kiem the cao

LuckyMall trúng điện thoại và thẻ cào miễn phí dễ dàng

Hiện tại đang có ứng dụng kiểm tra độ may mắn cũng như đẹp trai khá hay blog muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. LuckyMall mua số may mắn quay thưởng trúng điện thoại và thẻ cào miễn phí cực dễ dàng trên điện thoại. Đặc biệt tham gia hôm nay để nhận ngay Lucky Coin miễn phí có cơ hội kiếm thẻ cào, điện thoại, tai nghe v.v miễn phí.

LuckyMall là gì?

Luckymall là hình thức mua sắm trực tuyến hoàn toàn mới trên nền tảng di động được chia thành các loại hình như thực hiện nhiệm vụ để đoạt Lucky number, mua trực tiếp và mua qua tích điểm. Thực hiện nhiệm vụ giành Lucky number, bạn chỉ cần tối thiểu 3500 đồng là có cơ hội sở hữu 01 sản phẩm.
Luckymall trúng điện thoại và thẻ cào miễn phí dễ dàng
LuckyMall cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, trên mỗi sản phẩm chia thành số lượng Lucky Number cố định, mỗi mã tương ứng 01 Luck Coin, sau khi tất cả Lucky Number của sản phẩm được bán hết, hệ thống sẽ chọn ra 1 mã Lucky Number, người chơi sở hữu mã này sẽ nhận được sản phẩm!
Mỗi mã sản phẩm sau khi Luckymall tìm hiểu giá bán thị trường sẽ được chia bình quân ra các mã con tương ứng, mỗi mã con này sẽ là 01 Xu Lucky number và đối ứng với nó là 01 Mã Lucky. Bạn có thể đặt nhiều xu Lucky Number cho 01 sản phẩm hoặc 01 lần mua nhiều sản phẩm để tăng cơ hội trúng điện thoại, thẻ cào miễn phí cũng như các sản phẩm khác.
Vòng quay thưởng trúng điện thoại chỉ với 3500 đồng

Cách tham gia Luckymail trúng điện thoại thẻ cào miễn phí

Có thể nhiều bạn khó hiểu khi mới đầu tham gia chương trình này, nhưng mà chơi nhiều sẽ biết thôi. Đầu tiền bạn có thể nhận ngay 01 Lucky coin khi tải ứng dụng Luckymall về điện thoại hệ điều hành Android theo đường link phía dưới nhé. Sau khi tải xong bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, liên kết số điện thoại, nhập mã giới thiệu: 11954 sẽ nhận thêm 01 lucky coin nữa.
Sau khi nhận được xu may mắn bạn có thể vào mục "Trang Chủ" lựa chọn Sản Phẩm ​Tìm kiếm theo danh mục hoặc trực tiếp tìm kiếm sản phẩm sau đó click vào "Tham gia ngay" để mua con số Lucky. Bạn có thể mua nhiều con số để tăng cơ hội trúng thưởng của mình nhé, tùy theo sản phẩm mà mỗi con số có giá trị khác nhau. Mẹo nhỏ: Nếu có ít Lucky Coin thì nên tham gia mua mã số thẻ 20K để tăng cơ hội trúng thưởng nhé.
Mua điện thoại chỉ với 3500 đồng

Khi tất cả các "Mã con" của 01 Mã sản phẩm bất kỳ được bán hết sẽ tiến hành quay để lựa chọn ra "Mã Lucky". Nếu bạn có "Mã Lucky" mua được trùng với kết quả "Mã Lucky" quay thưởng đó thì bạn sẽ là người chơi giành được sản phẩm này. Nếu không may mắn bạn cũng sẽ nhận được tích điểm tương ứng, số điểm này cũng có thể tham gia chương trình quay thưởng trúng điện thoại miễn phí nhé.
Kiếm thẻ cào điện thoại 50K miễn phí từ LuckyMall

Ở cùng 1 sản phẩm, bạn mua càng nhiều Lucky Coin, cơ hội trúng giải càng cao. Ví dụ: Sản phẩm quay thưởng là điện thoại Iphone yêu cầu 100 Lucky Coin. Nếu bạn đầu tư 80 Lucky Coin, sẽ nhận được 80 Lucky Number, điều này đồng nghĩa bạn có 80% cơ hội trúng sản phẩm này.
Luckymall thông qua tin nhắn SMS hoặc email tới người chơi trúng giải. Ngoài ra bạn có thể đăng nhập vào App rồi click vào mục "Tôi" sau đó chọn "Kiểm tra danh sách trúng thưởng". Tài khoản không trúng thưởng sẽ không nhận được SMS hoặc Email thông báo nhé. Dưới đây là thông báo từ LuckyMall khi mình trúng giải:
Thông báo trúng thẻ cào điện thoại 50K miễn phí

