kiem the cao

Tâm điểm 247 ứng dụng đọc báo kiếm tiền trên điện thoại

Hello hôm nay blog kiếm thẻ cào xin chia sẻ với bạn ứng dụng Tâm Điểm 247 đọc báo kiếm tiền trên điện thoại IOS và Android mới nhất 2020. Vậy App đọc báo kiếm tiền Tâm Điểm 247 có thật không? Cách tăng thu nhập trên ứng dụng đọc báo cũng như cách đổi thẻ cào điện thoại miễn phí như thế nào sẽ có trong bài viết này nhé.

Đầu tiên thì mình xin chia sẻ với các bạn luôn là App đọc báo kiếm tiền Tâm Điểm 247 hoàn toàn có thật nhé, hiện tại có rất nhiều bạn tham gia hình thức này và đổi được thẻ cào điện thoại thành công rồi. Sau đây là hướng dẫn dành cho những bạn muốn kiếm thêm thu nhập trên ứng dụng đọc báo này nhé.
Tâm Điểm 247 đọc báo kiếm tiền có thật không

Tải Tâm Điểm 247 APK và Android/IOS

Sự thật về đọc báo thực chất ở đây không như một số bạn nghĩ là kiểm soát lỗi chính tả sai chổ này kia mà ở đây bạn chỉ cần đọc qua thôi đã có điểm thưởng. Đầu tiên bạn tải ứng dụng Tâm Điểm 247 về điện thoại IOS hoặc Android hoặc File cài đặt APK theo đường link dưới đây:
Tiếp theo bạn mở ứng dụng lên rồi vào mục có icon hình người (Profile) để đăng nhập vào hệ thống chọn đăng nhập bằng tài khoản Google với hệ điều hành Android hoặc Apple ID với hệ điều hành IOS nhé.

Tâm Điểm 247 đọc báo kiếm tiền thật

Đăng nhập bằng tài khoản google
Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy cái "Logo nhận quà" đây chính là mục chính để có thể làm nhiệm vụ nhận xu miễn phí như: Mời bạn bè nhập mã giới thiệu, Điểm danh hàng ngày, Đọc báo trong 30 giây, Xem video quảng cáo. Tâm Điểm 247 khác biệt với ứng dụng báo hay 24h kiếm tiền ở chỗ sau khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ không nhận được xu ngay mà nhận 01 vòng quay may mắn nhé.

Điểm danh hàng ngày nhận vòng quay miễn phí

Tính năng điểm danh hàng ngày chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn rồi nhỉ, mỗi ngày chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng bạn sẽ nhận được xu miễn phí cho lần mở đầu tiên trong ngày hôm đó. Hiện tại như mình dùng thử App Tâm Điển 247 đọc báo được 2 ngày thì điểm thưởng của điểm danh hàng ngày hệ thống không cố định số xu nhận mà bạn được tham gia 01 vòng quay may mắn để  nhận random xu nhé.
Vòng quay may mắn nhận xu đổi thẻ cào điện thoại

Đọc báo kiếm tiền Tâm Điểm 247

Nhiệm vụ đọc báo trong vòng 30 giây hiện tại ứng dụng này chỉ cho phép nhận 05 vòng quay miễn phí mỗi ngày tức đọc tối đa 05 bài báo còn lại nếu bạn có đọc nhiều mấy cũng không nhận được thêm vòng quay nào nữa nhé. Cách làm nhiệm vụ như sau: Bạn chọn "Thực hiện" để bắt đầu làm nhiệm vụ khi nào hệ thống hiện lên trạng thái "Đang làm" thì bạn mới đọc báo nhé.

Sau đó bạn có thể chọn bất kỳ bài báo để đọc, mỗi bài chỉ cần bỏ ra 30 giây đọc lướt qua hoặc lướt lên xuống vài lượt cho đủ thời gian là hoàn thành nhiệm vụ nhé. Mỗi lần hoàn thành nhận được 01 vòng quay may mắn. Mình có làm qua nhiệm vụ này rồi nếu như bạn làm xong mà ứng dụng bắt phải đọc thêm 01 lần nữa mới có vòng quay thì cứ load lại trang sẽ nhận được vòng quay nhé.


