kiem the cao

Thuê Tốt ứng dụng cho thuê và kiếm tiền trên điện thoại

Thuê Tốt (Thue Tot) là ứng dụng thuê và cho thuê đồ cho phép người thuê và cần thuê đồ kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng, rõ ràng. Với mong muốn giúp ứng dụng tiến xa hơn nữa đến người dùng trên toàn quốc, mới đây Thuê Tốt kiếm tiền đã ra mắt chương trình: "Thêm bạn - Thêm tiền".
CHƯƠNG TRÌNH TẠM DỪNG
Theo đó kể từ ngày 28/03/2018 THUÊ TỐT sẽ tặng ngay mỗi người 5000đ khi giới thiệu bạn bè cài đặt ứng dụng. Người dùng khi đăng ký tài khoản thành công sẽ nhận được 20.000Đ, như vậy nếu bạn nhập mã giới thiệu sẽ nhận được 25000Đ.

Bước 1: Tải ứng dụng Thuê Tốt về điện thoại.Tải ứng dụng Thuê Tốt - Thuê và cho thuê về điện thoại Android. Hiện tại ứng dụng này mới vận hành trên Android, các bạn IOS phải chờ thêm một số thời gian nữa. Bạn có thể tải ứng dụng theo đường link dưới đây:
Link CH-PLAYTải Thuê Tốt

thuê tốt kiếm tiền, kiếm thẻ cào ,kiem the cao điện thoại, Thuê Tốt - Thuê và cho thuê

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản
Mở ứng dụng và thực hiện đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc dùng tài khoản Facebook để đăng ký nhé. Hệ thống yêu cầu nhập mã giới thiệu, bạn có thể điền mã: 01257701091 để nhận ngay 5000Đ. Như vậy những thành viên mới sẽ nhận tối đa 25.000Đ trong tài khoản Thuê Tốt.
thuê tốt kiếm tiền, kiếm thẻ cào ,kiem the cao điện thoại, Thuê Tốt - Thuê và cho thuê

Bước 3: Chia sẻ để nhận nhiều điểm thưởng hơn
Chia sẻ cho bạn bè và người thân để nhận ngay 5000Đ vào tài khoản ví. Mã giới thiệu là số điện thoại mà bạn đăng ký Suri. Bạn giới thiệu càng nhiều bạn bè tham gia, phần thưởng của bạn sẽ càng lớn với các hình thức đơn giản dễ dàng này hi vọng sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập dễ dàng hơn.

thuê tốt kiếm tiền, kiếm thẻ cào ,kiem the cao điện thoại, Thuê Tốt - Thuê và cho thuê

Bước 4: Đổi thưởng thành tiền mặt thẻ cào
Khi đủ 200.000đ trong tài khoản, hãy liên hệ ngay với chúng tôi (tại fanpage facebook) để được chuyển khoản qua ngân hàng. Khi đủ 100.000đ sẽ được nhận thẻ điện thoại hoặc chuyển tiền vào ví MOMO.
Số tiền còn dư hoặc thiếu sẽ được bảo lưu tài khoản và được giữ khi tham gia vào event tiếp theo.(ví dụ: TK: 135.000đ nếu yêu cầu thanh toán sẽ được nhận 100.000đ và bảo lưu 35.000đ trong tài khoản.) Event sẽ chạy đến khách hàng thứ 5000 là sẽ dừng lại nên sẽ không có ngày giới hạn.
Xem thêm: Top 5 ứng dụng kiếm tiền điện thoại

Để kiếm tiền nhanh nhất với Thuê Tốt bạn cần tích cực chia sẻ đến các nhóm, trang kiếm tiền trên mạng xã hội để dễ dàng tích điểm hơn. Thường xuyên truy cập blog kiếm thẻ cào và fanpage Thuê Tốt để cập nhật những thông tin mới nhất từ ứng dụng cũng như các app kiếm tiền điện thoại nhé.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.