kiem the cao

ZaloPay kiếm tiền từ chương trình ngũ quả đắc lộc xuân 2021

Mới đây Zalopay kiếm tiền vừa ra mắt chương trình ưu đãi gom mâm ngũ quả, cầu gì được nấy, ngọt bùi cả năm. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thử thách nho nhỏ từ chương trình ngũ quả đắc lộc xuân để gom ngũ quả, hứng tài lộc lên đến 10 tỷ đồng và cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn nhé. Ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay 2021.

Ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay kiếm thẻ cào 2021

Chường trình ưu đãi ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay diễn tra trong thời gian: Từ 10h00 ngày 11/01/2021 đến 23h59 ngày 31/01/2021. Chỉ những bạn đang sử dụng Zalo hoặc ZaloPay trên điện thoại mới có thể tham gia.

Cách tham gia ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay

Bước 1: Truy cập vào trang chính thức của chương trình trên điện thoại. Các bạn dùng điện thoại, tham gia: Tại đây

Bước 2: Thực hiện các nhiệm vụ để săn voucher và sưu tập mâm ngũ quả: Mãng Cầu, Chuối, Đu đủ, Xoài, Sung để đổi tiền mặt:

  • Chuyển và nhận tiền qua Zalo chat. Tối đa 5 lần/ngày (Nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày).
  • Tặng quả cho bạn bè để nhận quà. Tối đa 5 lần/ ngày (Nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày. Không áp dụng khi tặng quả trùng người nhận).
  • Xin quả từ bạn bè. Tối đa 2 lần/ ngày (Nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày. Không áp dụng khi xin quả từ người đã giúp đỡ bạn).
  • Giúp đỡ bạn bè tìm quả. Tối đa 2 lần/ ngày (Nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày).
  • Điểm danh hàng ngày. Tối đa 1 lần/ ngày (Nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày).
  • Chia sẻ chương trình. Tối đa 1 lần/ ngày (Nhiệm vụ được làm mới mỗi ngày).

Ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay 2021

Liên kết ngân hàng:

- Chỉ áp dụng cho khách hàng chưa từng liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng trước thời gian diễn ra chương trình.

- Thẻ/tài khoản ngân hàng phải liên kết mới lần đầu với ZaloPay & chưa từng liên kết trên hệ thống ZaloPay.

- Áp dụng khi liên kết ngân hàng Vietcombank, BIDV, Maritime Bank (MSB), NamABank, HD Bank, Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank ( Bản Việt), MBBank, VIB, HD Bank, thẻ Techcombank, ACB, NCB, VietABank, GPBank, BAC A BANK, ABBank, LienVietPostBank, SHB, BaoVietBank, SeABank, KienLongBank, VRB, PublicBankVietNam, PGBank, ShinhanBank, SAIGONBANK, UOB, Indovina, Wooribank, Ocean Bank, PVComBank, thẻ/tài khoản VPBank, Agribank, thẻ quốc tế VISA, MasterCard, JCB.

- Không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.

Ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay 2021 - Nhận quả và tiền mặt

  • Mời bạn bè tham gia. Tối đa 20 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Người được mời phải chưa từng nhận lời mời từ người khác.
  • Thanh toán dịch vụ. Tối đa 20 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Áp dụng cho giao dịch thanh toán có giá trị từ 4.000đ trở lên.

Bước 3: Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được 1 trong những loại quà sau: Voucher hoặc 1 loại quả bất kì từ chương trình.

Ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay 2021 - đổi quả lấy tiền mặt

Bước 4: Sưu tập quả để đổi tiền mặt từ chương trình ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay:

Sau khi sưu tập được những loại quả trái cây, sau khi đổi thưởng, số quả đã dùng sẽ được trừ đi trên tổng số quả bạn đang có. Bạn có thể quy đổi thành những phần quà, tiền mặt như sau:

  • Gom đủ: 1 Mãng cầu, 1 Chuối, 1 Đu đủ đổi 5.000đ tiền mặt
  • Gom đủ: 1 Mãng cầu, 1 Chuối, 1 Đu đủ, 1 Xoài đổi 10.000đ tiền mặt
  • Gom đủ: 1 Mãng cầu, 1 Chuối, 1 Đu đủ, 1 Xoài, 1 Sung đổi 50.000đ tiền mặt

Tham gia nhóm góp ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay

Giải thưởng chương trình ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay

  • Giải đặc biệt 100.000.000đ: dành cho nhóm có nhiều mâm ngũ quả nhất.
  • 10 giải 10.000.000đ: dành cho 10 nhóm có số lượng mâm ngũ quả nhiều tiếp theo.

Cách tham gia nhóm ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay:

Bước 1: Truy cập vào trang chính thức của chương trình từ điện thoại và chọn “Nhóm”

Bước 2: Chọn "Tham gia ngay" để tạo nhóm riêng của bạn hoặc tham gia nhóm đã có sẵn. Mỗi nhóm có tối đa 50 thành viên. Trưởng nhóm có quyền phê duyệt thành viên ra/vào nhóm.

Ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay 2021 - tham gia nhóm kiếm 100 triệu

Cách quy đổi điểm:

Điểm của mỗi thành viên là số lượng mâm ngũ quả thành viên đó đang sở hữu. Điểm của cả nhóm bằng tổng số điểm của các thành viên tham gia. Khi chương trình kết thúc, tiền thưởng sẽ được chia theo số điểm đóng góp của các thành viên. Nếu thành viên đã đổi mâm ngũ quả lấy quà cá nhân thì mâm ngũ quả đó sẽ không còn được tính vào tổng số điểm của nhóm nữa.

Quy định chung chương trình ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay:

Áp dụng khi truy cập và tham gia tại trang chính thức của chương trình. Áp dụng cho các tài khoản tạo tài khoản Zalo trước 01/07/2020 và có hoạt động trong khoảng thời gian từ 01/06/2020– 30/06/2020. Mỗi tài khoản/thiết bị/SĐT chỉ được tham gia chương trình 1 lần. Mỗi khách hàng chỉ được nhận mỗi loại quà/ giải thưởng 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.

Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng. Người dùng có thể không được tiếp tục tham gia chương trình nếu hệ thống phát hiện có hành vi trao đổi, mua bán phiếu quà tặng. Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng. Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc.

Tổng Kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn đến bạn cách tham gia, đổi thưởng từ chương trình ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay từ blog kiếm thẻ cào điện thoại. Một chương trình ưu đãi rất hay, quà tặng cực kỳ hấp dẫn mà các bạn nên tham gia để kiếm thêm thu nhập hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn tham gia chương trình may mắn, kiếm được nhiều tiền từ chương trình ngũ quả đắc lộc xuân kiếm tiền với ZaloPay nhé.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.