Để nhận sản phẩm của LuckyMall bạn cần bổ sung thông tin bằng cách chọn "Thêm địa chỉ" để hoàn thiện thông tin và cập nhật địa chỉ trong mục "Danh sách trúng thưởng" để hệ thống có thể giao hàng cho bạn được nhanh và chính xác.
Nếu sản phầm quy trúng thưởng là điện thoại, tai nghe, Laptop... hệ thống sẽ liên hệ, được giao hàng tận tay người dùng còn đối với thẻ cào điện thoại bạn sẽ được nạp thẳng vào tài khoản sim nhé.
LuckyMall trúng thẻ cào điện thoại miễn phí

Cách tính Lucky Number trên ứng dụng LuckyMall như sau: Khung thời gian áp dụng trước thời gian sản phẩm thứ 100 được bán ra (áp dụng cho tất cả đơn hàng các sản phẩm trên App) Khung thời gian mặc định được áp dụng trước khi phân nhóm thứ tự là: Giờ, Phút, Giây, Mili Giây lấy giá trị thặng dư sau khi đã chia tổng của 100 nhóm cho tổng lượt người tham gia cộng với 10,000,001 cuối cùng thì đây chính là "Mã Lucky".
Ngoài ra bạn có thể sử dụng Lucky number hoặc tích điểm để mua trực tiếp mà không cần quay thưởng. Các cách nhận tích điểm: Nạp tiền, tham gia chơi, kí nhận, làm nhiệm vụ hàng ngày, chia sẻ bạn bè, đánh giá. Chia sẻ đánh giá Chụp hình ảnh thực tế sản phẩm sau khi bạn nhận được, review, trải nghiệm và đánh giá về mức độ hài lòng khi mua hàng để mọi người có thể tham khảo. Sau khi bạn nhận được sản phẩm, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản để hoàn thành đơn hàng, bạn có thể nhận được điểm thưởng nhất định.

Luckymall kiếm nhiều Lucky Coin tăng cơ hội trúng điện thoại


Để tăng tỷ lệ trúng sản phẩm tất nhiên bạn cần có một lượng Lucky coin lớn trong ứng dụng Luckymall. Hiện tại giá 01 Lucky coin là 3500 đồng thanh toán qua thẻ ATM và các ví điện tử Momo, Zalopay. Mình nói mua càng nhiều số thì tỷ lệ trúng càng cao chứ không phải chắc chắn cứ mua nhiều số là trúng nhé.
Nạp tiền vào tài khoản LuckyMall tham gia mua điện thoại và thẻ cào


Nói chung có may có rủi thôi, mình khá hên lúc đăng ký được hệ thống tặng 3 lucky coin mua 02 cái thẻ cào điện thoại 50K thì trúng cả hai, hôm nay ứng dụng LuckyMall cũng đã gửi quà rồi.
Thêm nữa sau khi đăng nhập tài khoản thành công và cập nhập số điện thoại sẽ nhận ngay 01 xu may mắn để tham gia đoạt bảo nhé. Ngoài việc mua Lucky Coin bằng tiền thì bạn có thể nhận xu may mắn bằng cách tham gia điểm danh hàng ngày đầy đủ, cứ đủ 7 ngày thì bạn sẽ nhận được 01 Lucky Coin miễn phí.

Chức năng mời bạn bè tham gia theo đường link chia sẻ cũng như nhập mã mời mình nhận phần thưởng từ hệ thống tặng là điểm hay Lucky Coin chưa rõ nên chưa thể hướng dẫn cho các bạn được, cái này có thể sẽ update thêm sau.
Tổng kết
Điểm danh hàng ngày nhận Lucky Coin miễn phí trúng điện thoại
Trên đây là hướng dẫn tham gia Luckymall để có cơ hội trúng điện thoại, thẻ cào cùng nhiều sản phầm khác hoàn toàn miễn phí nhé. Những người dùng mới sẽ được tặng một số Lucky Coin miễn phí khi đăng ký tài khoản thành công, hãy dùng nó để mua mã số may may mắn và chờ đợi kết quả mở thưởng biết đâu quà tặng sẽ bay về túi của bạn. Chúc các bạn may mắn khi tham gia LuckyMall trúng thẻ cào, điện thoại miễn phí nhé.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.