kiem the cao

Đọc báo kiếm tiền triệu với ứng dụng HIT.VN trên điện thoại 2020

Đọc báo online kiếm tiên trên điện thoại là hình thức giúp bạn tăng thu nhập hàng ngày khá phổ biến hiện nay 2020, những ứng dụng đọc báo này không chỉ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích, Hit.vn mà còn tích điểm kiếm tiền mặt, đổi thẻ cào điện thoại cùng rất nhiều phần thưởng khác. Bài viết này mình xin chia sẻ đến bạn một ứng dụng HIT đọc báo kiếm tiền HIT.VN mới ra mắt trong thời gian gần đây.
HIT ứng dụng đọc báo kiếm tiền HIT trên điện thoại Android/IOS

Hit.vn tin nóng từng giây là ứng dụng đọc báo online 24h, App tổng hợp tin tức hot nhất từ hơn 250 đầu báo điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam: báo VnExpress, báo Thanh Niên, báo Zing, báo Dân Trí, báo Tuổi Trẻ, báo Vietnamnet, báo Phụ Nữ,... và nhiều trang báo uy tín khác.

Cách kiếm tiền trên ứng dụng HIT.VN

Ứng dụng giúp bạn lựa chọn những tin tức phù hợp nhất với sở thích, thói quen đọc báo, HIT.VN tích xu kiếm tiền online trên điện thoại. Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng HIT.VN về điện thoại miễn phí, hiện tại app đọc báo HIT.VN đang hỗ trợ trên hai nền tảng Android và IOS nên tất cả các dòng máy thuộc 02 hệ điều hành trên đều có thể tải về:
Tiếp theo bạn mở ứng dụng lên sau đó chọn mục "Tài khoản" để tiến hành đăng ký tài khoản trên HIT.VN ứng dụng đọc báo kiếm tiền. Bạn có thể đăng ký tài khoản theo số điện thoại hoặc dùng tài khoản Facebook hoặc Google để đăng nhập luôn, tuy nhiên nếu sử dụng tài khoản MXH bạn cần thêm bước xác thực số điện thoại nhé.
Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, facebook hoặc google

Sau khi đăng nhập thành công, bạn vào mục thứ 3 "Nhiệm Vụ" trên ứng dụng HIT.VN, tại đây bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ để tích xu đổi thưởng. Một số cách bạn có thể làm để tăng số xu như:
Điểm danh hàng ngày: Một chức năng hầu như trong tất cả các ứng dụng kiếm thẻ cào trên điện thoại đều có, mỗi ngày bạn chỉ cần mở APP HIT.VN lên sau đó thực hiện điểm danh hàng ngày sẽ nhận được một số xu thưởng miễn phí. Bạn chỉ có thể nhận xu một lần mỗi ngày, sau 24h đăng nhập để nhận thưởng của tiếp theo.
Điểm danh hàng ngày trên ứng dụng đọc báo HIT online

Nhiệm vụ khám phá: Đây có lẽ là những nhiệm vụ nhập môn kiếm tiền từ ứng dụng đọc báo HIT.VN. Bởi lần đầu đổi thêm theo khung giờ, sử dụng chế độ ban đêm, tăng giảm font chữ, upload ảnh đại diện bạn sẽ nhận được xu thưởng. Tuy nhiên số xu thưởng nhận được không nhiều chỉ có 20 xu cho mỗi nhiệm vụ được hoàn thành.
Nhiệm vụ khám phá trên ứng dụng HIT đọc báo online

Nhiệm vụ hàng ngày: Tại đây có rất nhiều cách để bạn tích xu như đọc báo, xem video, tham gia bình luận, chia sẻ bài viết hay lưu bài báo hoặc video. Có thể mới lúc đầu ứng dụng đọc báo kiếm tiền HIT.VN sẽ hiển thị chỉ một số ít nhiệm vụ cho bạn làm. Tuy nhiên sau khi hoàn thành những nhiệm vụ này thì hệ thống sẽ hiển thị thêm những nhiệm vụ khác nữa nhé. Dễ hiểu hơn là sau khi bạn hoàn thành đọc 01 bài báo nhận xu thành công thì hệ thống sẽ ra thêm nhiệm vụ đọc 05 bài, 30 bài báo...
Nhiệm vụ hàng ngày nhận xu trên ứng dụng HIT đọc báo kiếm tiền


Một chút thông tin thêm cho các bạn mới tham gia để hoàn thành nhanh các nhiệm vụ: Về phần đọc báo HIT.VN bạn không cần phải đọc đủ số thời gian quy định mới được nhận xu như các ứng dụng đọc báo kiếm tiền như Báo Hay 24h hay Cashzine. Phần xem video thì bạn cần xem hết đoạn video đó thì mới nhận được xu nhé, nhiệm vụ bình luận rất đơn giản bạn có thể viết bất cứ đoạn bình luận nào cũng được, ứng dụng đọc báo HIT.VN kiếm tiền vẫn tính.

