kiem the cao

Cách gọi nội mạng miễn phí dành cho thuê bao Viettel

Như các bạn đã biết nếu thực hiện gọi cho bạn bè, người thân thì bạn phải trả một số tiền theo thời gian của cuộc gọi diễn ra. Nhưng nếu thiết bị của bạn không có tiền trong tài khoản thì đừng quá lo lắng vì hôm nay blog kiếm thẻ cào sẽ mách nhỏ tới bạn cách gọi điện miễn phí cho một số thuê bao miễn phí và chỉ yêu cầu máy có kết nối internet với ứng dụng mocha.
moch, Cách gọi nội mạng miễn phí dành cho thuê bao Viettel, mocha gọi miễn phí cách gọi miễn phí viettel vinaphone, mobifone
Với gói ưu đãi này bạn sẽ được miễn phí gọi tới 1 thuê bao thân thiết nhất, không giới hạn số cuộc và số phút gọi. Ví dụ bạn có thể gọi thoải mái cho mẹ, người yêu, hay bạn thân… mà không phải trả tiền và cũng không bị trừ vào số phút được tặng để gọi cho những người khác.

Ngoài ra với mỗi 1.000đ tiền data 3G/4G tiêu dùng từ tài khoản gốc, bạn sẽ được tặng 1 phút gọi nội mạng miễn phí để gọi tới các thuê bao di động Viettel khác.

Để sử dụng gói ưu đãi này, bạn phải cài đặt ứng dụng Mocha và gọi Call out. Ứng dụng này cho phép thực hiện cuộc gọi trực tiếp tới các số di động thông thường. Dù cho người bạn gọi không cài đặt ứng dụng Mocha, không có kết nối Internet hoặc dùng điện thoại Nokia 1280 cũng nhận được cuộc gọi từ bạn.

Chưa hết, việc gọi điện miễn phí này không tiêu tốn của bạn 1 đồng nào tiền lưu lượng 3G/4G. Bởi bạn là thuê bao học sinh, sinh viên, bạn được miễn hoàn toàn cước phí data để dùng Mocha, và luôn được dùng ở tốc độ cao nhất!
Hướng dẫn Cách gọi nội mạng miễn phí dành cho thuê bao Viettel.

Bước1: Đầu tiên bạn truy cập vào CH-Play (Android) hoặc Appstore (IOS) và tìm ứng dụng có tên là ( MoCha ) .Đây là sản phẩm của nhà mạng VIETTEL... 


Bạn cũng có thể tải ứng dụng qua đường link dưới đây:
Tải Mocha Android: Android
Tải Mocha cho IOS: Iphone

Bước 2: Sau khi tải xong ứng dụng nếu chưa có tài khoản bạn hãy vào đăng ký còn đã có tài khoản mocha thì vào đăng nhập như bình thường qua SĐT hoặc Facebook. Lưu ý dùng sim viettel mới có thể nhận ưu đãi từ mocha nhé.

Bước 3: Từ màn hình trang chủ ứng dụng mocha tiếp theo bạn chuyển sang tab "gọi điện" ở đây bạn chú ý sẽ thấy cái từ free màu vàng nhà thì nhấp vào. Hệ thống sẽ hiển thị 2 quyền lợi bạn nhấp vào chọn rồi nhập số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc nhất như: SĐT gia đình, thầy cô, gấu...

Video hướng dẫn chi tiết Cách gọi nội mạng miễn phí dành cho thuê bao Viettel:


Trên đây là cách Cách gọi nội mạng miễn phí dành cho thuê bao Viettel hoàn toàn miễn phí mà blog kiếm thẻ cào muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy like và chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết để họ có thể sử dụng miễn phí nhé.


Xem thêm:


Nhận 15GB miễn phí từ mobifone: Nhận ngay 15GB


Nhận 1GB miễn phí từ vinaphone: Nhận ngay 1GB

Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.