kiem the cao

Nhận ngay 10K thẻ cào miễn phí dễ dàng trên điện thoại và máy tính (PC) 2020

Chào các bạn, hôm nay lại một chương trình nhận thẻ cào miễn phí cực kỳ hấp dẫn đã lên sóng trên trang/ứng dụng chợ tốt, đây là cơ hội có một không hai dành cho các bạn muốn kiếm tiền nạp điện thoại bằng cách thực hiện các thao tác đơn giản trên trang web hoặc ứng dụng. Bài viết này blog Kiếm Thẻ Cào xin hướng dẫn tới bạn: Cách nhận 10K miễn phí, chắc chắn ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được.
nhận 10K miễn phí từ chợ tốt trên điện thoại và máy tính, kiếm tiền online nhanh nhất
Nội Dung Chương Trình
“Chợ Tốt Ưu Đãi” là chương trình ra mắt dành cho tất cả người dùng trên trang Chợ Tốt, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng Chợ Tốt trong thời gian qua. Theo đó khi người dùng thực hiện các hành động liên quan trên trang web hoặc ứng dụng của Chợ Tốt (Ví dụ: Chia sẻ tin đăng, Lưu tin đăng, Lưu tìm kiếm, …), Điểm Tốt sẽ được cộng tích luỹ vào tài khoản Điểm Tốt trên Chợ Tốt của người dùng. Khi tổng số Điểm Tốt đạt đến một mức nhất định, người dùng có thể quy đổi Điểm Tốt thành quà tặng theo giá trị quy đổi được quy định.

Cập nhật: Hiện tại có một thay đổi nhẹ từ bên phía chợ tốt: Cập nhật thông tin đầy đủ chỉ nhận 100 điểm thay vì 300 như lúc mình viết bài hướng dẫn. Nhưng không sao, bù lại bạn làm hết những nhiệm vụ có khả năng làm và đăng 01 sản phẩm bán bất ký sau đó đợi duyệt, chợ tốt sẽ cộng điệm trong vòng 24h.
Cách nhận ngay 10K từ chợ tốt

Đầu tiên với đối với những bạn không sử dụng điện thoại thì truy cập trang website chính thức của chợ tốt để tham gia: https://www.chotot.com/

Đối với những bạn đang sử dụng điện thoại có thể dùng trình duyệt hoặc ứng dụng, tuy nhiên để thuận tiện dàng hơn, bạn nên tải ứng dụng chợ tốt dành cho Android/IOS tại đây:





Tiếp theo, những ai có tài khoản thì đăng nhập bình thường, ai chưa có thì thực hiện đăng ký tài khoản mới bằng cách nhập các thông tin cá nhân, mật khẩu... hoặc sử dụng chính tài khoản Facebook cá nhân để đăng ký nhanh.



nhận 10K miễn phí từ chợ tốt trên điện thoại và máy tính, kiếm tiền online nhanh nhất
Hướng dẫn tham gia nhận 10K từ chợ tốt
Để sử dụng Chợ Tốt Ưu Đãi, bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 chấm "Thêm" và chọn “Chợ Tốt Ưu Đãi”. Những thành viên sẽ nhận được 500 điểm(chào mừng tân bình) khi mới đăng nhập thành công vào hệ thống.

nhận 10K miễn phí từ chợ tốt trên điện thoại và máy tính, kiếm tiền online nhanh nhất
Làm các nhiệm vụ đơn giản nhận điểm đổi quà

Nhận 10K thẻ cào từ chợ tốt không khó, bạn vào "chợ tốt ưu đãi" chọn săn thêm điểm tốt dể tích lũy thật nhiều điểm nhé, làm mốt số ít nhiệm vụ sau là đủ điểm đổi thưởng rồi:


  • 300 điểm - Cập nhật thông tin cá nhân đầy đủ bao gồm: tên/giới tính/ngày tháng năm sinh
  • 100 điểm - Liên kết tài khoản Facebook với Chợ tốt
  • 100 điểm - Cập nhật ảnh đại diện chợ tốt

nhận 10K miễn phí từ chợ tốt trên điện thoại và máy tính, kiếm tiền online nhanh nhất
Nhiều phần quà đang chờ bạn đổi tại chợ tốt
Đổi thẻ cào/quà tặng từ chương trình ưu đãi chợ tốt

Mọi chương trình khuyến mãi, kiếm thẻ cào đều dành thời gian kiểm tra tính uy tín của nó rồi mới chia sẻ đến bạn. Mình đã thử đổi 10K = 1000 điểm thưởng để nhận 10.000đ vào tài khoản chính, tiền được cộng vào TKC trong 1s khi thực hiện lệnh đổi thưởng. Ngoài ra nếu bạn nào không thích đổi thẻ nạp thì còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác nhưng điểm thưởng thì cần nhiều hơn nhé.
nhận 10K miễn phí từ chợ tốt trên điện thoại và máy tính, kiếm tiền online nhanh nhất
Nhận 10K dễ dàng với chợ tốt điện thoại và máy tính
Lưu ý: Bạn dùng số điện thoại nào để đăng ký thì chợ tốt bắn tiền vào SĐT đó, không phải nhà mạng nào cũng hỗ trợ nạp tiền mà chỉ có 3 nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone thôi nhé.

Ngoài chương trình ưu đãi trên, chợ tốt đang có event vòng quay may mắn, các bạn có thể tham khảo bài viết có trong blog, để có thêm lượt quay ngoài làm nhiệm vụ, bạn có thể đổi 50 điểm thường lấy 1 lượt quay



Xem Thêm:


Ứng dụng Báo Mới kiếm tiền: Bao Moi Kiem Tien


Kiếm thẻ cào 50K: Khảo sát voicepick kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Với bài viết này Kiếm Thẻ Cào mong rằng sẽ giúp các bạn có thể nhận ngay 10K thẻ cào miễn phí thành công từ chợ tốt và đừng quên theo dõi blog kiếm thẻ cào thường xuyên để không bỏ qua những chương trình ưu đã nhận thẻ cào cũng như những ứng dụng kiếm tiền mới nhất, uy tín nhất 2019 nhé. 

2 comments:

  1. rat hay. minh cần tìm các web như thế này để kiếm tiền . làm trên Pc thì ok.. điểm danh là có tiền

    ReplyDelete

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.