HIT.VN mời bạn bè đọc báo kiếm tiền

Chức năng mời bạn bè trên ứng dụng đọc báo HIT.VN giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn, mỗi lượt mời thành công bạn sẽ nhận được ít nhất 4.000 xu. Để chia sẻ ứng dụng với bạn bè, bạn vào nhiệm vụ sau đó chọn "Mơi bạn bè" tại đây có đường link giới thiệu.

Bạn chỉ cần copy đường link mời này gửi cho bạn bè hoặc những người dùng khác có nhu cầu kiếm tiền trên điện thoại tải APP HIT.VN theo đường link chia sẻ rồi đăng nhập đọc báo thành công 3 ngày liên tiếp, mỗi ngày đọc tối thiểu 01 bài, thì ngày thứ 4 bạn sẽ được nhận xu. Càng mời được nhiều người tham gia phần thưởng bạn nhận được càng lớn:
  • 4000 xu với người mời đầu tiên.
  • Người thứ 2-3 bạn nhận 5.500 xu cho mỗi lượt mời.
  • Người thứ 4-20 nhận 6.000 xu cho mỗi lượt mời.
  • 7.500 xu cho mỗi lượt mời từ người tải thứ 21-100.
  • Người thứ 101-250 nhận 9.000 xu cho mỗi lượt mời.
  • Người thứ 251-500 nhận 10.000 xu cho mỗi lượt mời.
Mời bạn bè kiếm tiền trên ứng dụng HIT đọc báo kiếm tiền

Lưu ý: Chỉ tính tổng số lượng bạn bè mời được trong một ngày, sang ngày hôm sau hệ thống sẽ reset lại tổng thành 0 và ứng dụng đọc báo kiếm tiền HIT.VN sẽ tính thưởng mời bạn bè từ mức đầu tiên. Nhìn chung thì phần mời bạn bè cũng khá khó nhé vì hệ thống yêu cầu người được mời phải đăng nhập đọc báo 3 ngày liên tiếp, mỗi ngày ít nhất 01 bài báo, đến ngày thứ 4 bạn mới nhận được xu.

Đổi thưởng trên ứng dụng HIT.VN đọc báo kiếm tiền

Sau khi tích được số xu tối thiểu là 10,000 xu từ việc làm nhiệm vụ, mời bạn bè, xem video bạn có thể tiến hành đổi thưởng trên ứng dụng HIT.VN. Tuy nhiên hiện tại bạn chỉ có thể đổi thưởng thông qua nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại đã xác thực khi đăng ký trên ứng dụng HIT.VN thôi nhé, có thể những chức năng đổi thưởng theo hình thức trả thẻ cào điện thoại hay hình thức đa số anh em rất thích là rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng có thể sẽ được bổ sung trong những phiên bản cập nhật tới.
Đổi thưởng trên ứng dụng HIT đọc báo kiếm tiền

Ngoài ra nếu bạn muốn kiếm tiền theo hình thức đọc báo online trên điện thoại miễn cho phép bạn có thể đổi thẻ cào hoặc rút tiền mặt về thẻ ngân hàng thì hãy tham gia ngay ứng dụng đọc báo Báo Hay 24h để cùng tích xu đổi thưởng nhanh chóng và cực kỳ uy tín nhé.

Nếu bạn muốn tìm bản Hack apk hay Auto đọc báo HIT.VN Appvn thì hiện tại không có phiên bản nào hỗ trợ giúp bạn Hack xu miễn phí đâu nhé. Thực tế về việc đọc báo trên ứng dụng HIT.VN hoàn toàn rất đơn giản, bạn chỉ cần vào một bài báo sau đó kéo xuống dưới cùng thì hệ thống sẽ nhận biết bạn đã đọc xong bài báo đó rồi nhé.

Tổng Kết
Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn kiếm tiền trên điện thoại thông qua hình thức đọc báo online trên ứng dụng HIT.VN, theo đó để tích được nhiều xu bạn cần đăng nhập vào ứng dụng mỗi ngày, hoàn thành thật nhiều các nhiệm vụ như đọc báo, xem video, bình luận bài viết, mời bạn bè cùng tham gia thì với con số 100K xu nhận được mỗi ngày có thể sẽ dễ dàng với bạn. Chúc các bạn kiếm tiền trên ứng dụng đọc báo HIT.VN online hiệu quả...

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.