kiem the cao

Cashbag ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại

Hi xin chào các bạn, hôm nay blog kiếm thẻ cào xin hướng dẫn đến bạn cách nhận 10K miễn phí từ ứng dụng hoàn tiền Cashbag nha, số dư này tuy không sử dụng được để thực hiện rút về ATM được ngay nhưng các bạn chỉ cần tích thêm một số điểm thưởng nữa thôi là có thể đổi sang thẻ cào điện thoại hoặc rút tiền mặt về thẻ ngân hàng rồi nhé.

Cashbag kiếm tiền nhận ngay 10K miễn phí

Ứng dụng hoàn tiền cashbag App là gì

Cashbag là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại, hoàn lại một phần chi phí bạn đã bỏ ra khi bạn thực hiện mua sắm trên các trang thương mại điện tử như Tiki, lazada, shoppe hoặc mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn. Số điểm thưởng được hoàn trả từ 5% đến 20%. Đặc biệt khi sử dụng Cashbag, bạn vừa có thể sử dụng mã giảm giá, vừa được nhận hoàn lại trên cùng 1 đơn hàng.
Ví dụ cho dễ hiểu nhé: Bạn mua một chiếc điện thoại Iphone 6S Plus trên TiKi với giá 10 triệu đồng, bạn có mã giảm giá 10%, thì bạn sẽ chỉ phải thanh toán 9 triệu đồng và còn được ứng dụng Cashbag hoàn lại 500 nghìn đồng, số dư hoàn lại này có thể dùng để thể rút về ngân hàng của bạn.

Tải ứng dụng Cashbag kiếm tiền điện thoại

Hiện tại ứng dụng hoàn lại Cashbag đang có chương trình kiếm tiền từ việc mời bạn bè tham gia tích điểm đổi thẻ cào điện thoại, rút số dư về thẻ ngân hàng và nhận mã giảm giá mua sắm online miễn phí. Để không bỏ lỡ sự kiện này, trước hết bạn cần tải ứng dụng Cashbag về điện thoại hệ điều hành Android hoặc IOS theo đường link dưới đây:
Sau bài viết các ứng dụng hoàn tiền 2020 có khá nhiều bạn đang sử dụng hệ điều hành Android không biết vì một lý do gì không tải được Cashbag nên mình cập nhật luôn đường link tải Cashbag Apk nhé:
Những bạn đang sử dụng máy tính(laptop/PC) cũng có thể tham gia kiếm tiền với Cashbag hoàn toàn được nhé bằng cách cài đặt extension trên trình duyệt chrome, coccoc nha. Riêng phiên bản Cashbag hack cũng có nhiều bạn tìm nhưng thực sự thì không có đâu nhé.


Nhận 10K miễn phí từ CashBag nhập mã giới thiệu

Sau khi tải ứng dụng, bạn có thể thực hiện đăng nhập vào Cashbag kiếm tiền bằng cách sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google để nhận ngay 10K miễn phí cho người dùng mới. Ở bước nhập mã giới thiệu đừng quên nhập mã chia sẻ: gle7sn8 của blog kiếm thẻ cào để nhận ngay 10K vào tài khoản nhé. Nếu bỏ qua bước nhập mã ban đầu thì sẽ không nhập lại được mã giới thiệu nhận thưởng 10k nữa đâu nhé!
Nhận ngay 10K miễn phí từ cashbag khi nhập mã giới thiệu
Như vậy là bước nhập mã giới thiệu Cashbag nhận ngay 10K miễn phí đã xong, bây giờ bạn cần vào mục "Cá nhân" icon hình người tiếp chọn vào thông tin cá nhân để sửa đổi nếu có sai sót cũng như cập nhập số điện thoại. Với bước xác nhận số điện thoại bạn chỉ cần điền đúng số bạn đang dùng rồi kiểm tra tin nhắn mã OTP để xác minh tài khoản nhé.

