kiem the cao

Hướng dẫn kiếm tiền mặt đổi thẻ cào điện thoại với Wecare

Tiếp tục chủ đề các ứng dụng kiếm tiền mặt trên điện thoại uy tín 2020, hôm nay trong bài viết này mình xin hướng dẫn đến bạn App WeCare một trong những ứng dụng kiếm tiền mặt đổi thẻ cào điện thoại uy tín đang được rất nhiều người dùng chia sẻ mấy ngày nay. Hiện tại ứng dụng đang hỗ trợ trên 02 nền tảng Android và IOS nên các bạn hoàn toàn có thể tham gia rất dễ dàng.
WeCare kiếm tiền mặt đổi thẻ cào điện thoại uy tín 2020

WeCare là gì?

WECARE là cộng đồng #1 lớn nhất Việt Nam dành riêng cho phụ nữ chuẩn bị làm mẹ hoặc đang mang thai cũng như kênh mua bán trực tuyến uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp.
Tuy nhiên trong phiên bản cập nhật mới đây, ứng dụng Wecare đã cho phép người dùng kiếm tiền trên điện thoại thông qua việc mời bạn bè, điểm danh hàng ngày, đăng bài viết. Những hoạt động trên hệ thống sẽ tặng điểm thưởng cho bạn, tích đủ điểm sẽ có thể đổi thẻ cào điện thoại hoặc rút tiền mặt về thẻ ngân hàng ATM.

Wecare kiếm tiền như thế nào?

Đầu tiên để kiếm tiền online bạn cần tải ứng dụng WECARE về điện thoại Android hoặc Iphone theo đường link mình để dưới đây, như mình đã đề cập ở trên App này hiện tại đang hỗ trợ trên 02 nền tảng Android và IOS nên hầu hết các bạn có điện thoại SmartPhone đều có thể tham gia:
Tiếp theo sau khi tải ứng dụng xong bạn mở lên để tiến hành đăng nhập tài khoản, ở đây bạn có thể sử dụng ngay Facebook, Zalo vào Wecare hoặc đăng ký tài khoản mới bằng cách sử dụng số điện thoại sau đó điền mã OTP gửi tới tin nhắn để xác thực tài khoản.
Đăng nhập bằng tài khoản facebook hoặc zalo

Để nhận ngay 500 điểm tương đương với 2500 đồng đầu tiên bạn vào mục "Cá nhân"  chọn "Nhập mã giới thiệu" và có thể copy rồi điền mã mời của mình: d94367. Mỗi người dùng chỉ được nhận thưởng duy nhất 01 lần sau khi nhập mã giới thiệu thôi nhé.
Khi tham gia Wecare kiếm tiền trên điện thoại bạn cần tích càng nhiều điểm thưởng càng tốt, hiện tại ứng dụng này có khá nhiều nhiệm vụ để bạn có thể tích điểm đổi thẻ cào điện thoại hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng như:

Điểm danh - Đăng bài viết nhận điểm trên WeCare

Mở ứng dụng WeCare mỗi ngày nhận 10 điểm thưởng, chức năng này hoàn toàn giống với điểm danh hàng ngày nhé. Tuy nhiên nếu bạn mở App đều đặn hàng tháng trên 25 ngày trong tháng đó sẽ được nhận thêm 250 điểm tương đương với 1250 đồng. Như vậy bạn điểm danh hàng ngày đầu đủ sau 30 ngày số điểm thưởng nhận khoảng 2800đ nhé.
WeCare như một trang mạng xã hội, nơi bạn có thể đăng tin miễn phí trên ứng dụng này. Việc đăng bài viết bạn vẫn sẽ nhận được điểm thưởng nhé, ví dụ như đăng bài viết ở chế độ công khai +1 điểm, bình luận +5 điểm hay được người khác quan tâm +10 điểm. Càng nhiều tương tác bạn sẽ nhận được càng nhiều điểm. Dưới đây là toàn bộ các nhiệm vụ bạn có thể thực hiện để đăng điểm nhé:
Cách tích điểm đổi thẻ cào rút tiền mặt trên wecare kiếm tiền

