kiem the cao

Cách đổi và nhận thưởng trên các trang khảo sát kiếm tiền uy tín

Bạn đã tham gia kiếm tiền từ việc làm khảo sát trên mạngNếu chưa hãy tham gia ngay nhé vì đây là hình thức kiếm tiền có thực trên mạng, một hình thức khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay bởi sự đơn giản của nó, các bạn chỉ bỏ ra ít phút suy nghĩ hoàn thành các câu hỏi mà họ đưa ra sẽ thu được một số điểm thưởng và tất nhiên bạn có thể đổi ra thẻ cào khi đến ngưỡng thanh toán nhất định.
Nếu rồi, mình nghĩ bạn đang quan tâm đến phần đổi quà tặng vì nó không phải đổi là có quà ngay mà bạn phải chờ trong một khoảng thời gian để hệ thống duyệt. Hôm nay blog kiếm thẻ cào xin thống kê thời gian nhận thẻ cào, quà tặng khi các bạn đổi thưởng tại một số trang khảo sát kiếm tiền uy tín hiện nay.
Tham gia khảo sát kiếm tiền uy tín ngay: Tại đây
Cách đổi và nhận thưởng trên các trang khảo sát kiếm tiền uy tín, kiếm tiền online, kiếm thẻ cào


Nhiều bạn tưởng rằng khi đổi thưởng là có tiền ngay nhưng thực ra là không phải như vậy. Bởi vì mọi trang khảo sát kiếm tiền đều có quy định là duyệt yêu cầu rút nếu như người đổi thưởng thực hiện đúng điều khoản sử dụng (Không gian lận).

Đổi thưởng trên khảo sát Infoq 

Đây là trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất hiện nay của công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và các dịch vụ, giải pháp về Internet. Khi bạn đủ số dư tối thiểu tức: đạt 500 điểm sẽ đổi được thẻ cào với mệnh giá 50K(vinaphone, viettel, mobifone) và 1000 điểm nếu bạn đổi thưởng qua baokim.vn 
- Đổi thẻ cào: Nhận được quà trong vòng 7 ngày. 
+ Cách thức nhận thẻ nạp
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên trang infoq VN
Bước 2: Kích vào phần “Nhật ký đổi điểm”
Bước 3: Kéo xuống “Nhật ký đổi điểm của bạn” bạn sẽ thấy thẻ của bạn trong Danh sách đổi điểm bằng thẻ điện thoại.
Nên nhớ không chia sẻ mật khẩu cho bất kỳ ai tránh trường hợp mất quà tặng.

- Đổi tiền mặt qua baokim: Nhận quà trong vòng 3-7 ngày.
Tiền được cộng trực tiếp vào tài khoản baokim. Vui lòng đăng ký tài khoản tại baokim.vn trước khi đăng ký đổi thưởng sang Bảo Kim.

Đổi thưởng trên khảo sát Vinaresearch

VinaResearch là trang khảo sát kiếm tiền với số lượng khảo sát hàng ngày lớn và là website của Công ty Cổ phần W&S là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam. Số điểm tối thiểu để đổi thưởng là 500 tương đương với 50K thẻ cào hoặc 50K tiền mặt qua tài khoản ngân lượng.

- Đổi thẻ cào chia làm 2 đợt:
+ ĐỢT 1:
Ngày 11 tới 25 tháng n
Nhận thẻ cào vào ngày 06 tháng n+1 qua địa chỉ email đăng kí.
+ĐỢT 2:
Ngày 26 tháng n tới ngày 10 tháng n+1
Nhận thẻ cào vào ngày 20 tháng n+1 qua địa chỉ email đăng kí.

- Nhận quà qua ngân lượng
+Đăng kí đổi điểm từ ngày 26 tháng n tới ngày 25 tháng n+1
+Nhận tiền vào tài khoản Ngân Lượng vào ngày 06 tháng n+2
Vui lòng đăng ký tài khoản tại nganluong.vn trước khi đăng ký đổi thưởng sang Ngân Lượng.

Đổi thưởng trên khảo sát Ipanel VN

Panel là một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp. Ipanel mời các công dân tham gia hệ thống thành viên của họ miễn phí thông qua internet hay trực tiếp để giúp các công ty có được các ý kiến và đề xuất của người tiêu dùng.
Hiện tại hệ thống đã thay đổi chính sách đổi thưởng cho các thành viên tham gia kiếm tiền tại Việt Nam, từ việc đổi thẻ cào sang paypal.
Số điểm tối thiểu để đổi quà là 2000 điểm = 5$, thời gian nhận thưởng sau khi rút là từ 2-3 ngày. 
Vui lòng đăng ký tài khoản tại paypal.com trước khi đăng ký đổi thưởng sang PayPal.

Đổi thưởng trên khảo sát Bean survey

Bean survey thuộc Công ty TNHH B World Insights là công ty chuyên nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam và được thành lập vào năm 2014 bởi ông Shigemasa Ohta, Chuyên gia Nghiên cứu Thị trường Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và hỗ trợ doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam
Đổi thẻ cào và tiền mặt qua bảo kim: nhận vào ngày 15 tháng sau.
Tối thiểu một lần đổi thẻ điện thoại là 500 đậu (tương ứng với 50,000VNĐ)
Tối thiểu một lần đổi Bảo Kim là 500 đậu (tương ứng với 50,000VNĐ)

Thành viên đăng kí đổi điểm từ ngày 01 đến ngày 31 hàng tháng (ngày cuối cùng của tháng). BEAN Survey khi nhận được yêu cầu sẽ kiểm tra các thông tin liên quan tới thành viên và sau đó xác thực việc đổi điểm bằng điện thoại và email
Thành viên nhận tiền vào tài khoản Bảo Kim vào ngày 15 của tháng sau.
Vui lòng đăng ký tài khoản tại baokim.vn trước khi đăng ký đổi thưởng sang Bảo Kim.

Xem thêm:
Khảo sát kiếm tiền: Infoq VN kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Trên đây là thống kê thời gian nhận thưởng cũng như những lưu ý khi bạn yêu cầu đổi thưởng tại một số trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tham gia kiếm tiền với hình thức này. Cách đổi và nhận thưởng trên các trang khảo sát kiếm tiền uy tín.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.