Mời bạn bè tham gia Cashbag kiếm tiền

Mỗi tài khoản sau khi đăng ký tài khoản trên ứng dụng Cashbag thành công sẽ nhận được một mã giới thiệu và đường link chia sẻ khác nhau. Công việc của bạn là cố gắng mời thật nhiều người dùng nhập mã hoặc tải ứng dụng về điện thoại theo đường link chia sẻ của bạn. Một số phần thưởng bạn sẽ nhận được sau mỗi lượt mời thành công.

Mời bạn bè tham gia cashbag hoàn tiền kiếm tiền điện thoại
  • Nhận 2000 cho mỗi lượt mời bạn bè thành công bằng cách nhập mã giới thiệu hoặc chia sẻ đường, người đó phải xác nhận số điện thoại. Bạn phải đợi hệ thống xét duyệt người dùng hợp lệ thì mới được cộng nhé.
  • Nhận từ 20% số điểm thưởng được hoàn lại từ tất cả đơn hàng hoàn tiền thành công của bạn bè. Ví dụ: Người bạn mời mua 1 đơn hàng Shopee và được hoàn lại 100K thì lúc này phần thưởng bạn sẽ nhận được là 20K.
  • Nhận ngay 30K khi người bạn mời đã mua thành công một đơn hàng có giá trị thanh toán từ 199K cho mỗi đơn hàng đó.

Mua hàng nhận hoàn lại từ Cashbag

Nếu bạn là người thường xuyên mua hàng online thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn chỉ cần vào ứng dụng sau đó chọn trang sản phẩm mua rồi đặt hàng là xong. Việc hoàn lại thì cứ để Cashbag app lo nhé.


Mua hàng nhận hoàn lại từ Cashbag
Quá quá trình ứng dụng hoàn lại Cashbag diễn ra như sau: Một khi đơn hàng đã được xác nhận là hợp lệ, số phần thưởng hoàn lại được sẽ được chuyển thẳng đến tài khoản Cashbag kiếm tiền của bạn ở phần Hoàn lại mua sắm chờ duyệt, và tối đa 60 ngày sau đó, phần thưởng này sẽ được chuyển về Túi của bạn và sẵn sàng để rút về ngân hàng của bạn.

Mua thẻ cào, rút tiền từ CashBag

Với cashbag bạn có thể thực hiện quy đổi sang đổi quà tặng hoặc rút số dư về tài khoản ngân hàng. Với số dư 50K bạn hoàn toàn có thể sử dụng để mua các loại thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone hoặc Vinaphone hoàn toàn miễn phí hoặc sử dụng để mua các thẻ giảm giá 100% như Tiki.
Đổi thẻ cào trên ứng dụng hoàn tiền Cashbag kiếm tiền điện thoại

Ngoài ra với Cashbag kiếm tiền online bạn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng cá nhân để thực hiện rút số dư online đơn giản khi số dư trong tài khoản có từ 70K trở lên nhé. Bạn sẽ nhận được trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt lệnh rút về thẻ ATM.
Chức năng rút về tài khoản ngân hàng có lẻ là mọi người ai cũng rất thích vì hầu hết các bạn ở đây khi tham gia đều muốn cầm tiền trong tay hơn là thẻ cào nhỉ. Với lại xét về quy đổi thì từ thẻ điện thoại sang thẻ ngân hàng ATM hiện tại cũng mất 30% là phí rồi.

Hiện tại có một số chương trình đang diễn ra trên ứng dụng Cashbag như: mừng sinh nhật 1 tuổi, điểm danh nhận xu thưởng đổi lượt mở túi, đặt cược điểm nhận mã giảm giá miễn phí. Các bạn nhanh tay tham gia để có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị nhé.

Tổng kết
Trên đây là bài viết hướng dẫn nhận 10K miễn phí từ ứng dụng Cashbag cũng như cách kiếm tiền, đổi thưởng trên ứng dụng Cashbag. Nếu bạn muốn có thật nhiều thẻ cào điện thoại hay tiền mặt để cải thiện tài chính thì nhanh tay tham gia nhé, Cashbag là ứng dụng hoàn toàn miễn phí giúp bạn mua sắm online siêu tiết kiệm, tăng thu nhập hiệu quả. Chúc các bạn thành công khi tham gia ứng dụng hoàn lại Cashbag.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.