kiem the cao

All FootBall ứng dụng kiếm tiền nước ngoài nhanh nhất 2018

Trong thời gian trở lại đây, ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại càng trở nên ít đi, có ra mắt thì đây cũng chỉ là các app scam, lừa đảo người dùng hay khó kiếm tiền. Hôm nay Blog xin hướng dẫn đến bạn ứng dụng kiếm tiền uy tín trên điện thoại nước ngoài 2018.
SK Đã dừng lại
all football, all football make money, all football kiếm tiền, kiếm thẻ cào.
Điều đặc biệt là ứng dụng này liên quan tới chuyên mục thể thao nhưng tích hợp tính năng chia sẻ bạn bè nhận điểm thưởng đổi quà tặng. "All Football" cung cấp cho bạn những tin tức bóng đá mới nhất và toàn diện nhất. Với ứng dụng "All Football", bạn có thể theo dõi các đội và cầu thủ yêu thích của bạn, xem tỉ số trực tiếp và kết quả từ tất cả các trận đấu cũng như các tin tức bóng đá mới nhất trên khắp thế giới. 

Cài đặt và đăng nhập All FootBall kiếm tiền

Để kiếm tiền với ứng dụng All Football, các bạn tải ứng dụng này về điện thoại phù hợp. Hiện App đang hỗ trợ đa nền tảng Android và Ios, bạn có thể tải về kiếm tiền theo đường link chia sẻ dưới đây:
Tải All Football Android: Tải ngay
Tải All Football Iphone: Tải ngay
all football, all football make money, all football kiếm tiền, kiếm thẻ cào.
Đăng nhập tài khoản trên All FootBall
Tiếp theo chọn biểu tượng hình người trên ứng dụng All Football và nhấp chọn "Login". Ở đây bạn có thể thực hiện đăng ký tài khoản miễn phí bằng cách nhập các thông tin cá nhân như: tên tài khoản, mật khẩu, hoặc nhanh nhất là đăng nhập bằng tài khoản Facebook và Google. 
all football, all football make money, all football kiếm tiền, kiếm thẻ cào.
Nhập mã giới thiệu nhận coins miễn phí
Bạn có thể nhập mã giới thiệu: afqg17kw tại mục invite code và chọn confirm để ủng hộ blog nhé.

Kiếm tiền với ứng dụng All Football

AF Coins là một loại điểm thưởng cho người dùng đang hoạt động cũng như cho những người đóng góp cho All Football. Kiếm tiền trên ứng dụng All Football có 2 cách khá đơn giản:
all football, all football make money, all football kiếm tiền, kiếm thẻ cào.
Cách kiếm tiền với ứng dụng All Football
Cách 1: Mời bạn bè tải ứng dụng từ link chia sẻ của bạn
Tất cả Người chơi bóng đá có thể kiếm tiền bằng cách mời mọi người cài đặt ứng dụng All Football và có thể sử dụng chúng để mua quà tặng hoặc đặt cược. Sau khi mời những người khác cài đặt All Football thành công, bạn sẽ nhận được 30 xu! Bạn càng mời nhiều người sử dụng thì số Coins nhận được càng nhiều. Bạn có thể lấy link chia sẻ của mình bằng cách: chọn vào hình đại diện >> share with friends. Với 1 REF = 30 điểm bạn cần mời 34 người để được 1000 điểm, tức mỗi lượt chia sẻ bạn nhận: 6.000Đ (1$ Paypal = 22K).

Cách 2: Bình luận trong các bài viết
Bạn sẽ nhận được 10 Coins khi bình luận bạn viết có số like nhiều nhất. Tuy nhiên để kiếm tiền trên All Football từ phương pháp này là rất khó và dễ bị khóa tài khoản nếu comment không đúng quy định...

Chú ý: Bạn có thể xem số coins đang hiện có cũng như cách kiếm coins nhanh nhất tại phần AF Coins trên ứng dụng.

Đổi thưởng trên ứng dụng kiếm tiền All FootBall

Nếu đạt được mức 1000 Coins bạn có thể đổi những phần quà giá trị như: Paypal, Amazon tại mục Redeem Gifts và chọn Redeem. Theo thông tin từ ứng dụng, với 1000 xu bạn có thể quy đổi được 10$ Amazon hoặc 10$ Paypal. Sẽ có 400 phần quà, được cập nhật lúc 23h mỗi ngày, nếu hết lượt đổi bạn có thể thực hiện lệnh thanh toán vào ngày hôm sau.
all football, all football make money, all football kiếm tiền, kiếm thẻ cào.
Đổi quà tặng trên ứng dụng All Football
All Football - ứng dụng đã có hơn 10 triệu lượt sử dụng, nên có thể nói rằng đây là một app kiếm tiền nước ngoài uy tín trong thời điểm hiện tại. Đây là bằng chứng được All Football thanh toán của một bạn trên Facebook.
all football, all football make money, all football kiếm tiền, kiếm thẻ cào.
Bằng chứng thanh toán của All Football kiếm tiền
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền nước ngoài: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
All Football là ứng dụng kiếm tiền nước ngoài uy tín mới nhất 2018. Nếu so sánh với các ứng dụng kiếm tiền, thẻ cào tại Việt Nam thì đây là app kiếm tiền tốt vì bạn sẽ dễ dàng chia sẻ tới người dùng hơn. Trong thời buổi ứng dụng kiếm tiền nước ngoài uy tín khá ít, hãy tham gia All FootBall để kiếm thêm thu nhập cho bản thân, gia đình nhé. Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.