kiem the cao

Big Xu ứng dụng kiếm tiền điện thoại nhanh nhất 2020

Hôm nay tiếp tục với chủ đề các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại miễn phí 2020 blog kiem thẻ cào chia sẻ đến bạn cách kiếm tiền với ứng dụng Big Xu. Đây là ứng dụng giúp bạn có thể tăng thu nhập cá nhân thông qua việc làm nhiệm vụ, xem video quảng cáo, mời bạn bè mới ra mắt trong thời gian vừa qua.
Big Xu ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại uy tín tốt nhất

Big Xu là ứng dụng Mạng Quảng Cáo (AdNetwork) dành cho những ngươi dùng sử điện thoại di động thuộc hệ điều hành Android hiện nay tham gia tận dụng những khoảng thời gian nhàn rỗi của mình để có thể tăng thêm thu nhập từ chiếc Smartphone. Để bắt đầu kiếm tiền trên ứng dụng Big Xu bạn có thể xem hướng dẫn của mình dưới đây:

Big Xu kiếm tiền, thẻ cào điện thoại online

Để tăng thêm thu nhập với ứng dụng Big Xu đầu tiên bạn cần tải ứng dụng về điện thoại Android đang sử dụng. Hiện tại chỉ những ai đang sử dụng Android thì mới có thể tham gia nhé, hệ điều hành IOS Big Xu chưa hỗ trợ. Cũng có thể trong thời gian tới sẽ ra mắt, nếu có mình sẽ update ở bài viết này luôn.
Tiếp theo sau khi tải ứng dụng Big Xu kiếm tiền về điện thoại, bạn tiến hành mở ứng dụng để thực hiện đăng ký tài khoản nhé. Ở đây tránh mất nhiều thời gian bạn có thể sử dụng tài khoản FaceBook hoặc tài khoản Google để đăng nhập luôn cũng được thôi. Đăng nhập Big Xu thành công bạn vào mục "Mời bạn bè" sau đó có thể nhập mã mời giới thiệu: HYO9PC để nhận ngay 50 xu thưởng đầu tiên nhé.

Nhập mã mời nhận ngay 50 xu

Điểm danh hàng ngày Big Xu kiếm tiền trong mục "Trang chủ" để có thêm 25 xu. Mình cũng chưa biết điểm danh hàng ngày có tăng xu thưởng theo ngày không nhưng mà ngày đầu thì được 25 xu. Cứ sau 24h kể từ khi bạn thực hiện điểm danh hàng ngày thì hệ thống mới reset nhận sang ngày tiếp theo nhé.
Big Xu kiếm tiền điện thoại điểm danh hàng ngày nhận xu

Một số cách kiếm nhiều xu trên ứng dụng Big Xu bạn có thể tham khảo qua như: CpaLead một mạng tạo khách hàng tiềm năng CPA cung cấp quảng cáo PPC, ưu đãi CPA và lượt cài đặt ứng dụng di động CPI. Bạn sẽ nhận được xu thưởng khi hoàn thành những nhiệm vụ cài ứng dụng mà hệ thống yêu cầu.
Làm nhiệm vụ kiếm tiền với Big Xu đổi thẻ cào rút tiền mặt

Wannads Big Xu là một nền tảng kiếm tiền trực tuyến, một công ty được thành lập vào năm 2012, tạo ra các dịch vụ sử dụng tiếp thị liên kết và quảng cáo giúp người dùng có thể hoàn thành các nhiệm vụ như cài ứng dụng, thực hiện làm khảo sát online để nhận xu. Mình có xem qua thì thấy phần thưởng xu nhận được từ Big Xu cho mỗi nhiệm vụ rất cao.

LaLaMove một dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh chóng, đáng tin cậy kết nối bạn với các tài xế giao hàng và chuyển phát gần đó ngay lập tức. Với các tính năng theo dõi đơn hàng, Kiểm tra thông tin và định vị tài xế, biết trước giá tiền, đặt lịch giao hàng. Khi bạn tải App Lalamove theo đường link của BIGXU, tiến hành đặt đơn hàng đầu tiên cho dịch vụ xe máy hoặc xe tải sẽ nhận được tiền xu hoàn lại nhé.

