kiem the cao

Vòng quay kiếm thẻ cào & điện thoại Oppo F3 miễn phí tháng 5/2020 từ MeGa1

Chào các bạn, lâu lắm rồi blog kiếm thẻ cào cũng không có một ứng dụng hay trang khảo sát nào mới để chia sẻ cho các bạn kiếm thêm thu nhập cả, nay tình cờ lướt Facebook có chương trình vòng quay may mắn Mega1 kiếm thẻ cào miễn phí, điện thoại Oppo F3 và cả tiền mặt nữa mà cũng có nhiều người trúng giải rồi nên chia sẻ cho các bạn luôn nhé.
Vòng quay kiếm thẻ cào & điện thoại Oppo F3 miễn phí tháng 3 từ MeGa1

Chương trình: quay mỗi ngày vui mỗi ngày cùng Mega1 nhé. Đầu tiên các bạn cần phải tải ứng dụng Mega1 về điện thoại Android hoặc Ios để có thể tham gia chương trình vòng quay khuyến mãi: Tại đây

Sau khi tải ứng dụng Mega1 xong bạn cần thực hiện đăng ký tài khoản bằng cách nhập các thông tin cá nhận như họ tên và số điện thoại đang sử dụng để lấy mã OTP, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn mã xác thực, bạn cần điền mã đó vào để xác minh tài khoản nhé. 

Ngoài ra, khi đã đăng nhập vào Mega1 bạn có thể vào mục tài khoản trong ứng dụng và nhập mã giới thiệu: MEGA19640 để nhận ngay 01 lượt quay miễn phí.

Chương trình vòng quay may mắn Mega1 diễn ra: từ 24/03 đến hết ngày 15/5/2020. Sau khi tải App Mega1 bạn sẽ nhận được ngay 02 lượt quay miễn phí. Hệ thống sẽ cộng thêm 01 lượt quay nếu bạn giới thiệu thành công bạn bè tham gia chương trình. Mỗi ngày bạn đăng nhập vào ứng dụng hệ thống cũng sẽ tặng bạn 02 lượt quay miễn phí. 

Như đã giới thiệu ở phần đầu, phần thưởng của chương trình khuyến mãi rất chi là hấp dẫn, mỗi ngày bạn sẽ có cơ hội nhận được: điện thoại Oppo F3, tiền mặt hoặc card thẻ cào điện thoại. Chi tiết số lượng giải mỗi ngày từ Mega 1 như sau: 
  • 10 chiếc điện thoại Oppo F3 mỗi ngày
  •  5 triệu đồng tiền mặt từ Mega1
  • Hơn 1000 card thẻ cào điện thoại từ các mệnh giá 20K, 50K và 100K nhé.
Vòng quay kiếm thẻ cào & điện thoại Oppo F3 miễn phí tháng 3 từ MeGa1

Nếu không may mắn trúng các giải thưởng phía trên, bạn sẽ nhận được 01 mã dự thưởng để tham gia chương trình trúng điện thoại Oppo F3 nhé. Như vậy với vòng quay may mắn Mega1 thì 100% bạn sẽ nhận được quà tặng. Do thời gian cũng có hạn mà hiều bạn đã trúng và có chia sẻ liên Facebook ai chưa chơi thì tham gia ngay vòng quay may mắn Mega1 để có cơ hội trúng thẻ cào điện thoại 50K, điện thoại Oppo F3 cùng 5 triệu tiền mặt miễn phí ngay nhé.

2 comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.