kiem the cao

Vượt thử thách săn tiền mặt nhận ngay 100K từ ZaloPay

Chương trình ưu đãi dành cho người dùng Zalo có sử dụng ZaloPay tham gia vượt thử thách săn tiền mặt nhận ngay 100K miễn phí 2020 với những thử thách vô cùng đơn giản, những nhiệm vụ vô cùng thú vị nhưng lại mang đến cho bạn phần quà tiền mặt lên đến 100.000đ. Cùng khám phá và vượt thử thách để rinh quà về ví ngay nhé! ZaloPay vượt thử thách săn tiền mặt nhận ngay 100K miễn phí 2020.

ZaloPay vượt thử thách săn tiền mặt nhận 100K miễn phí

Thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ: 10h00 ngày 26/11 – 23h59 ngày 22/12/2020 điều kiện thời gian cực kỳ thuận lợi cho những bạn muốn chinh phục thử thách nhé. Những người bạn của ZaloPay ơi, hãy nhanh tay gom quà rút tiền mặt thôi nào!

Đối với bạn Zalo/ZaloPay mới 

Người dùng mới là bạn thuộc vào đối tượng là những người dùng ZaloPay chưa từng liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với ZaloPay.

Bước 1: Dùng điện thoại truy cập vào trang chính thức của chương trình bạn sẽ có ngay số tiền ban đầu 15.000đ.

Bước 2: Vượt thử thách ở các mức thưởng như bảng bên dưới để nhận thưởng:

Mức thưởng 50.000đ tương ứng với thử thách số 1:

1. Liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với ZaloPay

  • Ở mục "Nhiệm vụ mức thưởng 1" chọn "Liên kết ngân hàng"
  • Chọn thẻ/tài khoản ngân hàng mà bạn muốn liên kết
  • Điền thông tin ngân hàng và làm theo hướng dẫn
  • Nhấn "Liên kết ngay" để hoàn thành Liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với ZaloPay.

2. Nạp điện thoại

Mức thưởng 25.000đ tương ứng với thử thách số 2:

1. Thanh toán dịch vụ

2. Mời thành công 4 người bạn

Mức thưởng 25.000đ tương ứng với thử thách số 3:

1. Chuyển 1 đông qua Zalo chat

2. Mời thành công 4 người bạn.

ZaloPay vượt thử thách săn tiền mặt nhận 100K miễn phí

Bước 3: Sau khi hoàn thành tất cả thử thách ở mỗi mức thưởng, bạn nhấn “Rút tiền” để rút số tiền thưởng tương ứng về ví. Bạn có thể rút tiền mặt khi đạt yêu cầu ở từng mức thưởng, VD bạn hoàn thành thử thách số 1 sẽ nhận được 50K và bạn có thể rút tiền mặt luôn nhé, không cần phải đợi tới lúc hoàn thành xong tất cả các thử thách trên rồi mới nhận luôn 01 lần.

Lưu ý đối với bạn mới:

1. Thẻ/tài khoản ngân hàng phải liên kết mới lần đầu với ZaloPay & chưa từng liên kết trên hệ thống ZaloPay.

2. Áp dụng khi liên kết ngân hàng Vietcombank, BIDV, Maritime Bank (MSB), NamABank, HD Bank, Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank ( Bản Việt), MBBank, VIB, HD Bank, thẻ Techcombank, ACB, NCB, VietABank, GPBank, BAC A BANK, ABBank, LienVietPostBank, SHB, BaoVietBank, SeABank, KienLongBank, VRB, PublicBankVietNam, PGBank, ShinhanBank, SAIGONBANK, UOB, Indovina, Wooribank, thẻ/tài khoản VPBank, Agribank, thẻ quốc tế VISA, MasterCard, JCB.

3. Không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.

4. Chưa từng vào trang chính thức của chương trình "Lần đầu liên kết ngân hàng, nhận ngay gói voucher 700.000đ".

Đối với bạn Zalo/ZaloPay cũ

Bạn cũ là những bạn thuộc đối tượng người dùng đã từng liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với ZaloPay trước thời gian diễn ra chương trình.

Bước 1: Dùng điện thoại truy cập vào trang chính thức của chương trình, bạn sẽ có ngay số tiền ban đầu 10.000đ.

Tham gia ngay: Tại đây

Bước 2: Vượt thử thách ở các mức thưởng như bảng bên dưới để nhận thưởng.

Mức thưởng 20.000đ tương ứng với thử thách số 1:

Để hoàn thành thử thách số 1 bạn chỉ cần mời thành công 4 người bạn tham gia chương trình này theo đường link chia sẻ của bạn mà ZaloPay cung cấp. Người dùng hợp lệ là người dùng có sử dụng tài khoản Zalo và thỏa mãn đủ điều kiện được phép tham gia chương trình.

Mức thưởng 20.000đ tương ứng với thử thách số 2:

1. Chuyển 1 đồng qua Zalo chat

2. Mời thành công 4 người bạn

3. Mở ứng dụng ZaloPay

Mức thưởng 30.000đ tương ứng với thử thách số 3:

1. Thanh toán dịch vụ

2. Mời thành công 6 người bạn

Mức thưởng 30.000đ tương ứng với thử thách số 4:

1. Thanh toán dịch vụ

2. Mời thành công 6 người bạn.

ZaloPay vượt thử thách săn tiền mặt nhận 100K miễn phí

Bước 3: Sau khi hoàn thành tất cả thử thách ở mỗi mức thưởng, bạn nhấn “Rút tiền” để rút số tiền thưởng tương ứng về ví. Bạn có thể rút tiền mặt khi đạt yêu cầu ở từng mức thưởng, VD bạn hoàn thành thử thách số 1 sẽ nhận được 20K và bạn có thể rút tiền mặt luôn nhé, không cần phải đợi tới lúc hoàn thành xong tất cả các thử thách trên rồi mới nhận luôn 01 lần.

Quy định chung:

Áp dụng cho các khách hàng tạo tài khoản Zalo trước 01/07/2020 và có hoạt động trong khoảng thời gian từ 01/06/2020 – 30/06/2020. Đối với nhiệm vụ “Mời bạn”, người được mời phải chưa từng nhận lời mời từ người khác.

ZaloPay vượt thử thách săn tiền mặt nhận 100K miễn phí

Mỗi tài khoản/thiết bị/SĐT chỉ được tham gia chương trình 1 lần. Áp dụng khi truy cập và tham gia tại trang chính thức của chương trình trên điện thoại di động.

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi. Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.

Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng. Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc. Dịch vụ được cung cấp và xử lý giao dịch bởi ZaloPay.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tham gia chương trình ZaloPay vượt thử thách săn tiền mặt nhận ngay 100K miễn phí 2020 từ blog kiếm thẻ cào điện thoại hy vọng với bài viết mới về những chương trình ưu đãi nhận tiền mặt, thẻ cào miễn phí từ Zalo hay ZaloPay sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập mỗi ngày trên điện thoại mỗi ngày.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.