kiem the cao

Các ứng dụng hoàn tiền kiếm tiền điện thoại 2020

Hè này, cùng tham gia một số App hoàn tiền kiếm tiền trên điện thoại 2020 để nhận những phần quà cực giá trị cũng như thẻ cào điện thoại miễn phí nhé. Hiện tại có 2 App ứng dụng hoàn tiền kiếm thêm thu nhập trên điện thoại mình muốn chia sẻ đến anh em là ShopSave và App Cashbag tích điểm đổi thưởng rất uy tín 2020 luôn nhé.

Những ứng dụng hoàn tiền hay cũng sẽ liên tục được cập nhật trong bài viết này, các bạn nên thường xuyên truy cập để không bỏ lỡ các sự kiện cũng như những chương trình khác nhé.
Các ứng dụng hoàn tiền kiếm tiền trên điện thoại 2020
App Cashbag - Ứng dụng hoàn tiền
Cashbag là ứng dụng sẽ hoàn lại tiền cho bạn khi bạn mua sắm trên các trang thương mại điện tử như Tiki, lazada, shoppe hoặc mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn... Số tiền được hoàn trả từ 5% đến 20%. Đặt biệt, bạn vừa có thể sử dụng mã giảm giá, vừa được nhận hoàn lại trên cùng 1 đơn hàng.
Ví dụ: Bạn mua một chiếc điện thoại trên TiKi giá 10 triệu đồng, bạn có mã giảm giá 10%, thì bạn sẽ chỉ phải thanh toán 9 triệu đồng và còn được Cashbag hoàn lại 500 nghìn đồng, số tiền hoàn lại này có thể dùng để thể rút về ngân hàng của bạn.

Tải ứng dụng Cashbag

Hiện tại ứng dụng hoàn tiền Cashbag đang có chương trình mời bạn bè tham gia tích điểm đổi thẻ cào điện thoại và mã giảm giá miễn phí. Để tham gia, trước hết bạn cần tải ứng dụng Cashbag về điện thoại hệ điều hành Android hoặc IOS theo đường link dưới đây:
Đừng quên nhập mã chia sẻ: gle7sn8 của kiếm thẻ cào để nhận ngay 10K vào tài khoản nhé, bỏ qua bước nhập mã ban đầu thì sẽ không nhập lại được mã giới thiệu nhận thưởng 10k nữa đâu nhé!
Nhập mã giới thiệu nhận ngay 10K
Sau khi tải ứng dụng xong, bạn cần phải đăng ký một tài khoản miễn phí bằng cách sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook hoặc Google để đăng ký và đăng nhập luôn, hệ thống sẽ tự động lấy thông tin của bạn để cập nhật hồ sơ, bạn hoàn toàn có thể sửa thông tin nếu sai.

Mời bạn bè nhận thêm tiền từ Cashbag

Mỗi tài khoản sau khi đăng ký thành công sẽ nhận được một mã giới thiệu và đường link chia sẻ, công việc của bạn là cố gắng mời thật nhiều người nhập mã hoặc tải ứng dụng hoàn tiền Cashbag về điên thoại theo đường link đó. Sau đây là phần thưởng bạn sẽ nhận được sau mỗi lượt mời thành công:
  • Nhận ngay 2000 cho mỗi lượt mời bạn bè thành công bằng cách nhập mã giới thiệu hoặc chia sẻ đường link.
  • Bạn sẽ nhận từ 20% số điểm thưởng được hoàn lại từ tất cả đơn hàng hoàn tiền thành công của bạn bè. Ví dụ: Người bạn mời mua 1 đơn hàng TiKi và được hoàn lại 100K thì lúc này phần thưởng bạn sẽ nhận được là 20K.
  • Nhận ngay 30K khi người bạn mời đã mua thành công một đơn hàng có giá trị thanh toán từ 199K cho mỗi đơn hàng đó.
Mời bạn bè tham gia cashbag hoàn tiền

Nếu bạn là người mua hàng thì quá trình hoàn tiền Cashbag diễn ra như sau: Một khi đơn hàng đã được xác nhận là hợp lệ, số phần thưởng hoàn được sẽ được chuyển thẳng đến tài khoản Cashbag của bạn ở phần Hoàn tiền mua sắm chờ duyệt, và tối đa 60 ngày sau đó, phần thưởng này sẽ được chuyển về Túi của bạn và sẵn sàng để rút về ngân hàng của bạn.
Đổi thẻ cào trên ứng dụng hoàn tiền Cashbag kiếm tiền điện thoại