Làm nhiệm vụ nhận xu miễn phí
Để ý phía dưới mục "Trang chủ" trên ứng dụng Big Xu là mục "Nhiệm vụ ứng dụng", chỗ này sẽ có danh sách các nhiệm vụ do chính ứng dụng Big Xu kiếm tiền điện thoại cung cấp nhé. Bạn có thể thực hiện khảo sát, tải ứng dụng về làm nhiệm vụ để nhận được xu thưởng. Kể ra thì có nhiều nhiều lắm nhé, tùy vào nhu cầu cũng như khả năng của mỗi người hãy tham gia làm các nhiệm vụ phù hợp.

Mời bạn bè nhập mã mời Big Xu

Mời bạn bè nhận ngay 50 xu đây có lẽ là cách giúp bạn kiếm tiền cực tốt với ứng dụng Big Xu. Hiện tại ứng dụng này trả cho bạn 50 xu cho mỗi lượt mời bạn bè tải ứng dụng và nhập mã giới thiệu thành công. Nếu quy đổi ra thi 50 xu tương đương với 10K nhé, một số xu thưởng cực ấn tượng so với những ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại hiện nay.


Mời bạn bè nhận ngay 50 xu miễn phí
Để mời bạn bè tham gia, hiện tại ứng dụng Big Xu chỉ cho phép bạn mời người dùng khác chưa tưng sử dụng ứng dụng này thông qua mã giới thiệu hay mã mời bạn bè. Bạn có thể lấy mã mời bằng cách từ "Trang chủ" chọn vào dấu 3 gạch ngang sau đó nhấp tiếp vào "Mời bạn bè". Công việc của bạn là copy mã mời sau đó nhờ người dùng nhập mã giới thiệu này vào. Với mỗi lượt mời thành công bạn và người dùng đó sẽ nhận được 50 xu thưởng.

Với việc ứng dụng kiếm tiền Big Xu mới ra mắt các bạn nên tranh thủ mời thật nhiều người dùng tham gia nhé, 10K sẽ là phân thưởng dành cho bạn nếu lượt mời đó hợp lệ. Qua một thời gian nữa mình nghĩ hệ thống sẽ giảm xu xuống thôi cũng một phần do mới ra mắt nên mới có xu thưởng mời bạn bè cao như này.

Đổi thưởng trên ứng dụng Big Xu kiếm tiền

Big Xu cung cấp khá nhiều hình thức đổi thưởng cho người dùng tham gia như thẻ cào điện thoại Viettel, thẻ cào game Zing hay nạp tiền qua ví điện tử Momo. Với mệnh giá quy đổi tối thiểu là 50K tương đương với 500 xu Big Xu nhé. Tuy nhiên một số mệnh giá thẻ cào, thẻ game thường xuyên ở trạng thái "Hết Thẻ" bạn cần thường xuyên mở ứng dụng để cập nhật kho thẻ cũng như đổi thưởng nếu đủ số xu.

Để chắc chắc đôi thưởng thành công mà không cần lo lắng với vấn đề Hết Thẻ bạn nên tích đủ số điểm là 2000 xu quy đổi sang thẻ cào Viettel, thẻ Game Zing hoặc nạp tiền vào Ví Momo. Nếu bạn chưa biết thì sau khi nhận được tiền từ Bigxu kiếm tiền thông qua ví Momo bạn có thể sử dụng để rút tiền về tài khoản ngân hàng nhé. Với thẻ cào hệ thống sẽ gửi thông tin mã thẻ về địa chỉ gmail bạn nhập. Cũng không khó khăn để tích đủ số điểm này nếu bạn là người giỏi trong việc mời người dùng tham gia.
Big Xu đổi thẻ cào rút tiền mặt thẻ game kiếm tiền online
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách kiếm tiền với ứng dụng Big Xu trên điện thoại Android. Một ứng dụng giúp bạn tăng thu nhập tốt nhất hiện nay với mỗi lượt mời thành công nhận ngay 10K còn chần chờ gì nữa mà không tải Big Xu cùng tham gia kiếm tiền online đổi thẻ cào, thẻ game hay rút tiền mặt miễn phí 2020. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.