kiem the cao

Các nhà mạng chỉ được khuyến mại tối đa 20% cho thuê bao trả trước

Kể từ ngày 1/3/2018, thuê bao trả trước của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone... sẽ chỉ được hưởng mức khuyến mại thẻ nạp tối đa 20%, so với mức tối đa 50% đang được áp dụng hiện tại. Thuê bao trả sau vẫn sẽ tiếp tục được hưởng mức khuyến mãi 50% như hiện hành.

Theo thông tư số 47/2017/TT-BTTTT của Bộ Thông tin & Truyền thông về “Quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất”, trong đó kể từ ngày 1/3/2018, các nhà mạng chỉ được phép khuyến mại tối đa 20% giá trị các thẻ nạp đối với thuê bao trả trước, giảm hơn so với mức khuyến mại tối đa 50% đang được áp dụng hiện nay.
Mức khuyến mại nạp tiền tối đa cho thuê bao trả trước chỉ còn 20% sau ngày 1/3, kiem the cao
Trong khi đó với người dùng thuê bao trả sau, các nhà mạng vẫn được khuyến mại tối đa 50% giá của đơn vị loại hình dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với dịch vụ thông tin di động được khuyến mại đó trước thời gian khuyến mại.
Thông tư của Bộ Thông tin & Truyền thông cũng nêu rõ khái niệm khách hàng thường xuyên của các nhà mạng, là những thuê bao dịch vụ trả sau, hoặc thuê bao dịch vụ trả trước đã sử dụng dịch vụ liên tục một năm và có tổng giá cước đã thanh toán cho các nhà mạng từ khi đăng ký thuê bao tối thiểu là 1.000.000 đồng. Khái niệm này sẽ được sử dụng khi nhà mạng thực hiện các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thường xuyên.
Theo Bộ TT&TT thì Thông tư này bảo đảm cạnh tranh lành mạnh trên thị trường dịch vụ di động, bảo đảm quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ... ngoài ra, việc các buông lỏng tình trạng đăng ký thông tin của các nhà mạng đối với thuê bao trả trước đã khiến nhiều người lợi dụng thuê bao trả trước để nhắn tin quảng cáo, lừa đảo… do vậy Thông tư này sẽ đảm bảo quyền lợi và thúc đẩy phát triển thuê bao trả sau, hạn chế cuộc gọi rác, tin nhắn rác.
Nguồn: Báo Dân Trí

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.