kiem the cao

Hướng dẫn nhận 10K từ SmartPay mới nhất 2020

Hi chào tất cả các bạn, hiện tại một chương trình khuyến mãi cực kỳ chất lượng dành cho tất cả những người dùng sử dụng ví SmartPay. Tháng 12 này, bạn chỉ cần mở ví SmartPay mới sẽ nhận ngay 10k miễn phí ở dạng Voucher. Chương trình nhận 10K miễn phí diễn ra từ nay tới hết ngày 31/12/2020 trước khi bước sang năm mới 2021 với ưu đãi có hạn, đừng bỏ lỡ nhé. Tiếp đó là chương trình ưu đãi mở lì xì hàng ngày nhận tiền miễn phí dành cho tất cả người dùng nhé. Cách nhận ngay 10K miễn phí và lì xì từ SmartPay 2021.

Cách nhận ngay 10K miễn phí và lì xì từ SmartPay 2021

Chương trình ưu đãi từ SmartPay

Thông tin chi tiết chương trình: Những khách hàng mới nhận được Voucher 10k sẽ được ưu đãi giảm giá trực tiếp khi sử dụng các dịch vụ của SmartPay như: Nạp tiền điện thoại trực tiếp sau khi cung cấp số điện thoại hoặc mua thẻ cào hay thực hiện đăng ký data 3G/4G từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone trên ví.

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân của SmartPay tức là chỉ những người dùng mới đăng ký tài khoản truy cập vào ví từ nay đến trước ngày 31/12/2020 mới nhận được ưu đãi bao gồm voucher có giá trị 10k giảm trực tiếp vào dịch vụ sử dụng tuy nhiên voucher chỉ áp dụng cho các đơn hàng tối thiểu 30.000đ. Mỗi tài khoản ví SmartPay chỉ nhận được 01 lần khuyến mãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình, voucher này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Hướng dẫn nhận 10K miễn phí từ SmartPay

Đầu tiên để nhận voucher 10K miễn phí trên ứng dụng ví SmartPay bạn cần tải ứng dụng SmartPay về điện thoại di động theo đúng hệ điều hành Android hoặc IOS mà bạn đang sử dụng để tham gia chương trình:

Tiếp theo các bạn mở ứng dụng lên và tiến hành đăng ký hoặc đăng nhập, dùng số điện thoại để đăng nhập hoặc đăng ký, hệ thống sẽ gửi mã OTP tới số điện thoại bạn muốn tham gia chương trình nhận ưu đãi. Sau khi đăng nhập thành công, ứng dụng SmartPay sẽ tự động tặng các ưu đãi voucher vào ví quà của bạn.

Cách nhận ngay 10K miễn phí từ SmartPay 2021

Ngoài ra từ nay đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng mới mở ví SmartPay sẽ được nhận Voucher trị giá 30.000đ để sử dụng các dịch vụ Nạp tiền điện thoại/Mua thẻ cào/Nạp 3G/4G hay thực hiện thanh toán hóa đơn qua ví điện tử với đơn hàng tối thiểu để được sử dụng Voucher là 60.000đ.

Hướng dẫn xem và sử dụng Voucher: Đầu tiên bạn cần mở ví SmartPay ngay để nhận Voucher, bươc tiếp theo cọn dịch vụ bạn muốn sử dụng (Nạp tiền điện thoại hoặc mua thẻ cào, mua data 3G,4G) và chọn giá với bước cuối cùng: Voucher sẽ tự động áp dụng nếu bạn đủ điều kiện, Lưu ý: Nếu bạn chưa sử dụng Voucher ngay, Voucher sẽ nằm trong "Quà của tôi".

Thời hạn sử dụng Voucher: 31/12/2020 trong trường hợp Voucher đã sử dụng như bị lỗi, hủy thanh toán. SmartPay sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại voucher mới cho Khách hàng. Hệ thống có quyền thu hồi Voucher nếu phát hiện gian lận, đầu cơ. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của SmartPay là quyết định cuối cùng.

Cách nhận lì xì miễn phí

Đăng nhập mỗi ngày nhận lì xì từ SmartPay

Từ 10/12 đến 31/12/2020, khi đăng nhập vào Ví điện tử SmartPay trên màn hình chính sẽ xuất hiện banner 3 bao thư mỗi ngày, Người dùng lựa chọn 1 bao thư bất kỳ, giá trị trong mỗi bao thư ngẫu nhiên từ 1.000đ đến 10.000đ được chuyển vào tài khoản thân thiết trên Ví SmartPay. Số lượng quà tặng từ chương trình ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm mà không cần thông báo trước nếu hết ngân sách khuyến mại.

Cách nhận lì xì miễn phí từ SmartPay 2021

Hệ thống sẽ cộng tiền vào tài khoản ưu đãi, tuy nhiên để sử dụng được thì tất cả các khách hàng của SmartPay (đã thực hiện định danh thành công) mới có thể sử dụng được tài khoản ưu đãi cho mọi giao dịch thanh toán hiện có trên Ví điện tử SmartPay (trừ giao dịch thanh toán khoản vay FE Credit, chuyển tiền sang Ví khác và giao dịch rút tiền, thanh toán dịch vụ đặt xe BE).

Tổng kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn nhận ngay 10K miễn phí và tham gia chương trình ưu đãi bốc lì xì nhận quà từ SmartPay 2021 để mua thẻ cào điện thoại miễn phí. Hi vọng với bài chia sẻ hương dẫn trên sẽ giúp bạn tham gia chương trình và nhận ưu đãi thành công. Đừng quên bình luận dưới bài đăng những thắc mắc và chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích nhé.

1 comment:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.