Rút tiền - Mua thẻ cào miễn phí CashBag

Với số dư 50K bạn hoàn toàn có thể sử dụng để mua các loại thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone hoặc Vinaphone hoàn toàn miễn phí hoặc sử dụng để mua các thẻ giảm giá 100% như Tiki. Ngoài ra với Cashbag bạn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng cá nhân để thực hiện rút tiền mặt online đơn giản khi số dư trong tài khoản có từ 70K trở lên nhé.
Cashbag là ứng dụng rất hữu ích cho những bạn thường xuyên mua sắm online, trên ứng dụng này cung cấp cho bạn rất nhiều mã giảm giá, hoàn lại giúp người dùng tiết kiệm hơn trong quá trình chọn lựa và mua sắm phù hợp.

App kiếm tiền ShopSave - Mua sắm hoàn tiền

Theo mình biết, ShopSave là ứng dụng mua sắm tích lũy hoàn tiền cashback với trên 150+ thương hiệu nổi tiếng ưu tính nhất như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Agoda, FPT Shop... Với mức hoàn lại khủng có thể lên đến 50% giá trị đơn hàng.
Hiểu đơn giản hơn, khi bạn sử dụng ứng dụng này để thực hiện mua sắm online sau khi đặt đơn và nhận hàng thành công, hệ thống sẽ hoàn một số tiền vào tài khoản của bạn tùy vào giá cả cũng như nhiều yếu tố khác mà bạn sẽ nhận được số phần thưởng hoàn lại theo chiết khấu khác nhau.
Đổi thẻ cào trên ứng dụng hoàn tiền Shopsave kiếm tiền điện thoại

Hiện tại ShopSave đang có chương trình mời bạn bè nhận ngay 4K hoặc 5K, phần thưởng chia sẻ này tuy lớn hơn nhiều so với ứng dụng Cashbag nhưng nó lại khó xơi hơn nên mình xếp xuống giới thiệu sau.

Tải ứng dụng hoàn tiền ShopSave

Để kiếm tiền trên App ShopSave, trước hết bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại, hiện tại ShopSave đã có mặt trên hai nền tảng lớn là Android và Iphone, bạn tải theo đường link dưới đây:
Nhập mã giới thiệu nhận ngay 5K ShopSave

Tiếp theo, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí bằng cách sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google. Tiếp theo ở phần nhập mã giới thiệu bạn có thể điền: #75MBL57NH (có dấu thăng nhé) để nhận ngay 5K.
Chia sẻ ứng dụng hoàn tiền để kiếm nhiều tiền hơn

Mời bạn bè tham gia nhận quà

Nhiệm vụ tiếp theo của bạn là mời một người tải ứng dụng hoàn tiền ShopSave nhập mã chia sẻ của bạn vào để nhận thêm 4K hoặc 5K. Cái này theo mình biết là nó cho ngẫu nhiên nhé, đúng và đủ 9K bạn mới có thể đổi được thẻ cào điện thoại 10K, còn nếu vượt quá 9 nghìn đồng thì hệ thống sẽ reset số điểm về 0 đồng. Và bạn lại phải mời bạn bè tham gia sao cho 2 lần nhận được là 4 ngàn và 5 ngàn đồng để nhận tổng là 9 nghìn nhé.

Đổi thẻ cào điện thoại trên ShopSave

Đổi thẻ cào trên ứng dụng hoàn tiền ShopSave

Nói chung là tỷ lệ nhận 4K là 50/50 nhé, mình thấy, chương trình này khá khó chơi nên các bạn ai chơi được thì cứ thử đi nhé, chứ mình không khuyến khích các bạn tham gia ShopSave. Về việc đổi thưởng thì đơn giản thôi, bạn vào mục rút tiền trên ứng dụng để thực hiện lệnh rút nhé, nên nhớ là đủ điểm thì rút liền tay không lại hỏi tại sao lúc nãy mình có 9K mà giờ nó hiện 0 đồng :D.
ShopSave cũng tương tự như CashBag, bạn hoàn toàn có thể mua sắm online, đặt vé online, phòng các thứ một cách nhanh chóng từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với chi phí ưu đãi và chương trình hoàn lại khá hay.

Trên đây là một số ứng dụng hoàn tiền giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại Android và IOS 2020 khá hay blog muốn chia sẻ đến bạn. Đây cũng là cách hay giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm online vì sau mỗi đơn hàng đặt thành công bạn sẽ nhận được một số điểm thưởng hoàn lại. Kiếm thẻ cào online chúc bạn kiếm tiền hiệu quả.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.