kiem the cao

Những ứng dụng kiếm thẻ cào 2018 không nên tham gia

Kiếm thẻ cào trên điện thoại hiệu quả là khi chúng ta biết lựa chọn và chia sẻ nó tới đúng đối tượng phù hợp. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền trong năm 2018 này, Blog kiếm thẻ cào xin đưa ra những ứng dụng kiếm thẻ cào lừa đảo người dùng cũng như không nên tham gia mới nhất.
ứng dụng kiếm thẻ cào lừa đảo, kiem the cao, kiếm thẻ cào, ứng dụng lừa đảo
Như các bạn đã biết với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin hiện nay, có không ít những ứng dụng kiếm tiền ra mắt mỗi ngày, một trong số đó là các ứng dụng lừa đảo. Nếu như bạn chưa hiểu rõ về chúng mà chỉ biết cắm đầu vào làm nhiệm vụ, chia sẻ thì cũng vô ích mà thôi. Vậy ứng dụng kiếm thẻ cào 2018 nào không nên tham gia:

EPIG
Đây là ứng dụng kiếm tiền, kiếm thẻ cào ra mắt 2016, lúc mới phát hành trên nền tảng Android thì đây là một trong những ứng dụng kiếm tiền đổi thưởng uy tín trên di động. Tuy nhiên đến năm 2017 thì ứng dụng này chính thức lừa đảo khi không thực hiện trả thưởng cho người dùng tham gia.
Thông tin chi tiết: Ứng dụng Epig

LUKICO
Lukico là ứng dụng ra đời để thỏa mãn nhu cầu săn xu nhận thẻ điện thoại miễn phí trên smartphone. Mọi chức năng kiếm tiền của lukico đều giống với ứng dụng kiếm xu, có thể đây là app kiếm thẻ cào do Kiếm Xu phát hành. Lý do không nên sử dụng ứng dụng này không phải là lừa đảo mà do dừng hoạt động.
Thông tin chi tiết: Ứng dụng Lukico

VCARD
Đây là ứng dụng cho phép bạn kiếm thẻ cào điện thoại Android bằng việc cài ứng dụng, xem video và mời bạn bè nhận điểm thưởng. VCARD là một trong những ứng dụng lừa đảo đã lâu rồi tuy nhiên nhiều người vẫn còn nhầm tưởng đây là ứng dụng mới ra mắt vì bên cạnh tiêu đề app trên Google Play là "Truy cập sớm".
Thông tin chi tiết: Ứng dụng Vcard

KIẾM THẺ
Là ứng dụng cho phép bạn kiếm tiền bằng cách cài đặt ứng dụng và tham gia các hoạt động để tích được số xu nhất định. Khi tích đủ xu bạn có thể đổi thẻ cào điện thoại. Thực chất đây không phải là ứng dụng mới mẻ gì đâu nhé, mà đó chính là ứng dụng Kho Thóc ra mắt 2016 và đã chính thức lừa đảo. Thông báo cho bạn nào đang kiếm tiền với dụng dụng này thì nên ngừng lại.
Thông tin chi tiết: Ứng dụng KIẾM THẺ

SUPER COIN
Là ứng dụng kiếm tiền uy tín và đơn giản từ việc làm nhiệm vụ, xem video và cài đặt ứng dụng ra mắt trong năm 2016. Tuy nhiên đến đầu năm 2017 thì app kiếm thẻ cào này đã chính thức ngừng thanh toán cho các thành viên khi đổi thưởng. Như vậy Super Coin cũng là một ứng dụng không nên tham gia kiếm thẻ cào 2018.
Thông tin chi tiết: Ứng dụng Super Coin

ZABOTA
Đây cũng là ứng dụng kiếm tiền từ việc xem quảng cáo, tải ứng dụng, làm nhiệm vụ. Đưa ra những chiến dịch để người dùng tải về kiếm điểm nhưng khi đủ điểm đổi thẻ cào thì hệ thống báo "đổi thẻ cào đang bị lỗi, vui lòng thử lại sau.
Thông tin chi tiết: Ứng dụng Zabota

BIGXU
Là ứng dụng đi đầu trong việc giúp người dùng kiem them thu nhap tren di dong hàng ngày. Thực hiện một số thao tác đơn giản theo yêu cầu, người dùng smartphone sẽ nhận được điểm thưởng vào tài khoản, từ đó quy đổi ra thành thẻ cào tương ứng với điểm thưởng đạt được. Tuy nhiên các bạn không nên tham gia kiếm thẻ cào với ưng dụng này nhé, vì nó rất phức tạp trong việc đăng ký và đổi thưởng cũng như các chiến dịch bigxu cung cấp.
Thông tin chi tiết: Ứng dụng Bigxu


Như vậy những ứng dụng kiếm thẻ cào không nên tham gia trong năm 2018 là: Zabota, Super Coin, Kiếm Thẻ, Vcard, Lukico...

Hi vọng thông tin ở bài viết này hữu ích với bạn. Những ứng dụng kiếm tiền, kiếm thẻ cào lừa đảo cũng như không nên tham gia trên điện thoại sẽ liên tục được cập nhật trong bài viết này, Nếu các bạn thấy hay hãy chia sẻ cho những người khác cùng biết nhé. Những ứng dụng kiếm thẻ cào 2018 không nên tham gia.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.