kiem the cao

Ứng dụng kiếm tiền mới nhất trên điện thoại Android và ios

Trong thời gian qua có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền được ra mắt trên nền tảng android và ios, blog đã có những bài viết hướng dẫn về cách kiếm tiền với những ứng dụng mới này. Để có đầy đủ và dễ dàng hơn trong việc kiếm thẻ cào điện thoại, hôm nay mình sẽ tổng hợp lại một số ứng dụng kèm theo đó là một số hướng dẫn cơ bản để kiếm tiền từ các ứng dụng mới này. Ứng dụng kiếm tiền mới nhất trên điện thoại Android và ios.


ung dung kiem tien moi nhat, ứng dụng kiếm tiền mới, kiếm thẻ cào, kiếm tiền online

Mofiin kiếm tiền trên điện thoại - Kiếm tiền với mofiin

Mofiin là ứng dụng kiếm tiền ra mắt với nội dung đa dạng về thông tin, đây là ứng dụng đọc báo kiếm thẻ điện thoại thứ 3 từ trước tới nay, sau app mola và kola. Khác với ứng dụng kola là ứng dụng kiếm tiền này cho phép bạn đổi thưởng với 2 mệnh giá 50K và 100K từ tất cả các nhà mạng dựa trên số điểm mà bạn đang có, có nghĩa là kola chia làm 2 phần điểm là đọc báo với tải app và mời bạn bè thì mofiin hoàn toàn khác, điểm được gộp làm 1 điều này sẽ giúp bạn có thể kiếm được số điểm nhanh hơn. 
mofiin kiếm tiền, mofiin kiem tien, kiếm tiền với mofiin
Mofiin kiếm tiền trên điện thoại

Ưu điểm tiếp theo mà mình muốn nói tới là phần mời bạn bè từ ứng dụng mofiin kiếm tiền: Theo thể lệ thì vẫn giống với những ứng dụng khác: nhập mã giới thiệu, giữ ứng dụng 24h và đọc ít nhất 3 tin... Với mofiin bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đổi thưởng vì khi mời bạn bè được duyệt 100% bạn nhận được 2000 điểm, 100% bạn nhận được thẻ cào khi đủ số điểm nếu không gian lận. Thời gian duyệt thẻ của ứng dụng mofiin không quá 24h...

Tóm lại mofiin là ứng dụng đi sau nên có phần nổi trội hơn những ứng dụng đọc báo trước. Tuy số điểm mời bạn bè không nhiều nhưng đây là ứng dụng kiếm tiền uy tín và đáng để các bạn tham gia...

  • Hướng dẫn kiếm tiền với mofiin: Mofiin kiếm tiền
  • Mã ref: MABCXN nhận ngay 2K.
  • Link tải ứng dụng mofiin: Android: Tải mofiin | Iphone: Chuẩn bị ra mắt...

Fronto Lock Screen kiếm tiền từ xem video, mời bạn bè

Đây là ứng dụng kiếm tiền nước ngoài có thể nói là uy tín và nhanh nhất hiện nay trên nền tảng android. Những ứng dụng như Appnana hay Uento chắc hẳn không thể nào theo kịp được. 
Nhiệm vụ của các bạn gồm 2 mục chính là xem videomời bạn bè

  • Xem các video tại phần Earn More để kiếm thêm điểm P nếu win bạn sẽ nhận được một số điểm rất lớn mà ứng dụng này đã đề cập. Thông thường khi bạn thắng sẽ nhận được số điểm P trong khoảng từ: 2000-150000 P.
  • Mời bạn bè để nhận được ngay và luôn 1250 P trong tài khoản.
  • Số tiền tối thiểu để thực hiện thanh toán qua paypal là 12500 P tức bạn cần bạn bè 10 người.
  • Thanh toán qua thẻ cào tối thiểu là 5.650P = 10K thẻ cào bất kì như viettel, mobifone hay vinaphone. Tuy nhiên thẻ cào được đổi không có cung cấp thêm số seri mà chỉ có mã thẻ mà thôi.
Đây là bằng chứng mà fronto lock screen đã thanh toán:

fronto lock screen kiếm tiền, fronto lock screen kiem tien, kiếm tiền online
Bằng chứng fronto lock screen kiếm tiền thanh toán
Ứng dụng chỉ hỗ trợ hệ điều hành android, sau khi tải xong bạn đăng ký tài khoản bằng email hoặc đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản facebook và thực hiện điểm danh hằng ngày nhận điểm thưởng. Vào cài đặt (Răng cưa) >> Enter Referral Code và nhập mã giới thiệu: THECAO để nhận 1250 P.

Mobicaz kiếm tiền từ việc xem tải ứng dụng và mời bạn bè

Mobicaz là ứng dụng mới nhất từ nhà phát triển mobicoin kiếm tiền online. Cũng tương tự như các ứng dụng kiếm tiền khác, muốn kiếm coin bạn cần thực hiện các nhiệm vụ có trong ứng dụng kiếm tiền này như tải app, xem video...
mobicaz, mobicaz kiếm tiền, mobicaz kiem tien, kiếm tiền với mobicaz
Mobicaz kiếm tiền trên điện thoại

  • Ở màn hình chính khi mới vào tức là tab "kiếm thêm" bạn thực hiện các nhiệm vụ trong phần này sẽ được nhận số coin tương ứng khi hoàn tất yêu cầu trong ứng dụng đã đưa ra.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm coin đổi thẻ cào khi xem video trong một khoảng thời gian nhất định tại Adcolony hoặc hoàn thành các nhiệm vụ offer nước ngoài...
  • Nâng cấp level trong ứng dụng để kiếm coin dễ dàng hơn. Càng lên cao thì tiền kiếm càng nhiều...
Muốn kiếm thật nhiều coin thì bạn phải giới thiệu cho bạn bè tải ứng dụng và nhập mã giới thiệu của bạn vào. Khi người được giới thiệu kiếm được 2000 coin thì bạn mới được hưởng tiền từ mã chia sẻ, tưc la bạn sẽ nhận được 2000 coin.
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Khi có ứng dụng kiếm tiền mới blog sẽ tiếp tục cập nhật và hướng dẫn nhằm giúp các bạn có thêm những app kiếm tiền, kiếm thẻ cào uy tín nhất. Chúc các bạn thành công khi tham gia kiếm tiền trên điện thoại.  Ứng dụng kiếm tiền mới nhất trên điện thoại Android và ios.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.