kiem the cao

Kiếm tiền với trang khảo sát trực tuyến Bean Survey

Với xu hướng kiếm tiền trên mạng hiện nay trên điện thoại cũng như máy tính đang phát triển mạnh tại Việt Nam thì kiếm tiền với làm khảo sát là một việc vô cùng dễ dàng, ai cũng có thể tham gia và bạn chỉ cần đăng ký tài khoản sau đó xác nhận thông tin đăng ký qua số điện thoại hoặc gmail rồi chỉ việc làm khảo sát về cá nhân, đời sống... kiếm points đổi thẻ cào, tiền mặt.
Bean survey, bean survey kiếm tiền, khảo sát kiếm tiền bean survey, beansurvey kiem tien, kiếm thẻ cào

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm thẻ cào và tiền mặt với trang khảo sát bean survey.

Bean survey Kiếm tiền là gì

Giới thiệu một chút thì bean survey thuộc Công ty TNHH B World Insights là công ty chuyên nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam và được thành lập vào năm 2014 bởi ông Shigemasa Ohta, Chuyên gia Nghiên cứu Thị trường Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và hỗ trợ doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam nhằm mục đích hỗ trợ điều tra thị trường Việt Nam cũng như đem đến cho người tiêu dùng Việt một kênh giao tiếp hiệu quả để có thể truyền tải tiếng nói của mình đến các doanh nghiệp và bean survey còn là nơi để các thành viên tham gia có thể đóng góp ý kiến của mình, tham khảo các nghiên cứu tiêu dùng cũng như nhận các phần quà giá trị.

Kiếm tiền với khảo sát Bean survey kiếm tiền 

Đầu tiên để tham gia kiếm tiền trên một trang hay ứng dụng nào đó bạn đều phải thực hiện các bước đăng ký và đăng nhập, ở đây bạn có thể đăng ký theo đường link ref dưới:

                                                               ĐĂNG KÝ NGAY

Các bạn cũng có thể tham khảo cách điền thông tin đăng ký như mẫu dưới đây. Thông tin cần phải chính xác bởi vì nhằm mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của BEAN Survey. Từ ngày 09/08/2017, hệ thống BEAN Survey bắt đầu triển khai quy trình xác minh bắt buộc, trong vòng 48h tính từ lúc đăng kí tài khoản nếu bạn không hoàn tất việc xác minh thông tin đăng kí bao gồm: xác minh qua SMS và xác minh mail, thì tài khoản đăng kí trên BEAN Survey của bạn đó sẽ bị hủy.
Người giới thiệu bạn có thể nhập: kiemthecao.com@gmail.com nhé.
Bean survey, bean survey kiếm tiền, khảo sát kiếm tiền bean survey, beansurvey kiem tien, kiếm thẻ cào
Đăng ký tài khoản bean survey khảo sát kiếm tiền

Sau khi điền tất cả các thông tin trên bạn nhấn vào xác nhận. Hệ thống bean survey sẽ gửi mail xác nhận tài khoản, bạn vào mail nhấp vào đường link là hoàn tất. Như vậy bước đăng ký tài khoản đã xong và bây giờ bạn có thể đăng nhập. Đây là giao diện trang chủ của bean survey kiếm tiền từ việc làm khảo sát.
Bean survey, bean survey kiếm tiền, khảo sát kiếm tiền bean survey, beansurvey kiem tien, kiếm thẻ cào
Bean Survey khảo sát kiếm tiền trên mạng online

Hệ thống khảo sát của BEAN Survey bao gồm 2 loại: Khảo sát công khai và Khảo sát riêng

1. Khảo sát công khai:
- Đối tượng: Tùy theo chủ đề nghiên cứu, một số hay toàn bộ các bạn đều có thể tham gia.
- Cách tham gia: Đăng nhập vào BEAN Survey, Trang cá nhân sẽ có Danh sách khảo sát. Bạn có thể click “Đăng ký” để thực hiện Khảo sát.
- Thông báo: Hệ thống sẽ gửi email mời tham gia một cách ngẫu nhiên với từng khảo sát công khai. Các bạn có thể sẽ không nhận được email thông báo thường xuyên, nhưng có thể đăng nhập trang cá nhân hàng ngày để kiểm tra các khảo sát mới.