WeCare mời bạn bè kiếm tiền cực chất

Tuy nhiên hai chức năng điểm danh hàng ngày hay đăng bài viết trên không thể giúp bạn tích được nhiều điểm thưởng mà bạn cần phải mời thật nhiều bạn bè tham gia thì mới có thể kiếm tiền nhanh chóng với WeCare. Để mời bạn bè tham gia bạn có thể thực hiện các bước như sau:
Đầu tiên bạn vào mục "Cá nhân" sau đó chọn "Chia sẻ" để lấy đường link mời bạn bè nhé, mỗi người khi tham gia WeCare đều có đường link mời khác nhau. Bạn chỉ cần sao chép đường link mời này gửi cho bạn bè tải ứng dụng về, đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản thành công sẽ nhận được 500 điểm.
Mời bạn bè kiếm tiền với ứng dụng wecare

Nếu hệ thống không cộng điểm cho bạn thì hãy nhờ người đó nhập mã chia sẻ của bạn vào nhé, chắc chắn lần này bạn và người được mời sẽ nhận được 500 điểm thưởng cho lượt mời bạn bè thành công.
Trên đây là hai cách mời bạn bè giúp bạn kiếm tiền mặt cũng như thẻ cào điện thoại miễn phí với ứng dụng WeCare cực đơn giản. Với mỗi lượt mời thành công bạn có thể kiếm đến 2500 đồng rồi nhé, tiền thưởng này khá cao so với nhiều ứng dụng kiếm tiền khác hiện nay lẹt đẹt mới có 1-2K nghìn thôi.

Mua hàng tích điểm - Nhận hoa hồng từ Wecare

Ngoài những công việc tích điểm từ mời bạn bè hay điểm danh hàng ngày, như đã đề cập ở phần giới thiệu WeCare cũng là ứng dụng mua sắm online nên mỗi đơn hàng hoặc giới thiệu người dùng mua hàng bạn sẽ nhận dược điểm thưởng và hoa hồng:
  • Tích điểm: Khi mua hàng thành công, số điểm nhận được bằng số phần trăm x tổng giá trị đơn hàng.
  • Hoa hồng: Khi chia sẻ bán hàng thành công, số điểm nhận được sẽ tương đương với số phần trăm x tổng giá trị đơn hàng.
Mua hàng online trên ứng dụng nhận tích điểm và hoa hồng

Để xem chi tiết về cách thức tích điểm bạn có thể vào ứng dụng WeCare chọn tích điểm rồi xem thông tin nhé. Sẽ có thể còn nhiều cách khác nữa tuy nhiên có thể mình bỏ sót hoặc chưa tìm hiểu đủ nên chưa đề cập trong bài viết này.

WeCare rút tiền mặt - đôi thẻ cào điện thoại

Hiện tại ứng dụng Wecare cho phép người dùng tham gia kiếm tiền trên điện thoại rút tiền mặt hoặc đổi thẻ cào khi số dư tối thiểu là 10.000 điểm tương đương với 50K thẻ cào hoặc tiền mặt nhé. Để đổi thẻ cào điện thoại từ màn hình trang chủ bạn chọn đổi quà, có hai mệnh giá thẻ cào là 50K và 100K từ 03 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone.
Wecare kiếm tiền đổi thẻ cào điện thoại hoặc rút tiền mặt về thẻ ngân hàng


Nếu bạn muốn rút tiền mặt thì từ "Trang chủ" chọn vào "Rút tiền" yêu cầu số dư tối thiểu 10.000 điểm nhé. Chỉ cần điền thông tin tài khoản ngân hàng rồi đợi hệ thống xét duyệt trong vòng 7 ngày bạn sẽ nhận được tiền.


Thay vì rút tiền hoặc đổi thẻ cào điện thoại nếu bạn dùng 10.000 điểm để mua sắm trên ứng dụng WeCare bạn sẽ có 100K để mua hàng nhé vì tỷ lệ quy đổi lúc đó là 1 điểm = 10 đồng. Mỗi lần mua sắm bạn cũng nhận được tích điểm theo giá trị đơn hàng đã mua thành công.

Xem thêm: Nhận 10K miễn phí từ Cashbag

Tổng kết
Trên đây là bài viết hướng dẫn tải và tham gia WeCare kiếm tiền đổi thẻ cào, rút tiền mặt trên điện thoại 2020. Với mức giá chia sẻ hiện tại là 2500 đồng cho mỗi lượt mời thành công cộng với ứng dụng chưa được phổ biến rộng rãi mình nghỉ rất thích hợp để các bạn tham gia kiếm tiền online trong mùa dịch Covid này nhé.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.