kiem the cao

Hướng dẫn nhận 100K miễn phí từ ZaloPay 2020

Hello hiện tại có một chương trình nhận 100K miễn phí từ ứng dụng ZaloPay kiếm tiền thanh toán online trên di động 2020. Vì vậy bài viết này mình xin chia sẻ hướng dẫn đến bạn cách nhận 100K miễn phí nhé, số tiền này được cộng thẳng vào số dư ví ZaloPay nên có thể sử dụng để mua thẻ cào miễn phí, nạp game, mua sắm online hoặc rút tiền về tài khoản ngân hàng các thứ thoải mái luôn.
Cách nhận 100K miễn phí từ ZaloPay kiếm tiền online
Không lằng nhằng nữa, chương trình này có tên là chung sức giựt tiền mặt 100K về ví miễn phí, chương trình mới diễn ra vào: 10h00 ngày 03/08 dự kiến sẽ kết thúc vào 23h59 ngày 10/09/2020. Cách thức tham gia rất đơn giản nhưng đầu tiên bản phải đủ điều kiện mới được nhận nhé.
Đối tượng được tham gia chương trình: Áp dụng cho những tài khoản Zalo được khởi tạo trước 01/01/2020 và có hoạt động trong khoảng thời gian từ 01/12/2019 – 31/12/2019. Trường hợp bạn không biết chắc chắn mình có thuộc vào đối tượng được tham gia không thì cũng làm theo các bước dưới đây để kiểm tra cũng như nhận ngay 100K tiền mặt miễn phí từ ứng dụng ZaloPay nhé:
Bước 1: Tải ứng dụng Zalo hoặc ZaloPay về điện thoại nếu chưa tải xuống nhé, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Zalo bạn đã đăng ký trước đó. Với chương trình này không áp dụng cho những người dùng mới tạo tài khoản nên bạn phải dùng những tài khoản cũ để đăng nhập thì mới hợp lệ. Vì trên ứng dụng không hiện ưu đãi này nên bước tiếp theo bạn truy cập theo đường link dưới đây:
Bước 2: Nếu đủ điều kiện tham gia bạn sẽ được hệ thống ZaloPay tặng 50K còn nếu không đủ điều kiện sẽ không nhận được tiền cũng như không thể tham gia chương trình ưu đãi này nhé, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản khác để kiểm tra nếu hợp lệ sẽ có thông báo cộng 50K ở phần hoạt động.
Nhận 100K miễn phí từ ZaloPay kiếm tiền online
Với 50K tặng trên bạn chưa thể sử dụng mua thẻ cào, nạp game hay rút tiền về thẻ ngân hàng được mà bắt buộc phải hoàn thành các nhiệm vụ do ứng dụng ZaloPay yêu cầu để tích đủ số tiền là 100K. Danh sách cũng như cách thức thực hiện các nhiệm vụ đó như sau:
  • Mời 10 bạn bè tham gia chương trình bằng cách chia sẻ lời mời qua đường link giới thiệu của bạn. Sau khi người đó nhấp vào đường link rồi chọn nút "Mở" quà tặng. Đối với nhiệm vụ "Mời bạn", người được mời phải chưa từng tham gia chương trình này lần nào (chưa truy cập vào trang chính thức của chương trình). Như vậy mỗi lần mời sẽ nhận được 2500đ nếu người dùng được mời đủ điều kiện tham gia nhé.
Nhận 100K miễn phí từ ZaloPay kiếm tiền online
  • Liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng thành công với ZaloPay. Áp dụng khi liên kết tài khoản Vietcombank, BIDV, Maritime Bank (MSB), Agribank, NamABank, HD Bank, Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank, MBBank, HD Bank và các thẻ/ tài khoản của các ngân hàng liên kết khác trên ứng dụng ZaloPay, thẻ quốc tế VISA, MasterCard, JCB. Lưu ý: thẻ/tài khoản ngân hàng phải chưa từng tham gia chương trình. Cách thức liên kết hoàn toàn rất đơn giản chỉ cần nhập đúng số thẻ hoặc tài khoản, CMND rồi điền mã OTP gửi tới số điện thoại là xong nhé.
  • Nạp ĐT/Mua thẻ ĐT/Nạp Data thành công. Cái này không khó tuy nhiên mình khuyên các bạn nếu đã mời đủ số lượng người dùng thì hãy nạp nhé, chương trình diễn ra đến 10/9 còn khá dài để bạn mời đủ 10 người dùng tham gia.
Bước 3: Sau khi hoàn thành tất cả thử thách tức số dư bạn đang có 100K, bạn nhấn "Rút tiền" để rút 100K về ví ZaloPay miễn phí. Số tiền này sẽ là của bạn, có thể sử dụng trong mọi giao dịch như mua thẻ cào, nạp game hay rút tiền về thẻ ngân hàng tùy ý.
Một số lưu ý khi tham gia chương trình nhận 100K miễn phí từ ứng dụng ZaloPay kiếm tiền trên điện thoại:
Nhận 100K miễn phí từ ZaloPay kiếm tiền online
  • Mỗi tài khoản/thiết bị/SĐT chỉ được tham gia chương trình 1 lần.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
  • Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.
  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
  • Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc.
Xem thêm: Nhận 10K miễn phí từ Cashbag
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách nhận 100K miễn phí từ ứng dụng ZaloPay nhé, để có thể rút tiền bạn cần hoàn thành đủ 03 nhiệm vụ trên ngoài ra cần tuân thủ những quy định của ZaloPay để trách mắc các trường hợp khóa tài khoản đáng tiếc. Các bước thực hiện có thế thôi, chúc các bạn thành công. Cách nhận 100K miễn phí từ ứng dụng ZaloPay

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.