kiem the cao

iFind Ứng dụng kiếm thẻ cào điện thoại Android/Iphone 2019

iFind là ứng dụng tiện ích, thông minh giúp người dùng tìm kiếm khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn và những voucher giảm giá cực sốc đến 90% từ: trà sữa, ăn uống đến mua sắm, thời trang và nhiều lĩnh vực khác của: CGV, KFC, Thegioididong, Nguyễn Kim, FPT Shop, Lazada, Tiki... iFind Ứng dụng kiếm thẻ cào điện thoại, kiếm tiền online Android/Iphone 2019.Ifind, ứng dụng iFind, kiếm thẻ cào, kiếm tiền, ifind kiếm thẻ cào, khuyến mãi, ưu đãi
Ngoài ra khi sử dụng iFind bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập từ những hoạt động như: Đăng nhập hàng ngày, viết bài đánh giá, giới thiệu bạn bè tải ứng dụng iFind.

Ứng dụng iFind kiếm tiền như thế nào

Đầu tiên bạn tải app iFind về điện thoại từ cửa hàng ChPlay với Android và AppStore với dòng máy Iphone (IOS).
Tải iFind: Android
Tải iFind: Iphone
Ifind, ứng dụng iFind, kiếm thẻ cào, kiếm tiền, ifind kiếm thẻ cào, khuyến mãi, ưu đãi
Nhập mã: 01257701091 nhận ngay 25 điểm iFind
Sau khi tải ứng dụng xong, tiến hành mở iFind và chọn vào "tab cuối cùng" >> "Đăng nhập". Ở đây bạn dùng số điện thoại cửa mình để đăng ký tài khoản, hệ thống sẽ gửi mã xác nhận gồm 6 kí tự số vào SĐT này, nhập và điền tên, mật khẩu, mã giới thiệu để hoàn tất. 

Việc đăng ký thành công, hệ thống sẽ tặng bạn 20 điểm thưởng, Nếu bạn nhập thêm mã giới thiệu: 01257701091 thì số điểm bạn nhận được là 25 điểm.

Mỗi ngày sau khi đăng nhập vào ứng dụng iFind bạn sẽ nhận ngay 1 điểm thưởng. Muốn số điểm của mình nhiều hơn bạn cần tham gia các hoạt động trên app: viết bài đánh giá, giới thiệu bạn bè sữ dụng...
Ifind, ứng dụng iFind, kiếm thẻ cào, kiếm tiền, ifind kiếm thẻ cào, khuyến mãi, ưu đãi
Mời bạn bè sữ dụng nhận nhiều điểm iFind hơn
Để giới thiệu bạn bè, bạn vào mục "giới thiệu bạn bè" trong ứng dụng iFind rồi copy mã mời, mã giới thiệu được mặc định là số điện thoại đăng ký tài khoản. Điểm thưởng sẽ tự động cộng điểm khi người được giới thiệu cài app và đăng ký thành công trên thiết bị mới. Với mỗi lượt chia sẻ thành công, bạn nhận ngay 15 điểm thưởng từ ứng dụng iFind.

Đổi quà tặng trên ứng dụng iFind

Hiện tại có rất nhiều mã giảm giá, giftcode hấp dẫn mà bạn có thể đổi lấy và sữ dụng. Đặc biệt là bạn hoàn toàn đổi được thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone từ đối tác của iFind:
  • 050 điểm thưởng = Thẻ Cào Điện thoại 10K
  • 100 điểm thưởng = Thẻ Cào Điện Thoại 20K
  • 250 điểm thưởng = Thẻ Cào Điện Thoại 50K
Ifind, ứng dụng iFind, kiếm thẻ cào, kiếm tiền, ifind kiếm thẻ cào, khuyến mãi, ưu đãi
Đổi quà tặng trên ứng dụng iFind
Lưu ý: Bạn chỉ có thể đổi điểm lấy thẻ cào ở khung giờ nhất định: 14h hàng ngày, mã code sẽ hết rất nhanh vì có rất nhiều người cũng tham gia kiếm điểm đồi quà từ iFind như bạn. Khi đổi bạn chỉ cần bấm "Lấy mã". Mã code sẽ lưu lại ở mục Cá nhân.
Ifind, ứng dụng iFind, kiếm thẻ cào, kiếm tiền, ifind kiếm thẻ cào, khuyến mãi, ưu đãi
IFind ứng dụng kiếm thẻ cào nhanh nhất
Xem thêm:
Ứng dụng Báo Mới kiếm tiền: Bao Moi Kiem Tien
Kiếm thẻ cào 10K: Ifind kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Ứng dụng iFind với hàng ngàn thông tin khuyến mãi, ưu đãi mong rằng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm với mức giá thấp và tốt nhất. Đừng quên chia sẻ ứng dụng iFind cho bạn bè nhập mã mời để nhận những phần quà giá trị: thẻ cào điện thoại, mã giảm giá nhé. iFind Ứng dụng kiếm thẻ cào điện thoại Android/Iphone 2019.

1 comment:

  1. Ko đổi dc thẻ add ơi nó cứ nà xem chi tiết ưu đãi

    ReplyDelete

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.