2. Khảo sát riêng:
- Đối tượng: Những Thành viên phù hợp với nghiên cứu sẽ được nhận email mời tham dự Khảo sát từ bean survey.
- Cách tham gia: Các bạn khi nhận được khảo sát có thể click vào link khảo sát gửi kèm trong email mời, hay đăng nhập vào beansurvey.vn. Danh sách khảo sát riêng sẽ hiện ở trên trang cá nhân.  Click vào“Đăng ký” để thực hiện khảo sát.
- Thông báo: Hệ thống sẽ gửi email mời theo số lượng có giới hạn. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn nhận được thư mời nhưng không tham gia được khảo sát thì nguyên nhân có thể là do khảo sát kết thúc sớm hơn dự kiến, hay đã đủ số lượng người tham gia khảo sát.
Đây là bảng danh sách khảo sát đang diễn ra cũng như đã kết thúc, 
  1. Khảo sát đã hoàn thành là những khảo sát bạn đã tham gia
  2. Khảo sát đang chờ là khảo sát còn thời gian và bạn chưa tham gia
  3. Những khảo sát bị tô đậm là những khảo sát đã kết thúc
Bean survey, bean survey kiếm tiền, khảo sát kiếm tiền bean survey, beansurvey kiem tien, kiếm thẻ cào
Trả lời khảo sát kiếm tiền với bean survey

Với bảng khảo sát này dễ nhận thấy thời gian bắt đầu cũng như kết thúc của mỗi khảo sát và mã tương ứng của nó. Bạn muốn làm khảo sát thì nhấp vào đăng ký.
Bean survey, bean survey kiếm tiền, khảo sát kiếm tiền bean survey, beansurvey kiem tien, kiếm thẻ cào
Tham gia khảo sát kiếm tiền với bean survey
Một cửa sổ mới hiện lên với mã khảo sát, thời gian kết thúc, thời lượng cuộc khảo sát, số câu hỏi mà bạn cần trả lời cũng như số đậu bạn sẽ nhận được khi hoàn thành khảo sát này. Nhấp "Thực hiện khảo sát" để xác nhận làm khảo sát.

Ngoài việc làm khảo sát bạn cũng có thể mời bạn bè tham gia để nhận nhiều đậu hơn từ khảo sát bean survey kiếm tiền. Bạn sẽ nhận được 10 đậu với mỗi người đăng ký thành công qua sự giới thiệu của bạn, bạn sẽ được nhận thêm 50 đậu nữa khi người được bạn giới thiệu đạt đủ 3 điều kiện sau: hoàn thành khảo sát hồ sơ cá nhân; tham gia các chương trình khảo sát và giành được 80 đậu. Người được bạn giới thiệu phải sử dụng URL dành cho việc giới thiệu để đăng kí thành viên.

Đổi thẻ cào, tiền mặt từ bean survey kiếm tiền

Các bạn có thể, đổi đậu thành:

1. Thẻ điện thoại các mệnh giá: 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng tương ứng với số đậu hiện có trên tài khoản của thành viên (1 đậu = 100 đồng) và mã thẻ cào sẽ được gửi qua email mà bạn đăng ký.

2. Tài khoản thanh toán Bảo kim. Bạn cần tạo 1 tài khoản trên trang www.baokim.vn trước khi đổi đậu tại BEAN Survey. Nếu các bạn có tài khoản thì nên chuyển về qua hình thức này nhé.
Bean survey, bean survey kiếm tiền, khảo sát kiếm tiền bean survey, beansurvey kiem tien, kiếm thẻ cào
Đổi đậu thành thẻ cào, tiền mặt với bean survey

Cả 2 hình thức chuyển đổi trên đều cần tối thiểu 500 đậu và tối đa là 5000 đậu.
Trong thời gian xác nhận danh sách, BEAN Survey có thể sẽ gửi email cho thành viên để xác nhận các thông tin. Thành viên vui lòng trả lời email trong thời gian sớm nhất. Nếu quá 72 giờ kể từ thời điểm email xác nhận được gửi đi mà BQT không nhận được hồi âm từ thành viên, đăng ký đổi đậu của thành viên sẽ bị hủy.
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Kiếm tiền với khảo sát nói chung và khảo sát bean survey nói riêng không phải là quá khó khăn, hãy điền thông tin một cách chính xác và trả lời khảo sát một cách logic thì đậu sẽ về túi của bạn thôi. Đây là trang khảo sát kiếm tiền rất uy tín nên các bạn có thể yên tâm khi tham gia. Chúc ACE thành công!!!
#Tag: Bean survey, bean survey kiếm tiền, khảo sát kiếm tiền bean survey.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.