kiem the cao

Hướng dẫn kiếm 300-500K mỗi tuần trên ứng dụng Happi

Chào các bạn hiện mình đang tham gia một ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại rất hay và vô cùng đơn giản. Ứng dụng này có tên là happi, một app khảo sát người dùng trực tuyến về tất cả các lĩnh vực nổi bật trong đời sống, xã hội hiện nay. Để các bạn dễ dàng kiếm tiền với ứng dụng happi sau đây mình xin hướng dẫn ngắn gọn cách thức đăng ký cũng như làm sao kiếm được nhiều tiền từ ứng dụng này nhé.

happi, app happi, happi kiếm tiền, happi kiem the cao, bật theo dõi happi kiếm tiền

Đầu tiên với những bạn đang sử dụng hệ điều hành android có thể tải happi về điện thoại theo đường link dưới đây:
Link tải happi Android: Tải Happi 
Tiếp theo các bạn mở ứng dụng và chọn mục "Tham gia happi" và tích chọn đồng ý tất cả các quy định bên app đưa ra.
Để đăng ký bạn nhập chính xác các thông tin họ, tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, quốc tịch, tỉnh thành phố bạn đang sống hiện tại, nhập mã giới thiệu: 8D22528 và nhấp chọn đăng ký:
+Với những bạn 18-40 tuổi ở Tp.HCM, Tp.Hà Nội, Đà Nẵng hay Cần Thơ sau khi đăng ký + nhập mã giới thiệu + Upload CMND thành công bên KiemTheCao.Com sẽ dành tặng bạn thẻ cào 20.000Đ. Để nhận bạn vui lòng liên hệ và cung cấp SĐT đã đăng ký happi vào Fanpage: Kiếm Thẻ Cào Trên Di Động

Cuối cùng bạn chỉ cần upload ảnh bạn cầm CMND/ hoặc chụp mặt trước của thẻ lên để được hệ thống Happi xét duyệt tài khoản. Bạn không cần phải lo lắng về bị lộ thông tin nhé.
happi, app happi, happi kiếm tiền, happi kiem the cao, bật theo dõi happi kiếm tiền
Bật theo dõi kiếm 18K/ngày bằng cách chọn "Kích Hoạt HappReward
Để kiếm tiền cho những người mới đăng ký thì đầu tiên bạn phải hoàn thành những khảo sát bằng cách chọn "Nhấp vào đây để thêm khảo sát" và chấp nhận tham gia Happi Reward. Sau khi hoàn thành sẽ có một mục mới xuất hiện: "Happi Reward" để đăng ký bạn chọn "Đăng ký Happi Reward" và tích chọn từng bước để cấp quyền cho ứng dụng. Khi bạn tham gia bật chế độ theo dõi happi sẽ nhận được 75 smile mỗi ngày và nhận thêm 200 smile nếu bật 7 ngày liên tiếp.

VD: bạn mới đăng ký và kích hoạt bật Happi Reward ngày 11/11 thì 12/11 bạn nhận điểm ngày 11/11 lúc 16-18h hàng ngày (Hôm nay bật thì ngày hôm sau nhận điểm hôm nay)
happi, app happi, happi kiếm tiền, happi kiem the cao, bật theo dõi happi kiếm tiền
Nhận 18K mỗi ngày đơn gian với Happi
Lưu ý: Bạn thường xuyên vào app để kiểm tra xem ứng dụng có đang bật Happi Reward không nhé nếu hiện xanh lá thì đã bật, màu đỏ bạn phải sửa lại nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Fanpage để mình giải đáp nhé...
Ngoài ra bạn có thể kiếm thêm smile khi vào "chia sẻ với bạn bè" để copy mã mời gửi đến người thân bạn bè, mỗi lượt mời thành công sẽ nhận được 50 smile. Phần đổi quà khi đủ điểm bạn có thể quy đổi quà mình muốn, thông thường bên ứng dụng sẽ gửi phần thưởng cho bạn trong vòng 48h.
happi, app happi, happi kiếm tiền, happi kiem the cao, bật theo dõi happi kiếm tiền
Nhận thẻ quà tặng Tiki từ Happi
Happi là ứng dụng kiếm tiền uy tín và nhanh nhất hiện nay, với hình thức kiếm tiền đơn giản, quà tặng đa dạng hấp dẫn. Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập cho cá nhân, gia đình thì đừng bỏ qua ứng dụng kiếm tiền tuyệt vời này nhé.

2 comments:

  1. Đăg kí xog r có thấy j đâu

    ReplyDelete

  2. neat Work that you have done..good job keep it up
    reWASD

    ReplyDelete

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.