Nhiệm vụ xem video kiếm tiền trên ứng dụng Tâm Điểm 247 tương tự như đọc báo 30 giây phía trên nhé, mỗi ngày vẫn có tối đa 05 vòng quay may mắn cho những bạn hoàn thành nhiệm vụ. Đôi lúc hệ thống vẫn bị lỗi trong quá trình nhận vòng quay thì bạn Load lại trang sẽ nhận được.

Nhiều bạn có ý định Auto Hack xu ứng dụng Tâm Điểm 247 mình nghĩ mỗi ngày nhận được tối đa 05 vòng quay may mắn ở phần đọc báo thì đọc nhiều cũng không được gì cả, thêm kiến thức thì được chứ vòng quay hay xu thì vẫn thế thôi. Nên những công cụ hỗ trợ như Hack Apk, Auto đọc báo nhận xu như Báo hay 24h coi như bỏ trên ứng dụng này.
App đọc báo kiếm tiền ios và android Tâm Điểm 247

Mời bạn bè kiếm tiền với Tâm Điểm 247

Chắc nhiều bạn đang thắc mắc về mã giới thiệu Tâm Điểm 247 ở đâu mà sao trong ứng dụng đọc báo này lại có phần nhập mã giới thiệu. Thì hiện tại chức năng nhập mã giới thiệu mình nghĩ tạo ra để chơi chơi thôi chứ không dùng được nhé, có thể chờ những bản cập nhật tiếp theo thì mỗi người dùng sẽ có một mã mời, mã giới thiệu riêng.

Vậy không nhập mã giới thiệu được thì mời bạn bè bằng cách nào? Rất đơn giản bạn có thể mời bạn bè thông qua đường link giới thiệu, mỗi người dùng khi tham gia đọc báo kiếm tiền trên Tâm Điểm 247 đều có một đương link giới thiệu riêng, hãy copy và gửi cho bạn bè, người thân qua các trang mạng xã hội, groups nhé.


Về xu thưởng nhận được sau khi mời bạn bè thành công do mới tham gia nên chưa biết thông tin có chính xác không nữa hình như là nhận được 02 lượt quay miễn phí nha các bạn. Tính ra hệ thống thưởng xu trực tiếp thì đỡ hơn chứ cho lượt quay thì mỗi lần quay nhận 50, 100 xu khá bèo chứ không được nhiều cho lắm.
Ứng dụng đọc báo kiếm tiền Tâm Điểm 247 mã giới thiệu

Tâm Điểm 247 đổi thẻ cào điện thoại

Để đổi thẻ cào điện thoại miễn phí số dư tối thiểu trong tài khoản bạn cần có 10.000 xu tương đương với 01 chiếc thẻ cào 10K từ các nhà mạng Viettel, Vina, Mobi và Vietnamobile. Đặc biệt ứng dụng Tâm Điểm 247 cho phép bạn đổi thẻ game Garena nhé tiện lợi cho những bạn đang chơi game Liên Quân, Free Fire muốn nạp quân huy hay kim cương.


Tâm điểm 24h đọc báo kiếm tiền đổi thẻ cào điện thoại
Mỗi ngày hệ thống chỉ cho phép bạn đổi tối đa 20 nghìn đồng tuy nhiên trong mục đổi thưởng có đề cập đến mục ngân sách đổi xu lấy thẻ cào thấy có 240.000đ khá ít. Không biết tới lúc đủ xu có đến lượt mình rút nữa không, hình như ngân sách random mỗi ngày. Sau khi đổi thưởng thành công bạn có thể vào mục "Kho thẻ" để xem thông tin mã thẻ cào cũng như số seri nhé, đổi thưởng nhanh chóng, không cần chờ đợi hệ thống phê duyệt.

Tổng kết
Tham gia kiếm tiền trên ứng dụng đọc báo Tâm Điểm 247 thông qua việc đọc báo, xem video, điểm danh hàng ngày cũng được 02 ngày rồi nhận được hơn hai nghìn xu, chưa mời bạn bè gì nhé. Nếu bạn muốn kiếm thẻ game Garena miễn phí thì cày quốc trên ứng dụng Tâm Điểm 247 có vẻ khá hợp lý chứ mục tiêu đổi thẻ cào điện thoại thì hiện tại có nhiều ứng dụng tốt hơn, những bài biết hướng dẫn chi tiết bạn có thể xem trên blog.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.