kiem the cao

Cách mở chặn tạm thời khi Sim bị Viettel khóa 1 chiều

Từ ngày 27/5/2018, Viettel đã phát thông báo tự động trước khi thực hiện cuộc gọi cho nhóm khách hàng đầu tiên chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao. Kể từ ngày 2/6/2018, Viettel sẽ chặn 1 chiều thuê bao đã nhận đủ 5 tin nhắn thông báo nhưng chưa bổ sung, cập nhật thông tin. Tuy nhiên, nếu bạn là một trong những thuê bao bị chặn, vẫn có cách để bạn mở khóa tạm thời trong 3 ngày, ngay bây giờ bạn có thể tìm hiểu cách thực hiện thao tác dưới đây nhé!

viettel, Cách mở chặn tạm thời khi Sim bị Viettel khóa 1 chiều
Sau khi bị khóa 1 chiều, bạn không thể thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin, thay vào đó bạn chỉ có thể nhận được cuộc gọi, tin nhắn từ người khác. Nếu tiếp tục không bổ sung thông tin, Viettel sẽ khóa 2 chiều và thu hồi SIM vĩnh viễn. 

Theo đó, khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đến một thuê bao bất kỳ, hệ thống sẽ tự động phát thông báo thời gian khách hàng bị tạm ngưng dịch vụ một chiều theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP, đề nghị khách hàng bổ sung thông tin qua ứng dụng của nhà mạng hoặc đến điểm giao dịch.

Hướng dẫn mở chặn tạm thời khi Sim bị Viettel khóa 1 chiều

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
  • MO gửi 195 (mỗi khách hàng chỉ được gia hạn tối đa 1 lần trong 3 ngày).
      Cách 2: Gọi tổng đài Viettel 18008098, sau đó yêu cầu tổng đài viên mở khóa tạm thời SIM Viettel bị chặn 1 chiều do chưa bổ sung thông tin.
      Cách 3: Đăng nhập ứng dụng My Viettel trên smartphone, sau đó gửi yêu cầu hủy chặn 1 chiều do chưa bổ sung thông tin.
      • Đây chỉ là cách mở khóa tạm thời trong 3 ngày, hết hạn mở khóa SIM bạn sẽ tiếp tục bị chặn 1 chiều.
      • Cách duy nhất để mở khóa vĩnh viễn là bổ sung thông tin thuê bao bằng ứng dụng My Viettel hoặc ra cửa hàng Viettel gần nhất.
      • Khi đi bổ sung thông tin, bạn cần mang theo CMND bản gốc chính chủ.
      Như vậy để nối lại liên lạc, chủ thuê bao chỉ cần cập nhật thông tin qua ứng dụng My Viettel hoặc đến các địa điểm giao dịch của nhà mạng. Với các những hướng dẫn về các cách mở chặn tạm thời đơn giản cho thuê bao Viettel bị khóa 1 chiều hy vọng quý khách sẽ có cách xử lý để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ thuận lợi.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.