kiem the cao

Làm khảo sát kiếm tiền online nhận 50K miễn phí 9/2020

Hiện tại có trang khảo sát kiếm tiền online InFocus hay IFM Panel trực tuyến sẵn sàng trả cho bạn hơn 50K cho mỗi lượt hoàn thành bài nghiên cứu thị trường của họ. Số tiền này sẽ được chuyển vào số điện thoại bạn điền thông tin ở mỗi khảo sát nhé. Một số khảo sát yêu cầu phải sử dụng hình ảnh bạn chụp về các sản phẩm, dịch vụ đã dùng, sau khi hoàn tất chắc chắn sẽ nhận được tiền từ trang khảo sát này. 10 phút làm khảo sát kiếm tiền online nhận 50K miễn phí tháng 9/2020 trên điện thoại hoặc laptop.

10 phút làm khảo sát kiếm tiền online nhận 50K miễn phí 9/2020

Thông tin về khảo sát kiếm tiền 

Đây là khảo sát 10 phút về những trải nghiệm trong trung tâm thương mại (tháng 8) nhưng tháng 9 vẫn làm được nhé. Không có đáp án đúng hay sai, vì thế bạn vui lòng chọn đáp án phản ánh đúng nhất về quan điểm của mình. Việc trả lời các câu hỏi một cách thành thật là rất quan trọng. Câu trả lời của các bạn sẽ được giữ bí mật nghiêm ngặt và không có câu trả lời nào của khảo sát sẽ được liên kết với bất kì cá nhân nào.

Link làm khảo sát: Tại Đây

Mình đã làm một số khảo sát từ trang nghiên cứu thị trường trực tuyến InFocus/IFM Panel tuy nhiên thì đây là một khảo sát siêu dễ luôn, chỉ cần bạn đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh tại các quận 1,2,3,4,5,7,9,10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức thì chắc chắn sẽ tham gia hợp lệ nhé.
 
Làm khảo sát kiếm tiền Infocus online kiếm thẻ cào miễn phí IFM Panel - Mobile Panel Vietnam
 
Tuy nhiên nếu là lần đầu tiên bạn tham gia làm khảo sát trên trang này thì sẽ cần điền một số thông tin như số điện thoại hoặc địa chỉ đang sống. Ở bước này bạn cần phải điền sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh và thuộc các quận kể trên cùng với điền đúng số điện thoại để hệ thống gửi phần thưởng là xong.
Làm khảo sát kiếm tiền Infocus online IFM Panel - Mobile Panel Vietnam
Sau khi điền đầy đủ các thông tin ở trên bạn bắt đầu có thể làm khảo sát trực tuyến về những trải nghiệm trong trung tâm thương mại (tháng 8) rồi nhé. Những câu hỏi trong khảo sát này khá đơn giản bạn chỉ cần trả lời trung thực, hợp lý chút sẽ xong nên chắc mình không cần phải hướng dẫn chi tiết thêm nữa. Phần thưởng sau khi hoàn thành khảo sát là 50.000 đồng. Một câu hỏi trong phần khảo sát nhé:
 
Làm khảo sát online Infocus online IFM Panel - Mobile Panel Vietnam
Sau khi hoàn thành khảo sát còn một bước nữa là xác nhận số điện thoại nhận phần thưởng nhé, bạn có thể sử dụng số điện thoại của bất kỳ ai để nhận thẻ cào, tuy nhiên cẩn thận chút tránh trường hợp nhập sai dẫn đến việc hệ thống gửi mã thẻ cào tới số điện thoại khác.

Nhận thưởng sau khi hoàn thành khảo sát

Nhiều bạn đang thắc mắc về hình thức trả thưởng của trang khảo sát kiếm tiền Infocus sau khi trở thành thành thành viên của IFM Panel và làm khảo sát từ trang này. Theo như tìm hiểu từ blog kiếm thẻ cào điện thoại hiện tại sau khi hoàn thành cuộc điều tra, Infocus sẽ tiến hành gửi phần thưởng theo hình thức gửi mã thẻ cào tới số điện thoại mà bạn đã cung cấp nhé. Thời gian trả thưởng có thể sau khi số lượng người tham gia đã hết hoặc theo thời gian quy định của InFocus - IFM Panel.
Nhận thẻ cào điện thoại miễn phí từ khảo sát Infocus online IFM Panel - Mobile Panel Vietnam

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách kiếm thẻ cào điện thoại miễn phí từ trang khảo sát kiếm tiền trực tuyến InFocus hay IFM Panel. Hiện tại còn rất nhiều khảo sát online phần thưởng lớn nữa, mình sẽ cố gắng cập nhật hết trong bài viết này để các bạn có thể thuận lợi khi tham gia kiếm thu nhập mỗi ngày.
  • Một số khảo sát nữa từ InFocus: Xem ngay
InFocus hay IFM Panel là trang khảo sát kiếm tiền, thẻ cào điện thoại trả phần thưởng cực lớn khi bạn hoàn thành mỗi khảo sát hợp lệ cũng như uy tín trong khâu trả thưởng nên các bạn yên tâm khi tham gia nhé. 10 phút làm khảo sát kiếm tiền online nhận 50K miễn phí tháng 9/2020. Chúc các bạn làm khảo sát vui vẻ, xong rồi thì chờ tin nhắn nhận tiền thôi nhé.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.