kiem the cao

Mời bạn bè kiếm tiền từ trang tìm việc FastJob kèo hay tháng 4/2020 (KT)

Kèo cực hót dành cho những bạn thường xuyên mời bạn bè từ trang tìm việc FasJob kiếm tiền cực chất 2020 nhé. Khi bạn mời thành công năm người dùng đăng ký mới tức họ điền mã mời của bạn sau khi đăng nhập tài khoản thành công, bạn sẽ có cơ hội nhận được thẻ cào điện thoại di động tối thiểu 30.000 đồng. Bạn càng nhiều thì quà tặng nhận được càng khủng. Tiền 30K được bắn thẳng vào số điện thoại bạn cung cấp nhận thưởng luôn nhé, không phải đổi thẻ cào hay tiền mặt gì hết.
Blog xin thông báo đến các bạn là sự kiện đã kết thúc rồi nhé
FastJob kiếm tiền từ mời bạn bè 2020


Đăng ký tài khoản FastJob kiếm tiền
Đầu tiên đểm kiếm tiền trên trang tìm kiếm việc làm FastJob bạn cần đăng ký một tài khoản cá nhân để có mã giới thiệu đã nhé. Bạn có thể đăng ký bằng cách đăng nhập nhanh bằng tài khoản google tại đây: Fastjob.work/job/login/index
Bạn có thể sao chép và nhập mã của blog kiếm thẻ cào: FJW98289 nhé, mình nghĩ là không được gì đâu nhưng nếu bạn ủng hộ thì có thể nhập mã này vào. À quên mất, nếu bạn đăng ký tài khoản thì phải kích hoạt email đăng ký nhé, còn đăng nhập bằng tài khoản google thì bỏ qua chiến ngay và luôn thôi.
Nhập mã giới thiệu kiếm tiền với fastjob

Mời bạn bè tham gia kiếm tiền với FastJob

Như mình đã giới thiệu ở trên, bạn chỉ có thể kiếm tiền bằng cách mới bạn bè tham gia mà thôi, vì thế sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được một mã giới thiệu, mã này mỗi người mỗi cái khác nhau.
Hãy sao chép mã chia sẻ và link trang web gửi cho bạn bè đăng ký và nhập mã giới thiệu của bạn vào thế là bạn đã hoàn thành 01 nhiệm vụ rồi nhé. Mời n người thành công thì hệ thống tính hoàn thành được n nhiệm vụ. 
Mời bạn bè kiếm tiền từ trang tìm việc FastJob

Với 5 người bạn đăng ký thành công với mã giới thiệu của bạn và nhấp vào nút "hoàn thành nhiệm vụ" được coi là hoàn thành nhiệm vụ.Khi bạn mời thành công 5 người bạn, nút "hoàn thành nhiệm vụ" sẽ tự động được hiển thị.

Một số quy định trích dẫn từ sự kiện kiếm tiền với FastJob

Mỗi ngày có thể nhận được 100 thẻ điện thoại (30.000 đồng) và người dùng hoàn thành nhiệm vụ trước được nhận trước. Sau khi phát hết 100 thẻ điện thoại, điều đó có nghĩa là các hoạt động trong ngày đã kết thúc.
Đối với người dùng đã hoàn thành nhiệm vụ sau khi 100 thẻ điện thoại được tặng hết trong cùng một ngày, rất tiếc rằng bạn không thể nhận phần thưởng thẻ điện thoại của ngày hôm nay.
Kiếm tiền với FastJob nhận ngay 30K

Bạn cần tiếp tục nhiệm vụ mời vào ngày hôm sau và vẫn còn cơ hội nhận được thẻ điện thoại. Đối với người dùng đã đăng ký trước đây trên trang web này, nếu bạn đã đăng ký qua email, vui lòng xác minh email của bạn trước khi tham gia sự kiện.
Nếu bạn nhận được phần thưởng thẻ cào điện thoại, FAST JOB chỉ có thể nạp tiền cho số điện thoại di động bạn gửi lần đầu tiên và không thể thay đổi số điện thoại di động giữa chừng.
Tổng số tiền thẻ cào điện thoại cho sự kiện mời bạn bè tham gia FastJob kiếm tiền là 15 triệu đồng Việt Nam. Người dùng hoàn thành nhiệm vụ trước được nhận trước và kết thúc ngay khi phát hết. Trong sự kiện, mỗi người dùng thành công hoàn thành nhiệm vụ mời sẽ có cơ hội nhận được tối đa 10 thẻ cào điện thoại.
Tiền nạp điện thoại sẽ đến muộn nhất vào ngày 28 tháng 4, vui lòng an tâm tham gia. Bất kỳ hình thức gian lận nào cũng sẽ không được chúng tôi chấp nhận. Sau khi phát hiện, chúng tôi sẽ lập tức hủy tư cách tham gia và phần thưởng của bạn. 
Số lượng bạn bè được mời sẽ không được tích lũy, chỉ có hiệu lực trong ngày. Do đó khi chương trình trong ngày kết thúc (mỗi ngày giới hạn 100 số điện thoại trúng thưởng, hoặc thời hạn có hiệu lực trước 23 giờ 59 phút 59 giây), mọi lịch sử của bạn sẽ bị xoá sau đó, ngày thứ hai sẽ bắt đầu lại từ đầu.
Như vậy chung quy lại thì bạn sẽ nhận được 30K từ sự kiện mời bạn bè tham gia FastJob kiếm tiền khi mời thành công 5 người dùng trong 100 người dùng nhanh nhất trong ngày nhé. Nếu bạn có khả năng mời bạn bè, số lượng người tương tác nhiều trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube thì nên tham gia ngay FastJob để kiếm tiền online trong mùa dịch Covid-19 này nhé.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.