kiem the cao

Các cách kiếm tiền online trên điện thoại Android/IOS dễ dàng

Smartphone ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay cụ thể là nhiều hãng điện thoại mới được ra đời mỗi ngày. Nhiều người có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập qua các hình thức kiếm tiền trên điện thoại trong các ứng dụng hoặc website trực tuyến.

cach kiem tien tren điện thoại, kiếm tiền online trên android ios, kiếm thẻ cào


Kiếm tiền từ các ứng dụng.

Hiện nay trên các kho ứng dụng lớn của các hệ điều hành Android và IOS, rất nhiều ứng dụng thông minh xuất hiện giúp bạn có thể kiếm được tiền, thẻ cào. Công việc của bạn rất đơn giản, chỉ cần tải ứng dụng, xem video, trả lời câu hỏi...
Chẳng hạn với Bigcoin, ứng dụng này sẽ trả tiền để người dùng hoàn thành các công việc có sẵn trong tab kiếm thêm như tải app và xác nhận, xem các video hệ thống cung cấp từ các nguồn khác nhau, like hoặc chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội...
Trên thực tế, một số cá nhân đã kiếm được trung bình 2-3 triệu mỗi tháng khi tham gia kiếm tiền với hình thức này. Thậm chí, nhiều người chăm chỉ chia sẻ và hoàn thành nhiệm vụ thường xuyên, đã có mức thu nhập hàng tháng cao hơn rất nhiều.
Hay với Mofiin, ứng dụng này cho phép bạn kiếm được thẻ cào, quà tặng bằng cách đọc báo, xem video, làm nhiệm vụ. Khi đọc xong một bài báo khoảng 5-15s, bạn sẽ nhận thêm điểm thưởng. Nhiều người đã cài đặt và sử dụng app này nó vì phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như đây là phần mềm miễn phí, vừa đọc báo vừa có quà...
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền

Kiếm tiền từ việc làm khảo sát

Khảo sát kiếm tiền là một công việc hàng ngày mà nhiều người đã và đang theo đuổi bởi sự đơn giản và hiệu quả của nó giúp họ có thu nhập mỗi ngày. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian hoàn thành khảo sát là bạn đã có một số điểm thưởng để đổi những phần quà giá trị như: Thẻ cào điện thoại, tiền mặt...
Hiện nay có không ít các trang khảo sát kiếm tiền, ví dụ như: Infoq VN, Vinaresearch, Ipanelonline VN, Bean survey... Đây là những trang đã có mặt tại Việt Nam, nhằm nghiên cứu thị trường trực tuyến. Tại đây chúng ta có thể tham gia trả lời khảo sát phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể. Thông tin khảo sát được thu thập và phân tích nhằm cung cấp cho đơn vị nghiên cứu bộ dữ liệu thống kê hoặc báo cáo tổng hợp, làm nền tảng cho các quyết định phát triển chiến lược.

Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền

Kiếm tiền từ youtube - làm video upload

Smartphone - điện thoại hiện nay đều có hỗ trợ quay camera, do vậy, nếu có sở thích về game, quay phim, chụp ảnh hay có năng khiếu ca hát... hoặc bất cứ một khả năng gì nổi bật, bạn có thể kiếm tiền từ chính những clip mình tạo ra thông qua hoạt động upload video lên youtube.


Hiện Youtube là trang mạng xã hội có lượng video tải lên mỗi ngày nhiều nhất thế giới và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tạo một kênh Youtube cho riêng mình, sau đó xác thực kênh và bật chế độ kiếm tiền, cuối cùng upload clip lên youtube và chia sẻ clip lên các mạng xã hội khác để kiếm thêm lượt xem, click quảng cáo...
Càng nhiều lượt đăng ký kênh thì càng nhiều lượt tương tác, đến khi có nhiều người quan tâm, với mỗi click vào xem, bạn đã có thể kiếm tiền mà không tốn một đồng vốn nào. Hiện tại nếu bạn muốn kiếm tiền từ mạng xã hội này cần ít nhất 10.000 view.

Các cách kiếm tiền trên điện thoại khác

Mặc dù là kiếm tiền online trên điện thoại nhưng có nhiều cách kiếm tiền khác nhau. Một số cách kiếm tiền trên di động khác như: rút gọn link, tiếp thị liên kết... Yêu cầu bạn phải mời bạn bè click vào liên kết rút gọn hoặc phải đăng ký, mua hàng theo link giới thiệu.

KẾT LUẬN


Dù bất cứ hình thức kiếm tiền nào kể trên các bạn cũng đều có thể thu lại lợi nhuận. Tuy nhiên để kiếm được nhiều tiền hơn bạn cần tham gia nhiều hình thức khác nhau, học hỏi phương pháp kiếm tiền của người khác để có nhiều kinh nghiệm hơn. Trên đây là các cách kiếm tiền online trên điện thoại Android/IOS dễ dàng.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.