kiem the cao

Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Viettel ngày vàng 31/08/2018

Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 31/08/2018 sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về cước phí liên lạc trong thời gian tới. Khuyến mãi không hề có điều kiện cũng như không yêu cầu cần phải nhận được tin nhắn từ tổng đài Viettel nên khách hàng có thể an tâm chuẩn bị thật nhiều thẻ cào để nâng cao số dư trong ngày 31/08 và tận hưởng ưu đãi từ nhà mạng.
viettel, khuyến mãi viettel, Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp Viettel, kiếm thẻ cào
Nhận ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng Viettel
Trước khi tham gia chương trình khuyến mãi Viettel hấp dẫn này, bạn cần nắm những thông tin quan trọng dưới đây để đảm bảo việc nhận được ưu đãi từ nhà mạng:
– Thời gian diễn ra chương trình: Duy nhất trong ngày 31/08/2018 (khung giờ nạp thẻ có hiệu lực từ 0h00′ đến 23h59′).
– Đối tượng được tham gia khuyến mãi: Thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều, 2 chiều.
– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
– Quy định trong chương trình:
+ Không giới hạn số lần nạp thẻ nhận ưu đãi.
+ Không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.
– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.

Ưu đãi khi tham gia khuyến mãi ngày 31/08/2018 của Viettel:

Khi thực hiện nạp thẻ thành công cho thuê bao của mình dưới bất kỳ hình thức nào, quý khách hàng sẽ được tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp tương ứng vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này không giới hạn thời gian sử dụng tuy nhiên quy định về mục đích sử dụng sẽ khác nhau tùy từng thuê bao, cụ thể:
+ Đối với thuê bao Viettel trả trước hòa mạng gói TOMS và SV690: Số tiền khuyến mãi được chỉ được dùng vào mục đích gọi, nhắn tin nội mạng.
+ Đối với thuê Viettel trả trước hòa mạng các gói còn lại và thuê bao cố định Homephone: số tiền khuyến mãi từ chương trình có thể dùng để gọi, nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.
Ưu đãi lên đến 20% giá trị thẻ nạp cùng với chính sách không phân biệt mệnh giá, không giới hạn số lần nạp thẻ từ chương trình khuyến mãi Viettel ngày 31/08  không giới hạn mệnh giá thẻ cào cũng như số lần nạp tạo điều kiện tối đa cho quý khách hàng gia tăng số dư tài khoản, tiếp tục công việc hay để kéo dài tình thương mến thương bên gấu yêu của mình nhé. 

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.