kiem the cao

Cách nhận 15GB hoàn toàn miễn phí từ nhà mạng Mobifone

Mobifone là một trong những nhà mạng có nhiều ưu đãi nhất tại Việt Nam. Hiện tại nhà mạng này đang triển khai dịch vụ 4G trên toàn quốc và với chương trình nhận ngay 15GB data 4G miễn phí từ MobiFone. Ưu đãi sẽ được kéo dài đến 31/12/2017.
cách nhận 15GB miễn phí từ mobifone, cách nhận 15GB miễn phí, nhận gb miễn phí, viettel, mobifone, vinaphone



Các bạn không cần thực hiện chuyển sang SIM 4G của MobiFone mà vẫn nhận được 15GB dữ liệu di động để truy cập internet miễn phí trong 10 ngày. Được biết đây là một trong số các ưu đãi của 4G MobiFone. Gói cước hoàn toàn miễn phí trong lần đầu đăng kí vì thế bạn không thể bỏ qua. Với 15GB này bạn được sử dụng trong 10 ngày và mỗi ngày sẽ được dùng tối đa là 1.5GB.

Để đăng ký nhận ưu đãi từ nhà mạng Mobifone, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp DK TN4G gửi đến 999. Và hệ thống sẽ gửi về kết quả về điện thoại của bạn trong vòng vài giây thôi.
cách nhận 15GB miễn phí từ mobifone, cách nhận 15GB miễn phí, nhận gb miễn phí, viettel, mobifone, vinaphone
Hướng dẫn nhận 15GB miễn phí từ mobifone
Ảnh: TGDĐ
Dung lượng ưu đãi là 15GB và sẽ tự động ngừng cung cấp khi hết số data. Ngoài ra sau 10 ngày sau khi ưu đãi kết thúc, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước với mức phí 50.000đ/chu kỳ (sử dụng 10 ngày). Do đó bạn cần theo dõi và hủy gói dịch vụ này để không bị mất tiền trong tài khoản.

Cú pháp hủy gói cước mobifone rất đơn giản bạn soạn tin nhắn HUY TN4G gửi đến 999. Để có thông tin về dung lượng data ưu đãi còn lại, bạn soạn KT ALL gửi 999.

Thời gian còn rất dài để các bạn trải nghiệm ưu đãi cực hot hoàn toàn miễn phí từ mobifone. 

Trên đây là cách đơn giản nhất giúp các bạn nhận miễn phí 15GB data từ MobiFone. Nếu hay đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn cùng sử dụng nhé

Xem thêm:
Nhận 1GB miễn phí từ vinaphone: Nhận ngay 1GB
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.