kiem the cao

Nhận quà giáng sinh từ ZaloPay miễn phí 2020

Nhận quà giáng sinh từ ZaloPay lên tới 30 tỷ đồng. Cốc, cốc, cốc! Mở ví ra, ông già Noel 2021 mang theo hàng triệu bao lì xì và quà tặng lên đến 30 tỷ đồng đang chờ bạn. Nhanh nhanh đón giáng sinh linh đình, cùng rinh quà cho mình và cho bạn bè ngay nào!

Nhận quà giáng sinh từ ZaloPay kiếm tiền online lên tới 30 tỷ đồng

Bạn đang dùng điện thoại hệ điều hành Android hoặc IOS có sử dụng Zalo hoặc ZaloPay vui lòng tham gia chương trình nhận ưu đãi ngay: Tại Đây

  • Thời gian: 10h00 ngày 23/12/2020 – 1/1/2021

Chỉ vài bước, rước quà giáng sinh:

Bước 1: Dùng điện thoại truy cập vào trang chính thức của chương trình.

Bước 2: Nhấn "Nhận 5 bao lì xì miễn phí" và chia sẻ vào 5 nhóm Zalo chat khác nhau.

Nhận quà giáng sinh từ ZaloPay kiếm tiền online lên tới 30 tỷ đồng

Với nhiệm vụ Lì xì nhóm: Mỗi nhóm chỉ nhận tối đa 2 bao lì xì, nhóm phải tạo trước 17/12/2020, có hoạt động trong khoảng thời gian 17/10 - 17/12/2020 và phải có từ 3 thành viên trở lên. Sau khi nhận quà, bao lì xì không gửi vào nhóm sẽ hết hạn trong 24h.

Bước 3: Hoàn thành các nhiệm vụ như bảng bên dưới để nhận tiền mặt.

  • Liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với ZaloPay nhận 25.000đ
  • Lì xì bạn bè trong Zalo chat nhận 1000đ/lần. Tối đa 20 lần
  • Nạp ĐT/Mua thẻ ĐT/Data 3G4G/Điện thoại trả sau nhận 5.000đ
  • Thanh toán tiền Điện/Nước/Internet/Truyền Hình nhận 10.000đ
  • Thanh toán tại cửa hàng nhận 10.000đ
  • Mời bạn bè dùng ZaloPay nhận 50.000đ/lần. Tối đa 10 lần.

Với nhiệm vụ Liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng: Chỉ áp dụng cho khách hàng chưa từng liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng trước thời gian diễn ra chương trình. Thẻ/tài khoản ngân hàng phải liên kết mới lần đầu với ZaloPay & chưa từng liên kết trên hệ thống ZaloPay.

Áp dụng khi liên kết ngân hàng Vietcombank, BIDV, Maritime Bank (MSB), NamABank, HD Bank, Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank ( Bản Việt), MBBank, VIB, HD Bank, thẻ Techcombank, ACB, NCB, VietABank, GPBank, BAC A BANK, ABBank, LienVietPostBank, SHB, BaoVietBank, SeABank, KienLongBank, VRB, PublicBankVietNam, PGBank, ShinhanBank, SAIGONBANK, UOB, Ocean Bank, PVComBank, Indovina, Wooribank, thẻ/tài khoản VPBank, Agribank, thẻ quốc tế VISA, MasterCard, JCB. Không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.

Khách hàng chỉ nhận được phần thưởng khi thực hiện đúng các điều kiện trên.

Với nhiệm vụ Lì xì bạn bè: Không áp dụng khi gửi lì xì trùng người nhận. Không áp dụng khi thực hiện nhiệm vụ Lì xì nhóm. Ngoài ra, vào 20h00 – 20h10 mỗi ngày, bạn còn có cơ hội tham gia "Mưa tuyết quà tặng" vô cùng hấp dẫn từ ông già Noel. Tham gia cũng rất đơn giản:

Bước 1: Mở "Ví ZaloPay" bằng cách vào mục "Thêm" trong Zalo.

Bước 2: Chạm vào các quà tặng đang rơi để nhận quà về ví.

Nhận quà giáng sinh từ ZaloPay kiếm tiền online lên tới 30 tỷ đồng

Bước 3: Mỗi lượt bạn sẽ có 10 giây để nhận quà, mời bạn bè tham gia chương trình bạn sẽ được tăng thêm thời gian nhận quà. Mời thêm 1 bạn chưa tham gia chương trình được cộng thêm 1 giây cho những lượt sau. Tối đa được mời 20 bạn trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Người được mời phải chưa từng nhận lời mời từ người khác.

Quy định chung:

Chương trình áp dụng cho các khách hàng tạo tài khoản Zalo trước 01/07/2020 và có hoạt động trong khoảng thời gian từ 01/06/2020 – 30/06/2020. Mỗi tài khoản/thiết bị/SĐT chỉ được tham gia chương trình 1 lần.

Áp dụng khi truy cập và tham gia tại trang chính thức của chương trình trên điện thoại di động. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi. Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.

Trên đây là toàn bộ nội dung và cách tham gia chương trình nhận quà giáng sinh từ ZaloPay lên tới 30 tỷ đồng. Hi vọng với bài viết chia sẻ trên từ blog kiếm thẻ cào sẽ giúp bạn nhận được thật nhiều phần quà miễn phí từ ZaloPay nhé!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.