app ví việt kiếm tiền, kiếm thẻ cào nhé.
ví việt, ví việt kiếm tiền, kiếm thẻ cào, kiem tien online, nhận 10K từ ví việt
Chương trình: Tặng 10,000 VNĐ cho người giới thiệu và người được giới thiệu khi đăng ký mới tài khoản Ví Việt 2018 có những nội dung sau:
  • Thời gian khuyến mại: đến hết ngày 31/12/2018 (Hoặc đến khi hết ngân sách chương trình, tùy điều kiện nào đến trước)
  • Phạm vi khuyến mại: Chương trình áp dụng cho Khách hàng trên cả nước khi sử dụng Ví Việt trên ứng dụng điện thoại.
  • Hình thức khuyến mại: Tặng tiền thưởng 10,000 VNĐ cho người giới thiệu và 10,000 VNĐ cho người được giới thiệu khi đăng ký sử dụng Ví Việt;
  • Khách hàng của chương trình khuyến mại: Tất cả các khách hàng đã cài đặt, đăng ký tài khoản Ví Việt thành công và đáp ứng đủ điều kiện, thể lệ của chương trình.
ví việt, ví việt kiếm tiền, kiếm thẻ cào, kiem tien online, nhận 10K từ ví việt
Ví việt kiếm 10K nhanh nhất

Hướng dẫn kiếm tiền với ví việt - Cách nhận 10K từ ví việt khi đăng ký

Để nhận thẻ cào 10K bạn cần đăng ký sử dụng Ví Việt trên ứng dụng. Hiện tại Ví việt đang hỗ trợ trên 02 nền tảng lớn hiện nay là: Android và Ios.
ví việt, ví việt kiếm tiền, kiếm thẻ cào, kiem tien online, nhận 10K từ ví việt
Tải ứng dụng ví việt về điện thoại Android hoặc IOS

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT APP VÍ VIỆT TRÊN ANDROID VÀ APPSTORE

  • Bước 1: Chọn biểu tượng CH Play hoặc Appstore  trên màn hình điện thoại của bạn

  • Bước 2: Tại thanh công cụ tìm kiếm, nhập từ khóa  như "vi viet""viviet" hoặc "ví việt" để tìm kiếm ứng dụng Ví Việt.
Hoặc bạn có thể tải ứng dụng ví việt về điện thoại tại đây:
+ Tải ví việt Android: CH-PLAY
+ Tải ví việt Iphone: APPSTORE

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VÍ VIỆT KIẾM TIỀN 

Thao tác đăng ký tài khoản ví việt rất đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cá nhân chính xác của mình. Khuyên các bạn muốn nhận 10K thì phải điền đúng bước này nhé.
Đăng ký tài khoản mới ví việt kiếm tiền
  • Số điện thoại: là số các bạn đang dùng, để xác nhận mã OTP SMS.
  • Họ Và Tên: điền tên đầy đủ của bạn có dấu
  • Gmail (điền vào nếu có)- Mật khẩu phải có hơn 8 ký tự và 1 ký tự đặc biệt.
  • CMND cần điền đúng, chính xác nhé: Rất quan trọng. Nếu bạn không có, có thể mượn CMND của người thân nha.
Nhập mã giới thiệu: NHACVUI để nhận ngay 10.000Đ

Tiếp theo hệ thống bảo nhập mã giới thiệu thì bạn có thể nhập mã chia sẻ: NHACVUI để nhận 10K từ chương trình ưu đãi của ví việt kiếm tiền. Trường hợp bạn bỏ qua có thể nhập mã này tại phần khuyến mãi >> Nhập mã.

LÀM GÌ SAU KHI ĐĂNG KÝ VÀ NHẬP MÃ CHIA SẺ

Bước cuối cùng để nhận 10K là bạn: Thực hiện xác nhận thông tin đăng ký trên thiết bị di động thông qua hệ thống “Notification” hoặc “Chuông thông báo” của ứng dụng Ví Việt. Thông báo xác nhận sẽ được gửi tới thiết bị di động của bạn trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công và chỉ có hiệu lực trong vòng 10 phút nếu không nhận được phản hồi, hệ thống sẽ gửi lại ngẫu nhiên 9 lần vòng trong 72h. #MẸO

MẸO XÁC NHẬN THÔNG BÁO VÍ VIỆT THÀNH CÔNG:

Cách 1: Luôn giữ cho thiết bị điện thoại của bạn bật wifi/3g từ sau khi đăng ký tài khoản đến khi nhận được thông báo. Hệ thống sẽ gửi ngẫu nhiên thông báo đến điện thoại của bạn khi máy có kết nối internet wifi/3g. Thông báo bạn có thể xem trên thanh thời gian/pin... (Thanh notification), vào thông báo để xác nhận bằng cách nhấn "Đồng Ý".

Cách 2: Nếu bạn không xác nhận được thông báo ví việt gửi ở cách 1 thì thực hiện cách này. Gọi tới tổng đài 18006665 phím 0 (miễn phí) cung cấp họ tên, CMND tài khoản bạn đăng ký cho tổng đài viên. Bên ví việt sẽ cộng tiền cho bạn trong vòng ít giờ nếu thông tin bạn cấp chính xác...
ví việt, ví việt kiếm tiền, kiếm thẻ cào, kiem tien online, nhận 10K từ ví việt
Đổi thẻ cào khi nhận được 10K từ ví việt
Sau khi nhận được 10K bạn có thể thực hiện các giao dịch trên ví việt như: Mua thẻ cào điện thoại 10K các loại, nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game hay rút tiền về tài khoản hoặc thẻ ngân hàng liên kết...
Bạn có thể mua thẻ cào khi nhận được 10.000Đ

VÍ VIỆT KIẾM TIỀN, KIẾM THẺ CÀO NHƯ THẾ NÀO

Kiếm tiền với ví việt trên điện thoại 2018 không khó, bạn chỉ cần copy mã giới thiệu của mình rồi viết bài hướng dẫn cho mọi người biết và thực hiện trên các diễn đàn cũng như groups, các trang mạng xã hội lớn. Những cái hay thường sẽ nhiều lượt tương tác và chia sẻ của rất nhiều người.
Lưu ý: Tổng số tiền bạn có thể nhận được khi tham gia chương trình ví việt kiếm thẻ cào tối đa là 1,990,000 VNĐ.
Chia sẻ để nhận ngay 10K khi mời bạn bè thành công

Những hành vi gian lận sẽ không được tặng thưởng 10,000 VNĐ:

  • Đăng ký nhiều tài khoản nhanh trong 1 khoảng thời gian ngắn, trên cùng 1 thiết bị, địa chỉ IP, trình duyệt, Họ tên không đúng, CMND/Passport không đúng, thông tin cung cấp có tính chất spam, sử dụng sim rác,… và 1 số hành vi khác.
  • Sử dụng các công cụ giả lập thiết bị di động để đăng ký, sử dụng Ví Việt trên máy tính như: BlueStacks, Droid4X, iPadian, MobiOne Studio...
Nếu bạn so sánh những ứng dụng kiếm thẻ cào tốt nhất hiện nay trên điện thoại với ứng dụng ví việt kiếm tiền thì mình xin chắc rằng ví việt ăn đứt, bởi lẽ khi chia sẻ ví việt thành công bạn sẽ nhận ngay 10K trong tài khoản ví và hoàn toàn có thể mua các loại thẻ cào, thẻ game khi cần thiết mà không lo tới vấn đề hết thẻ cào như những ứng dụng kiếm tiền khác hiện nay.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.